คนที่ไม่ยอมรับ EP.4 Club Friday วันที่ 23 ก.พ. 62 ตอนจบ

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) คนที่ไม่ยอมรับ EP.4 คนที่ไม่ยอมรับ ตอนที่ 4 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

“บิว (มาร์ช จุฑาวุฒิ)ไตล์ลิสหนุ่มที่ผิดหวังในความสัมพันธ์ จึงอยากจะลองคบผู้หญิงดูบ้าง และไปตั้งกระทู้ว่าตัวเองเป็นเกย์ แต่อยากลองคบผู้หญิงดูบ้าง และได้รู้จักกับนท (โม มนชนก) จึงลองคบกันดู”

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ EP.4 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 4

คนที่ไม่ยอมรับ EP.4 ตอนจบ คลับฟรายเดย์ วันที่ 23 ก.พ. 62

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ คนที่ไม่ยอมรับ EP.4

บิวจับได้นทมีคนอื่น นทอ้างว่าเป็นลูกค้า แต่บิวไม่เชื่อแอบถ่ายคลิปที่นทกับผู้ชายคนนั้นโอบกันอยู่ในห้าง นทกับบิวทะเลาะกันอย่างหนัก ความจริงแล้วผู้ชายคนนั้นคือลูกค้าจริงๆ แต่แทนที่จะพยายามปรับความเข้าใจกัน นทกลับพูดประชดว่าตัวเองอย่ากได้แฟนเป็นผู้ชาย ไม่ใช่เพื่อนสาว และบอกว่าที่บิวมาคบกับนทเพราะผิดหวังจากผู้ชาย

.

บิวเสียใจมาก บิวกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง บิวไปปรึกษากับเท็น จนสนิทสนมกันมากขึ้นกว่าเดิม บิวกับเท็นเปิดใจคุยกัน และตกลงคบกันเป็นแฟน บิวมีความสุขมากที่ได้เป็นตัวของตัวเอง รู้สึกว่าไม่น่าเสียเวลาไปลองในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ เท็นบอกที่บ้านแล้วว่าชอบผู้ชาย เท็นแนะนำให้บิวบอกความจริงกับยาย บิวตัดสินใจพาเท็นไปพบยาย แต่พอไปถึงก็เจอว่านทกำลังคุยกับยายอยู่ก่อนแล้ว บิวและนทออกไปคุยกันตามลำพัง นทขอคืนดีกับบิว และขอโทษที่บอกเลิกไปวันนั้น นทสัญญาว่าจะปรับตัว

.

ยายรู้ว่าบิวเป็นเกย์ เนื่องจากบังเอิญไปเห็นกระทู้ของนทที่โพสต์วิธีเปลี่ยนเกย์ให้เป็นผู้ชาย บิวเสียใจมากเพราะตัวเองกำลังจะมาบอกยายเรื่องนี้ แต่ยายกลับไปรู้จากคนอื่นเสียก่อน ยายขอร้องบิว ถ้าจะมีแฟนเป็นผู้ชายก็ขอให้ยายตายไปก่อน บิวบอกเลิกกับเท็น และไปขอโทษนท แต่นทลดสถานะบิวให้เหลือแค่เพื่อน บิวคิดว่าตัวเองควรจะอยู่ตัวคนเดียว ส่วนเท็นก็ไปตั้งกระทู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่อยากลองคบกับผู้ชาย

.

ยายเห็นบิวไม่มีความสุข เลยยอมให้บิวคบกับเท็น บิวแกล้งตอบกระทู้ของเท็นและไปหาถึงห้อง ในที่สุดบิวกับเท็นก็คบกันเป็นแฟน ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ 23/02/62 วันเสาร์นี้นำเสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง GMM25 เวลา 20.10 น. หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube

วีดีโอ Club Friday The Series 10 คนที่ไม่ยอมรับ ตอนที่ 4 (ตอนจบ)