ตัวประกอบ EP.5 (ตอนจบ) Club Friday 10 รักนอกใจ

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตัวประกอบ EP.5 ดูย้อนหลัง คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 10 

ช่วงที่ 2/5

ช่วงที่ 3/5

ช่วงที่ 4/5

ช่วงที่ 5/5

คลิป youtube

Club Friday The Series ตัวประกอบ EP.5

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 10 ตัวประกอบ ตอนที่ 5 (ตอนจบ) 

รัชพลเสียใจมากที่ถูกอุษากับปกป้องสวมเขาให้ รัชพลออกไปเที่ยวนอกบ้านจนเมากลับมาทุกวัน อุษาต่อว่ารัชพลที่ชอบผับเข้าบาร์ รัชพลพูดประชดอุษา ก็เมียมีชู้ จะให้เขาเข้าวัดหรือไง อุษาขอร้องปกป้องให้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม และเธอจะไม่เรียกร้องอะไรจากเขา อุษาบอกให้รัชพลอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมจนกว่าลูกจะคลอด บอกว่าไม่แน่ ลูกในท้องอาจเป็นของเขาก็ได้ รัชพลจึงดูแลอุษาอย่างดี ลลิลวางแผนพาน้องเจ้าขาหนีออกจากบ้านปกป้อง ลลิลเลิกเอะอะโวยวายและพยายามรักษาตัวเพื่อให้กลับมาเดินได้เหมือนเดิม 

ลลิลอาการดีขึ้นเรื่อยๆจนหมออนุญาติให้กลับบ้านได้ ทำให้ลลิลต้องทนอยู่ในสภาพ 3 คนผัวเมีย เวลาที่ปกป้องกับอุษาอยากออกไปทานข้าวนอกบ้าน ลลิลก็จะถูกบังคับให้ไปด้วย บางครั้งก์มีรัชพลมาทานข้าวด้วยกัน ลลิลกับรัชพลมองหน้าอย่างรู้กันในขณะที่อุษากำลังตักอาหารตักอาหารให้รัชพลอย่างเอาอกเอาใจ ส่วนปกป้องก็กำลังป้อนน้ำให้กับลลิล 

ลลิลแกล้งทำดีกับปกป้อง บอกให้เขาหาคนมาช่วยงานในขณะที่อุษากำลังแพ้ท้อง อุษาโกรธมากตบตีลลิลเพราะคิดว่าลลิลพูดเป่าหูปกป้อง ลลิลให้พรช่วยหาพยาบาลพิเศษให้มาดูแลช่วยฝึกกายภาพำบัดให้ที่บ้าน  ลลิลเริ่มเดินได้ แต่ไม่บอกให้ปกป้องรู้ พรช่วยหางานให้ลลิล ลลิลไปสัมภาษณ์งานแต่แกล้งบอกปกป้องว่าอยากออกไปเที่ยวข้างนอก ปกป้องบังเอิญเห็นไกลๆว่าลลิลกำลังจะขึ้นแท็กซี่ ปกป้องกับอุษาจึงหาทางพิสูจน์ว่าลลิลเดินได้จริงหรือไม่ ปกป้องบอกว่าตอนนี้เขากับอุษาจำเป็นต้องมีลลิล ปกป้องเข็นรถเอาลลิลไปโยนทิ้งในสระว่ายน้ำ

ลลิลแกล้งทำเป็นช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ พยาบาลจะเข้าไปช่วยแต่ถูกอุษาห้ามไว้ น้องเจ้าขาขอร้องให้ปกป้องลงไปช่วยแม่ ปกป้องตัดสินใจอยู่นานในที่สุดก็ช่วยลลิลขึ้นมาจากน้ำ ลลิลทุบตีปกป้องที่ทำกับเธอแบบนี้ อุษาเข้ามาทำร้ายลลิล ทำเท้าของลลิลถีบไปที่อุษาอย่างแรงจนล้มลง ลุกในท้องของอุษาได้รับความกระทบกระเทือน ปกป้องรีบพาอุษาไปโรงพยาบาล ลลิลจึงถือโอกาสนี้หนีไป หมอเดินออกมาบอกว่าอุษาคลอดลูกแล้วอย่างปลอดภัย ปกป้องบอกหมอว่าเขาเป็นเจ้านาย ไม่ใช่พ่อของเด็ก ส่วนรัชพลพอรู้ผลตรวจดีเอ็นเอก็จากอุษาไป ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน ตัวประกอบ 30/06/61 ตอนจบ วันเสาร์นี้ ซีรีส์ Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 – 21.45 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

Club Friday รักนอกใจ ตัวประกอบ EP.5 ตอนจบ

นักแสดง ตัวประกอบ

ลลิล รับบทโดย อ้อม พิยดา อัครเศรณี

ปกป้อง รับบทโดย สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์

อุษา รับบทโดยไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก

รัชพล รับบทโดย ลิฟ สุพจน์ จันทร์เจริญ

เจ้าขา รับบท โดย น้องยูเค ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล