เพื่อนรักหรือคนรัก EP.4 Club Friday The Series ตอนจบ

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) เพื่อนรักหรือคนรัก EP.4 วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 ตอนอวสาน เรื่องย่อ เพื่อนรักหรือคนรัก ตอนแรก คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง รักนอกใจ ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) เพื่อนรักหรือคนรัก EP.4 วันที่ 26 พฤษภาคม 2561

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เพื่อนรักหรือคนรัก EP.4

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 (รักนอกใจ) เพื่อนรักหรือคนรัก ตอนจบ

ท๊อป (โทนี่ รากแก่น) ไปง้อขอคืนดีกับไอซ์ (ซาร่า เล็กจ์) ท๊อปสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกต่อให้เหงาแค่ไหนก็ตาม ไอซ์จึงยอมให้โอกาสท๊อปอีกครั้ง ฟิน (กวาง เด อะเฟซ) วางแผนนัดท๊อปมาติวหวังจะได้ใกล้ชิดกับท๊อปอีก ฟินผิดหวังมากเมื่อเจอไอซ์มากับท๊อป เพราะฟินอุตส่าห์ทำให้ท๊อปเลิกกับฝน (โฟร์ ศกลรัตน์) แต่ยังมีไอซ์มาเป็นก้างขวางคออีก ไอซ์แปลกใจที่เห็นฟินพูดจาแปลกๆ จึงถามท๊อปว่าเคยมีอะไรกับฟินหรือไม่ ท็อปจะบอกความจริงกับไอซ์หรือไม่ว่าเมื่อ 2-3 เดือนก่อน ท๊อปเพิ่งจะมีอะไรกับฟิน 

ฟินกับเพื่อนๆ วางแผนจัดงานวันเกิดเพื่อเซอร์ไพร์สท๊อปโดยไม่บอกไอซ์ แต่ฝนรู้เรื่องนี้จึงพาไอซ์มาจัดการกับฟินเพื่อเป็นการแก้แค้น ไอซ์จะทำยังไงเมื่อรู้ความจริงว่า ท๊อปนอกใจไปมีอะไรกับทั้งฝนและฟิน ติดตามเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 4 คนได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน เพื่อนรักหรือคนรัก 26/05/61 ซีรีส์ Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ออกอากาศทุกวัน เสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือ ที่นี่

Club Friday The Series 10 – เพื่อนรักหรือคนรัก EP.4 (ตอนจบ)

นักแสดง:

โทนี่ รากแก่น แสดงเป็น ท๊อป

ซาร่า เล็กจ์ แสดงเป็น ไอซ์

โฟร์ ศกลรัตน์ แสดงเป็น ฝน

กวาง วรรณปิย ออมสินนพคุณ แสดงเป็น ฟิน