เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.1 Club Friday The Series รักนอกใจ

ดูย้อนหลัง Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.1 (ตอนแรก) วันที่ 7 กรกฎาคม 2561 เรื่องย่อ เหตุเกิดความรู้สึกผิด คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูออนไลน์ ช่อง GMM25

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.1 วันที่ 7 กรกฎาคม 2561

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.1

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด EP.1

เรื่องย่อ เหตุเกิดความรู้สึกผิด เป็นเรื่องของ แพท (เมย์ พิชญ์นาฏ) หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยความรู้สึกอ่อนไหว เนื่องจากขาดความรักความเข้าใจ แพทตัดสินใจคบกับ โดม (ทอย ปฐมพงศ์) หนุ่มนักดนตรีที่มีอายุน้อยกว่าแพทหลายปี โดมเป็นคนอ่อนโยน คอยดูแลแพททุกอย่าง ทำให้แพทมีความสุขมาก แม้ว่าทางบ้านจะไม่เห็นด้วย ในที่สุด แพทตัดสินใจย้ายออกมาอยู่กับโดมทั้งๆ ที่ยังไม่แต่งงานกัน ในตอนแรกทั้งแพทและโดมก็คอยดูแลกัน ทำให้อีกฝ่ายมีความสุข

.

ด้วยความที่โดมอายุยังน้อย ทำให้เขาใช้ชีวิตไปแค่วันๆ ยังไม่คิดไกลไปถึงเรื่องอนาคต ในขณะที่แพทเริ่มคิดถึงความมั่นคงในชีวิต มองไกลถึงอนาคต ซึ่งโดมให้เธอไม่ได้ ทำให้แพทเรียนรู้ว่า บางครั้งแค่เพียงความรักอย่างเดียวนั้นคงไม่พอ แพทได้รู้จักกับ กิต (เจสัน ยัง) หนุ่มใหญ่หน้าตาดี ฐานะดี หน้าที่การงานมั่นคง ที่จะเติมเต็มในสิ่งที่แพทกำลังต้องการได้ กิตแสดงออกว่าชอบแพท และเป็นฝ่ายเดินเข้ามาหา ทั้งๆที่แพทบอกว่ามีแฟนอยู่แล้ว จนแพทเริ่มชอบกิต แต่แพทจะทำอย่างไร เพราะกิตมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แอน (พิตต้า ณ พัทลุง) กับ กิต มีลูกสาวที่กำลังน่ารักด้วยกัน

.

ในใจของแพทรู้ว่ามันไม่ถูกต้อง แล้วแพทจะต่อสู้กับรู้สึกความผิดชอบชั่วดีนี้อย่างไร ติดตามชมได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดความรู้สึกผิด 07/07/61 นำเสนอเป็นตอนแรก ซีรีส์ Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 – 21.45 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่ YouTube ช่อง GMM25

Video: Club Friday The Series 10 เหตุเกิดความรู้สึกผิด ทุกตอน (EP.1 – EP. ล่าสุด)

นักแสดง 

แพท รับบทโดย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

โดม รับบทโดย ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

แอน รับบทโดย พิตต้า ณ พัทลุง

กิต รับบทโดย เจสัน ยัง