เพื่อนรักหรือคนรัก EP.2 Club Friday The Series รักนอกใจ วันที่ 12 พ.ค. 61

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) เพื่อนรักหรือคนรัก EP.2 12 พฤษภาคม 2561 เรื่องย่อ เพื่อนรักหรือคนรัก ตอนแรก คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ย้อนหลัง รักที่ไม่มีจริง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) เพื่อนรักหรือคนรัก EP.2 วันที่ 5 พฤษภาคม 2561

Club Friday The Series รักนอกใจ เพื่อนรักหรือคนรัก EP.2

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน เพื่อนรักหรือคนรัก เรื่องเล่าจาก ไอ๊ซ (ซาร่า เล็กจ์) วิศวกรโรงงานย่านบางพลีที่รักอยู่กับ ท๊อป (โทนี่ รากแก่น) อาจารย์สอนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ ท๊อปเป็นเพื่อนของเพื่อนไอซ์อีกที ท็อปกับไอซ์คบกันมานานถึง 3 ปี ด้วยความที่ไอ๊ซต้องทำงานกับลูกน้องที่เป็นผู้ชาย จึงทำให้ไอซ์มีบุคคลิกห้าวๆ ไม่นุ่มนวลอ่อนหวานเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ ซึ่งท๊อปก็บอกว่าเขาชอบ ที่ไอ๊ซเป็นแบบนี้ ไม่จุ๊กจิ๊ก ไม่ต้องเทคแคร์มาก มีอะไรก็พูดกันตรงๆ แต่ไอ๊ซกลับไม่ได้รู้สึกอย่างที่ท๊อปพูด ไอ๊ซคิดว่าท๊อปต้องการผู้หญิงอีกแบบหนึ่ง ท๊อปมีเพื่อนผู้หญิงที่ค่อนข้างสนิทกันคือ ฝน (โฟร์ ศกลรัตน์) ที่แตกต่างกันกับไอ๊ซ เวลาที่ฝนไปหาท๊อปที่มหาวิทยาลัย นักศึกษาก็จะถามท๊อปว่านั่นใช่แฟนอาจารย์หรือเปล่า แต่ไอซ์ไม่ได้คิดอะไรเพราะฝนก็มีแฟนอยู่แล้ว

… วันหนึ่ง ฟิน (กวาง เดอะเฟซ) โทรมาเล่าให้ไอ๊ซ์ ฝนเอาเรื่องของไอ๊ซไปคุยกันในกลุ่มเพื่อนว่าไอ๊ซไม่เหมาะที่จะเป็นแฟนกับท๊อป แล้วไอ๊ซก็สังเกตุเห็นความผิดปรกติระหว่างท๊อปกับฝนที่ปฏิบัติติ่กันมากกว่าเพื่อน เมื่อไอ๊ซ์เริ่มแน่ใจจึงไปถามท๊อป และท๊อปก็ยอมรับว่ามีอะไรกับฝนจริง และท๊อปยังมีอะไรกับฟินด้วย ที่จริงแล้วไอ๊ซก็ต้องการให้แฟนเอาใจใส่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่น เพียงแต่ไม่แสดงออก เมื่อเก็บสะสมนานนานมันจึงระเบิดออกมา ติดตามเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 4 คนได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน เพื่อนรักหรือคนรัก 12/05/61 ซีรีส์ Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

Video: Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) เพื่อนหรือคนรัก ตอนที่ 2