เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.3 Club Friday รักนอกใจ 21 ก.ค. 61

ดูย้อนหลัง Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.3 วันที่ 21 กรกฎาคม 2561 เรื่องย่อ เหตุเกิดความรู้สึกผิด คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูออนไลน์ ช่อง GMM25

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.3 วันที่ 21 ก.ค. 61

เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.3 Club Friday รักนอกใจ 21 ก.ค. 61

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.3

เพื่อนๆ ที่ทำงานซ้ำเติมแพทที่เคยมั่นหน้า แต่กลับถูกเมียหลวงตามมาตบถึงที่ทำงาน แต่แพตทไม่สนใจ หัวหน้าเรียกแพทไปเตือน ถ้าเรื่องส่วนตัวของแพทยังมากระทบที่ทำงานอีก แพทจะถูกไล่ออกทันที ส่วนโดมก็เสียใจมาก หลังจากแพทเก็บข้าวของย้ายออกไป โดมก็เอาแต่กินเหล้าจนเมาทุกวัน วันหนึ่งโดมถูกรถชนหน้าผับ มีคนมาตามแพทให้ไปเยี่ยมโดมที่โรงพยาบาล โดมดีใจมาก ขอร้องแพทให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่แพทปฏิเสธ ทำให้โดมเสียใจหนักกว่าเดิม จนคิดฆ่าตัวตาย 

.

แอนเสียใจที่กิตมีเมียน้อย จึงคิดมีผู้ชายคนอื่นเพื่อเป็นการแก้แค้น แต่แอนทำไม่ได้เหมือนกิต แอนใช้ลูกเป็นเครื่องมือเพื่อดึงให้กิตกลับมา ทำให้กิตกับแอนยิ่งทะเลาะกันหนักกว่าเดิม แพทเห็นกิตรักลูกมาก ก็ทำให้แพทเริ่มรู้สึกผิด แพทไปเที่ยวแล้วเจอกับโดม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด 21/07/61 ออกอากาศวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV ลิ้งค์ดู ออนไลน์ Club Friday เหตุเกิดความรู้สึกผิด 

Video: Club Friday The Series 10 เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.3

นักแสดง  

แพท รับบทโดย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

โดม รับบทโดย ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

แอน รับบทโดย พิตต้า ณ พัทลุง

กิต รับบทโดย เจสัน ยัง