ตัวประกอบ EP.4 Club Friday รักนอกใจ 23 มิ.ย. 61

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) ตัวประกอบ EP.4 คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 10

ช่วงที่ 2/5

ช่วงที่ 3/5

ช่วงที่ 4/5

ช่วงที่ 5/5

คลิป youtube

Club Friday The Series 10 ตัวประกอบ EP.4

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 10 (รักนอกใจ) ตัวประกอบ ตอนที่ 4 

หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ลลิลกลับมาเดินเหมือนเดิมไม่ได้ แถมเมื่อตอนเกิดอุบัติเหตุใหม่ๆ สมองของเธอก็ได้รับความกระทบกระเทือน จนพูดจาเลอะเลือนและมีพฤกติกรรมก้าวร้าว อุษาใช้เรื่องนี้เป็นข้ออ้างบอกทุกคนให้เข้าใจผิด แม้แต่น้องเจ้าขายังคิดว่าลลิลมีอาการทางประสาท พร เพื่อนที่เคยสอนโรงเรียนเดียวกันมาเยี่ยมลลิล ลลิลเล่าให้พรว่า อุษากับปกป้องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ปกป้องกับอุษาหลอกเธอแต่งงานเพื่อป้องกันคำครหาจากคนอื่น พรบอกว่าเธอรู้เรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ลลิลแต่งงาน พรให้กำลังใจลลิลให้สู้เพื่อเจ้าขา พรโทรศัพท์มาลลิลเพื่อเอาไว้ติดต่อกัน พรแอบเอาเบอร์ลลิลไปให้เจ้าขาแล้วกำชับว่าให้เก็บความลับ เจ้าขากับลลิลแอบโทรคุยกันเกือบทุกคืน

รัชพลนึกแปลกใจที่จู่ๆอุษาก็อยากมีลูกกับเขา อุษาพยายามมีอะไรกับสามีตัวเอง ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคยสนใจเสียด้วยซ้ำ ส่วนปกป้อง นานๆเขาถึงจะมาเยี่ยมลลิลสักครั้ง ปกป้องบอกให้ลลิลพยายามปรับตัว ทำใจยอมรับที่จะอยู่กันแบบ 3 คนให้ได้ ลลิลทำตัวสงบขึ้นเพราะอยากเจอลูก

ปกป้องสงสารเจ้าขาจึงบอกว่าจะพาไปหาลลิล อุษารีบห้ามทันที แต่ปกป้องสงสารเจ้าขาที่พักนี้ดูเศร้ามาก

Club Friday รักนอกใจ ตัวประกอบ EP.4

พรมาเล่าให้สามีอุษาฟังว่าตัวเองเห็นอุษากับปกป้องใกล้ชิดกัน รัชพลโกรธ บอกพรว่าอย่าพูดเรื่องนี้อีก เขาจะถือว่าวันนี้เขาไม่ได้ยินว่าพรพูดอะไร

รัชพลแกล้งไปเที่ยวไนท์คลับเพื่อเอาคืนอุษา อุษาไปรับรัชพล เห็นเขากอดผู้หญิงอื่นก็ไม่หึงหวง รัชพลพูดประชดว่าอุษาเป็นเมียตัวอย่าง จู่ๆอุษาเกิดเป็นลม รัชพลรีบพาไปโรงพยายาล คุณหมอแสดงความยินดีกับรัชพลที่อุษาท้องได้ 10 สัปดาห์แล้ว รัชพลอึ้งไปเพราะเขากับอุษาเพิ่งจะมีอะไรกัน รัชพลไปหาลลิลที่โรงพยาบาล ลลิลพยายามเล่าความจริงให้รัชพลฟัง รัชพลบอกว่าเขารู้เรื่องนี้แลัว ลลิลขอให้รัชพลเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ รัชพลบอกไม่ต้องห่วง เพราะเขาเก็บความลับเก่ง เรื่องบางเรื่องอุษายังไม่รู้ ว่าเขารู้

อุษาบอกรัชพลอย่างดีใจว่าเขากับเธอจะมีลูกด้วยกัน รัชพลปฏิเสธว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกของเขาเพราะเขาเป็นหมัน อุษาช็อค ต่อว่ารัชพลว่าทำไมไม่บอกเธอ รัชพลบอกว่าที่เขาไม่บอกเพราะเห็นอุษาไม่อยากมีลูก อุษาไม่รักเด็ก เขาคิดว่าเรื่องนี้ลงตัว รัชพลบอกว่าเขาเคยสงสัยหลายครั้งว่าอุษากับปกป้องเป็นชู้กัน แต่เพราะ “รัก” ทำให้เขาเลือกที่จะเชื่อใจอุษา รัชพลเสียใจมาก อุษาร้องไห้อย่างหนักด้วยความเสียใจ อุษาไปบอกปกป้องว่าเธอท้องกับเขา ปกป้องไม่พอใจที่ทุกอย่างไม่เต็มไปตามข้อตกลง ปกป้องอายถ้ามีคนรู้ว่าเขาป็นชู้กับเลขา ปกป้องบอกว่าเขาไม่เคยรักอุษา ทุกอย่างเป็นแค่เรื่องสนุก อุษาบอกจะไปขอร้องรัชพลไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร ให้เขารับเป็นพ่อของลูก ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตัวประกอบ 23/06/61 วันเสาร์ เวลา 20.30 – 21.45 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV