เพื่อนรักหรือคนรัก EP.3 Club Friday The Series วันที่ 19 พ.ค. 61

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เพื่อนรักหรือคนรัก EP.3 12 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 3 เรื่องย่อ เพื่อนรักหรือคนรัก ตอนแรก คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ย้อนหลัง รักที่ไม่มีจริง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ – เพื่อนรักหรือคนรัก EP.3 วันที่ 19 พฤษภาคม 2561

เพื่อนรักหรือคนรัก EP.3 Club Friday The Series รักนอกใจ

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 เพื่อนรักหรือคนรัก ตอนที่ 3

หลังจากที่ฝนออกจากบ้านไป ท๊อปก็เงียบมากจนไอซ์ถามว่าเป็นเพราะเรื่องฝนใช่หรือไม่ ท๊อปบอกว่าหากฝนเป็นอะไรไปท๊อปจะทำยังไง ไอซ์จึงบอกว่าก็เป็นเหมือนพระเอกในหนังเรื่อง Friends with Benefits ที่ฝนเคยบอกให้ไอซ์ดู ท๊อปมีท่าทีตกใจ ไอซ์จึงถามตรงๆว่าท๊อปเคยนอนกับฝนจริงหรือไม่ ท๊อปยอมรับและขอโทษ ไอซ์โมโหมากจนตบหน้าท๊อป หลังจากนั้นท๊อปก็ไม่โทรหาไอซ์ลยทั้งอาทิตย์ ไม่การโพสต์เฟสบุคหรือเคลื่อนไหวใดๆ แต่จู่ก็มีคนชื่อฟินทักไอซ์มากล่องข้อความ ฟินแนะนำตัวว่าเป็นรุ่นน้องของท๊อป ตุ่นแฟนของฟินเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกับท็อป เมื่อสองวันก่อนฝนไปกินเหล้าจนเมาแล้วเล่าให้เพื่อนๆในกลุ่มฟังว่าไอซ์บังคับให้ท๊อปเลือกระหว่างเพื่อนกับแฟน จนเพื่อนๆไม่พอใจ กดดันท๊อปให้ไปง้อฝน พอท๊อปไปง้อฝนยิ่งได้ใจควงท๊อปปงานแต่งแบบที่ชายทะเล ถ้าไม่เชื่อฟินบอกให้ไอซ์ไปดูในเฟสบุคของฝน

ฝนแทครูปตัวเองที่ถ่ายกับท๊อปและดอกไม้ช่อนั้นไปให้ท๊อป ไอซ์จึงไปคอมเมนท์ใต้รูปว่า หน้าอย่างฝนเหมาะกับดอกไม้สีเหลืองมากกว่า ทำให้เพื่อนๆของท๊อปต่อว่าไอซ์หนักขึ้นกว่าเดิม ฟินที่อยู่ในงานแต่งก็เดินไปบอกท๊อปต่อหน้าฝนว่าฝนไปพูดใส่ร้ายไอซ์ให้เพื่อนของท๊อปฟัง ท๊อปโทรไปง้อไอซ์ แต่ไอซ์บอกเลิกท๊อป และบล๊อคท๊อปในทุกช่องทางการติดต่อ

ฝนต่อว่าฟินที่มายุ่งเรื่องนี้ แต่แล้วฝนก็ช็อคเสียเองเมื่อรู้ว่าฟินก็เคยนอนกับท๊อปมาก่อน ฟินดูเหมือนจะดีใจที่ท๊อปกับไอซ์เลิกกัน ตุ่นแฟนของฟินจะไปดูงานที่ญี่ปุ่น 3 เดือน ตุ่นมาขอให้ท๊อปช่วยติวให้ฟินเพราะฟินกำลังจะเข้าเรียนต่อปริญญาโท ท๊อปไปตามง้อไอซ์ถึงที่ทำงานและสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ไอซ์ให้โอกาสท๊อปอีกครั้ง วันหยุดถัดมาฟินมาติวกับท๊อปที่คอนโค ฟินผิดหวังมากที่เห็นไอซ์กับท๊อปคืนดีกันแต่ก็พยายามเก็บอาการไว้  ติดตามเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 4 คนได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน เพื่อนรักหรือคนรัก 19/05/61 ซีรีส์ Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

Club Friday The Series 10 – เพื่อนรักหรือคนรัก EP.3