Club Friday The Series รักนอกใจ ตอน เขา เธอ และอีกคน

Club Friday The Series 10 รักครั้งหนึ่ง เขา เธอ และอีกคน EP.1 ตอนแรก วันที่ 4 สิงหาคม 2561 เรื่องย่อเขา เธอ และอีกคน คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง “เขา เธอ และ อีกคน” ทุกตอน ช่อง GMM25

เรื่องย่อ Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เขา เธอ และ อีกคน

“เขา เธอ และ อีกคน” เป็นเรื่องเล่าจาก แมงเม่า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) ตุ๊ดช่างแต่งหน้าชื่อดังของวงการบันเทิงที่คบกับเหวิน (อาร์ต พศุตม์) แฟนหนุ่มพนักงานออฟฟิศ มาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย ทั้งคู่คบกันมาอย่างราบรื่น เหวินไม่เคยมองใครมาก่อน ทำให้แมงเม่าค่อนข้างแน่ใจว่าเหวินจะไม่นอกใจไปมีอะไรกับผู้หญิง แต่แล้วในวันครบรอบ 7 ปี ที่คนเขาลือกันว่าเป็นเลขอาถรรพ์ เหวินก็เซอร์ไพรส์แมงเม่าด้วยการบอกเลิก อ้างว่าเรื่องของเขากับแม่งเม่าถึงจุดอิ่มตัว เขาหมดรักแมงเม่าไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แมงเม่าช็อค ตอนแรกก็ยังรักกันอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มาบอกเลิก แมงเม่ามารู้ทีหลังว่าเหวินนอกใจเม่า แอบคบกับแอนท์ (จ๋า ณัฐฐาวีรนุช) รุ่นพี่ที่ทำงานเดียวกันมากซักพักแล้ว ..

Club Friday The Series เขา เธอ และอีกคน EP.1 วันที่ 4 สิงหาคม 2561

เมื่อเก้งกับชะนี มาอยู่บ้านเดียวกัน ศึกนี้ใครจะชนะ! ติดตามชมได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน เขา เธอ และ อีกคน ออกอากาศทุกคืนวัน เสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 ออกอากาศตอนแรก วันที่ 4 สิงหาคมนี้ 

Video: Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) ตอน เขา เธอ และอีกคน ทุกตอน EP.1 – EP.4

นำแสดงโดย: นักแสดง

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ …… รับบท แมงเม่า

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ……… รับบท เหวิน

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ………. รับบท แอนท์

เฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ …. …… รับบท แตะต้อง