รักที่ไม่มีจริง EP.2 Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย

Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย รักที่ไม่มีจริง EP.2 ตอนที่ 2 เรื่องย่อรักที่ไม่มีจริง คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 9 ย้อนหลัง รักที่ไม่มีจริง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

รักที่ไม่มีจริง EP.2 ตอนที่ 2 Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย

Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย รักที่ไม่มีจริง EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 14 เมษายน 2561

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ รักที่ไม่มีจริง เรื่องราวของ มัด (ญาญ่าญิ๋ง รฐา) ที่เกลียดพ่อ เพราะมีปมในใจเกี่ยวพ่อที่เคยทำร้ายแม่และมัด ชาติ (ตั้ว ศรัณยู) พ่อของมัดเป็นคนที่มีอารมณ์เกรี้ยวกราด ชอบใช้ความรุนแรง เวลามีอะไรก็มักจะมาลงที่มัดและแม่ เท่านั้นยังไม่พอ พ่อยังนอกใจแม่และพา ษา (ดาว ณัฐภัสสร) เข้ามาอยู่ในบ้าน พ่อยอมให้ษาโขลกสับด่าทอแม่เหมือนที่พ่อทำ ภาพเหล่านั้นจึงฝังอยู่ในหัวของมัดจนมีความฝังใจที่ไม่ดีเกี่ยวกับผู้ชาย เมื่อมัดเริ่มมีแฟนเป็นคนแรก หลังจากคบไปซักพักก็รู้ว่าไปกันไม่รอดจึงบอกเลิก แต่ผู้ชายคนนั้นกลับคิดสั้นฆ่าตัวตาย จนมัดโทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง

วันหนึ่งมัดบังเอิญได้เจอกับ ศีล (ออย ธนา) มัดตกหลุมรักผู้ชายคนนี้และคิดว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับตัวเอง มัดหวังว่าได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับคนที่เธอรัก แต่ศีลกลับทำร้ายจิตใจตอกย้ำปมในใจที่เคยมีอยู่แล้ว มัดเจ็บปวดเจียนตาย จนมุมมองเรื่องความรักเปลี่ยนไป รักที่ไม่มีจริง ! เมื่อมัดคบกับใครก็จะชิงทิ้งผู้ชายคนนั้นก่อนที่เขาจะทิ้งเธอ เมื่อเจอผู้ชายแก่และรวย มัดก็จะหลอกเอาเงินแล้วทำให้ผู้ชายเหล่านั้นเสียใจ เหมือนกับที่มัดอยากให้พ่อตัวเองได้เจอ มัดจะแก้ปมในใจของตัวเองได้อย่างไร

ติดตามชมเรื่องราวความรักของมัดในละคร คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย รักที่ไม่มีจริง 14/04/61 เวลา 20.30 – 21.45 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

Video: Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย ตอน รักที่ไม่มีจริง EP.2

รายชื่อนักแสดง Club Friday รักที่ไม่มีจริง

มัด นำแสดงโดย ญาญ่าญิ๋ง – รฐา โพธิ์งาม

ศีล นำแสดงโดย ออย – ธนา สุทธิกมล

เอก นำแสดงโดย ดีเจโก – โกเมน เรืองกิจรัตนกุล

ษา นำแสดงโดย ดีเจดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร

ชาติ นำแสดงโดย ตั้ว – ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เล็ก นำแสดงโดย เจี๊ยบ – ปวีณา ชารีฟสกุล

ข้อมูลละคร

ผู้กำกับการแสดง คฑาเทพ ไทยวานิช

เขียนบทโดย ธัญลักษณ์ จุลพงษ์

ผู้อำนวยการผลิต: วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

ผู้อำนวยการสร้าง: สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา