เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.2 Club Friday รักนอกใจ 14 ก.ค. 61

ดูย้อนหลัง Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.2 วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 เรื่องย่อ เหตุเกิดความรู้สึกผิด คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูออนไลน์ ช่อง GMM25

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.2 วันที่ 14 ก.ค. 61

เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.2 Club Friday The Series รักนอกใจ14 ก.ค. 61

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.2

กิตนึกสนุก อยากมาคอนโดของแพตบ้าง แพทโทรไปเช็คกับโดม เมื่อรู้ว่าแฟนตัวตัวเองกลับบ้านดึกเหมือนทุกวันก็พากิตมาที่ห้อง แต่บังเอิญคืนนี้โดมทำงานเสร็จไวจึงกลับบ้านเร็วกว่าปรกติ โดมไลน์มาถามแพทว่ากินอะไรหรือไม่เดี๋ยวจะซื้อไปฝาก แพทตกใจมาก ถามโดมว่าอยู่ที่ไหน โดมยืนอ่านไลน์อยู่หน้าประตู ดีใจที่กลับมาเร็ว จะได้อยู่กลับแพท โดมเกือบจับได้เพราะถุงเท้าของกิตที่ตกอยู่ที่พื้น แต่แพทรีบมาเหยียบปิดไว้ แล้วหันไปยิ้มกับโดม

.

แพทคุยกับโดมเรื่องแต่งงาน แต่โดมบอกว่าเขายังไม่พร้อม ทำให้แพทเบื่อโดม จึงนัดเจอกับกิตบ่อยขึ้น แพทชวนกิตมาที่คอนโดอีกหลายครั้ง บางทีกิตเดินสวนกับโดมที่เพิ่งกลับมาแล้วยิ้มให้กัน โดมไม่เฉลียวใจว่ากิตเพิ่งไปนอนกับแพตบนเตียงของเขา ความสัมพันธุ์ของแพทกับกิตล้ำเส้นขึ้นเรื่อยๆ กิตและกิตแพทรู้สึกสนุก ตื่นเต้นกับการนอกใจแฟนของตัวเอง แพทไปดูหนังกับโดม โดยมีกิตตามไปนั่งข้างๆ กิตเอื้อมมือมาหยิบป๊อบคอนที่แพทกำลังถืออยู่ แพทตกใจมาก แต่ก็นึกสนุก แพทรู้สึกว่ากิตทำให้ชีวิตของตัวเองมีสีสันขึ้น 

.

แพทเคยรู้สึกผิดกับโดมและไปขอเลิกกับกิต กิตเห็นด้วยเพราะเขาก็ไม่ค่อยได้เจอกับลูก แต่แพทกับกิตก็เลิกกันไม่ได้ซักที วันหนึ่ง แพทกับกิตนัดเจอกัน แต่โดมเลิกงานเร็วเลยโทรชวนแพทไปกินหมูกะทะ แพทบอกว่าตัวเองมีนัดแล้ว กิตพาแพทไปที่คอนโด แต่แอนตามมาอาละวาด กิตเอาแพทไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า แพทแอบหนีออกมาได้ พอแอนกลับไปแล้วกิตก็ลงมาหาแพทที่ข้างล่าง โดมที่แอบตามมาเห็นแพทกับกิตจูบกัน แพทแก้ตัวว่าไม่มีอะไร แพทและโดมทะเลาะกันอย่างรุนแรง แพทเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับกิต ทำให้โดมเสียใจมาก

.

แอนสืบจนรู้ว่าเมียน้อยของกิตคือแพทจึงไปต่อว่าถึงที่ทำงาน แทนที่แพทจะรู้สึกผิดกลับบอกว่ากิตมายุ่งกับแพทเอง ทำให้แอนโกรธมาก ตบแพทจนปากเจ่อ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด 14/07/61 ซีรีส์ Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

Video: Club Friday The Series 10 เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.2

นักแสดง  

แพท รับบทโดย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

โดม รับบทโดย ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

แอน รับบทโดย พิตต้า ณ พัทลุง

กิต รับบทโดย เจสัน ยัง