รักที่ไม่มีจริง EP.4 (ตอนจบ) Club Friday The Series รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย

Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย รักที่ไม่มีจริง EP.4 ตอนจบ วันที่ 28 เม.ย. 61 เรื่องย่อรักที่ไม่มีจริง คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 9 ย้อนหลัง รักที่ไม่มีจริง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

รักที่ไม่มีจริง EP.4 ตอนที่ 4 Club Friday 
The Series 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย

Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย รักที่ไม่มีจริง EP.4 วันที่ 28 เมษายน 2561 ตอนจบ

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ รักที่ไม่มีจริง ตอนที่ 4 (ตอนจบ) 

… ยี่หวากับแฟนแอบเข้ามาขโมยของในบ้านชาติ ชาติออกมาดูและต่อสู้กัน แฟนยี่หวาสู้ไม่ไหวจึงขอให้ยี่หวาช่วย ยี่หวาใช้ขวดตีหัวชาติจนสลบแล้วหนีไป เล็กมาที่บ้านเห็นชาติสลบอยู่ก็ตกใจรีบพาไปส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่าชาติอาจจะเดินไม่ได้ตลอดชีวิต มัดยอมเปิดใจให้ ศีล (ออย ธนา) อีกครั้ง มัดจริงจังกับรักครั้งนี้มาก และหวังจะใช้ชีวิตร่วมกันกับศีล แต่ความจริงคือ ศีลมีเมียยู่แล้ว มัดตกอยู่ในฐานะเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว ความรักครั้งนี้ทำให้มัดเจ็บเจียนตาย เมื่อศีลทิ้งมัดไปอย่างไม่ใยดี ปมที่มีอยู่ในใจถูกตอกย้ำจนหมดศรัทธากับความรัก และกลับไปคิดเหมือนเดิมว่ารักแท้ไม่มีอยู่จริง มัดต่อว่าพ่อที่ทำให้มัดต้องเสียผู้ชายที่ดีสุดอย่างเอกไป มัดเกียจพ่อ จึงเอาคืนผู้ชายที่เหมือนพ่อ เมื่อคบกับใครมัดจะหลอกเอาเงินแล้วทิ้งไป แล้วมัดก็เจอผู้ชายรวยรุ่นเดียวกับชาติ สิ่งที่มัดทำไม่ต่างอะไรกับที่เมียน้อยของพ่อเคยทำไว้ 

… ส่วนชาติกลับมาบ้านแล้วนึกถึงที่มัดพูดกับตนไว้ก็เสียใจจนฆ่าตัวตาย โชคดีที่แม่ของมัดมาช่วยไว้ทัน มันเสียใจไม่น้อยที่ทำให้พ่อคิดสั้น มัดอยากทำตัวเป็นคนดีเหมือนเดิม แต่มัดต้องการเงินไปรักษาพ่อ มัดจึงเป็นยอมเป็นเมียน้อยต่อไป ชาติเริ่มอาการดีขึ้น มัดกับพ่อเริ่มปรับความเข้าใจกันได้ แต่จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาที่บ้าน และบอกพ่อกับแม่ว่ามัดเป็นเมียน้อยสามีเธอเพื่อเอาเงินมารักษาพ่อ ผู้หญิงคนนั้นต่อว่าชาติกับเล็กว่าเลี้ยงลูกยังไง ทำไมสอนให้ลูกเป็นเมียน้อย พ่อกับแม่ของมัดเสียใจมาก ชาติถึงกับยกมือไหว้ขอร้องลูกสาวว่าอย่าทำแบบนี้อีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อติดตามชมได้ในซีรี่ส์ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย ตอน รักที่ไม่มีจริง 28/04/61 เวลา 20.30 – 21.45 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ที่นี่ maanow.com

Video: Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย ตอน รักที่ไม่มีจริง EP.4

รายชื่อนักแสดง Club Friday รักที่ไม่มีจริง

มัด นำแสดงโดย ญาญ่าญิ๋ง – รฐา โพธิ์งาม

ศีล นำแสดงโดย ออย – ธนา สุทธิกมล

เอก นำแสดงโดย ดีเจโก – โกเมน เรืองกิจรัตนกุล

ยี่หวา นำแสดงโดย ดีเจดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร

ชาติ นำแสดงโดย ตั้ว – ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เล็ก นำแสดงโดย เจี๊ยบ – ปวีณา ชารีฟสกุล