ระเริงไฟ EP.4 RaRerngFai วันที่ 12 ธ.ค. 60 ดูย้อนหลัง

ดู ละคร ระเริงไฟ EP.4 RaRerngFai วันที่ 12 ธ.ค. 60 ตอนที่ 4 เรื่องย่อ ละคร ระเริงไฟ ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ทางทีวีสี ช่อง 3

rarerngfai ep4 12dec17

ละคร ระเริงไฟ ตอนที่ 4 

เรื่องย่อ ระเริงไฟ EP.4 ญาดาตักเตือนไตรทศว่ามันไม่ถูกต้องที่ไปทำกับผู้หญิงแบบนั้น แม้ว่าชาคริตจะกระทำต่อครอบครัวเมธาสิทธิ์ไว้มากมายขนาดไหนก็ตาม ไตรทศสำนึกผิดตั้งใจจะไปขอโทษชญานี วันถัดมาชาคริตมาร่วมประชุมที่บีสตาร์ เขาสั่งให้ปลดไตรทศออกจากกรรมการบอร์ดจนกว่าจะสิ้นสุดการฝึกงาน หลังจากนั้นเขาจะพิจารณาอีกทีว่าควรจะให้ไตรทศอยู่ในตำแหน่งอะไร ชาคริตแต่งตั้งให้เขมิกาขึ้นเป็น CEO คนใหม่ของบีสตาร์ทั้งๆที่รู้ว่าเขมิกาบริหารงานไม่เป็น ดิลกและไตรทศคัดค้านชาคริต ดิลกขอร้องเขมิกาไม่ให้รับตำแหน่ง บอกว่าคนที่เหมาะสมควรจะเป็นญาดามากว่า ทำให้เขมิกาไม่พอใจญาดามากยิ่งขึ้น ทัศนะมาเตือนเขมิกาว่าอย่าเชื่อชาคริต เขมิกาไม่ฟัง ทัศนะจึงเสนอว่าจะสอนงานให้เขมิกา

ญาดามาเตือนน้องสาวว่าอย่าหลงกลชาคริต เขมิกาพูดตอกหน้าพี่สาวที่บอกว่าชาคริตเป็นคนไม่ดี แต่ตัวเองก็หายไปทั้งคืนกับเขา ชาคริตแอบฟังสองพี่น้องคุยกันอยู่เงียบ ญาดากำลังจะบอกความจริงเรื่องบัญชีที่สองที่ชาคริตจะใช้แบลคเมล์ ชาคริตได้รีบเข้ามาขัดจังหวะเพราะสัยแผน เขาหักหน้าญาดาว่าอิจฉาน้องสาว เพราะญาดาเคยยื่นใบสมัครตำแหน่งนี้มาก่อนแต่เขาไม่รับ ชาคริตเปิดอีเมล์ที่ญาดาส่งมาให้เขมิกาดู เขมิกาโกรธจนถอดแหวนคืนให้พี่สาวแล้วเดินออกไป ญาดาร้องไห้ด้วยความอัดอั้นตันใจ ชาคริตนึกสงสารญาดาแต่ก็ทำใจแข็งแกล้งทำเป็นยียวนญาดา และพูดย้ำให้ญาดายอมมาเป็นผู้หญิงของเขา

ไตรทศมาขอโทษชญานี แต่ชญานีไม่ยอมยกโทษให้และเดินหนี ชาคริตเห็นไตรทศมาตอแยกับน้องสาวก็ส่งให้ลูกน้องไปจับตัวมา ชาคริตซ้อมไตรทศจนเลือดอาบแล้วไลฟ์สดมาให้ดิลกดู ดิลกบอกเขาเขาทำทุกอย่างขอให้ชาคริตปล่อยตัวไตรทศ ชาคริตไม่หายแค้นใจหักแขนไตรทศก่อนปิดวีดีโอถ่ายทอดสด ชาคริตขู่ไตรทศว่าอย่าเข้าใกล้น้องสาวเขาอีก ชาคริตปล่อยตัวตัวไตรทศทิ้งไว้ข้างทาง ชญานีสะกดรอยตามมาจึงแอบพาไตรทศไปหาหมอ ชญานีขอร้องไม่ให้ไตรทศเข้ามาใกล้เธออีก ไตรทศยืนยันว่าเขาจะมาขอโทษชญานีทุกวันจนกว่าเธอจะยกโทษให้

ดิลกจ้างนักสืบไปสืบเรื่องชาคริตจนรู้ว่า ชาคริตถูกมาเฟียคาสิโนที่ฮ่องกงขอไปเลี้ยงและเปลี่ยนชื่อเป็น คริสโตเฟอร์ หว่อง ญาดาอยากรู้ว่าทำไมชาคริตถึงแค้นใจตระกูลเมธาสิทธิ์ ก่อนอายุ 15 ปีเขาคือใครกันแน่ ไตรทศกลับบ้านมาในสภาพสะบักสะบอม ดิลกจะเอาเรื่องชาคริตแต่ไตรทศไม่ยอม ญาดาบอกเขมมิกาว่าเห็นสิ่งที่ชาคริตทำกับไตรทศหรือยัง แต่เขมิกาดื้อรั้นไม่ยอมฟังพี่สาว ญาดาไปหาชาคริตเพื่อขอให้เขาหยุดทำร้ายไตรทศและปั่นหัวเขมิกาเสียที แต่ชาคริตบอกว่าเขาไม่ยุ่งกับน้องๆองเธอก็ได้หากเธอยินยอมแต่งงานกับเขา ชาคริตบีบบังคับญาดาให้ไปทานอาหารด้วยกัน อ้างว่าเป็นร้านโปรดของพ่อเขา ชาคริตบอกให้ญาดามาเป็นผู้หญิงของเขาถ้าต้องการช่วยคนในครอบครัว ญาดาน้ำตาซึม แค้นใจที่ชาคริตดูถูกเธอ

ญาดาพยายามเตือนน้องสาวว่าชาคริตใช้เธอเป็นแค่หมากตัวหนึ่งในเกมส์ของเขา เขมิกาไม่เชื่อไปถามความจริงกับชาคริตที่ห้องทำงานของเขา แต่แล้วต้องอึ้งที่เห็นรูปเซลฟี่ที่ญาดาส่งมาให้ชาคริต เขมิกาเข้าใจผิดไม่ยอมฟังคำอธิบายและประกาศตัวว่าจะสู้กับญาดา ญาดาร้องไห้ด้วยความเสียใจ

ปาริฉัตรมาเสนอตัวช่วยชาคริตหากเขาต้องการอะไร ชาคริตบอกว่าเขาต้องการแต่งงานกับญาดา ปาริฉัตรตกลง ช่วยวางแผนจัดงานแต่งงานให้กับชาคริต เพราะถ้าญาดาแต่งงานกับชาคริต กสิณก็จะเป็นของเธอ ปริฉัตรแกล้งบอกญาดาว่าชาคริตกำลังจะแต่งงาน ญาดากลัวว่าเขมิกาจะตกเป็นเหยื่อของเขาอีกก็รีบหาทางปกป้องน้องสาว สั่งให้ไตรทศกักตัวเขมิกาไว้ที่บ้านแต่ไม่สำเร็จ

เขมิกาคิดว่าชาคริตจะขอเธอแต่งงานอีกก็รีบเดินทางมาหาเขาที่เดิมที่เคยขอแต่งงานครั้งแรก ญาดารีบตามมาห้ามแต่ก็หลงกลชาคริต เพราะกลายเป็นญาดาที่ถูกชาคริตเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เขมิกามาถึงเห็นภาพบาดตาที่ชาคริตคว้าตัวญาดามากอดและจูบญาดาต่อหน้าทุกคน ญาดาโกรธมากตบหน้าชาคริตอย่างแรงก่อนจะวิ่งตามเขมิกา แต่ชาคริตคว้าแขนเธอเอาไว้ ทัศนะพาเขมิกาที่ร้องไห้จนสลบไปพักที่บ้านเขา

ปริฉัตรพากสิณเข้ามาดูชาคริตที่กำลังกอดจูบญาดาอยู่เช่นกัน กสิณโมโหตรงเข้าไปชกต่อยกับชาคริต ปาริฉัตรรีบพาตัวกสิณแยกออกมาแล้วพาเขาดื่มดับความโกรธ กสิณถูกปาริฉัตรมอมเหล้าจนเมาและเสียทีให้ปาริฉัตร ญาดากลับมาเห็นภาพนั้นพดี ดิหลกโกรธมากที่กสิณและปาริฉัตรมามีอะไรกันในบ้านของเขา ติดตามชมละคร ระเริงไฟ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3

Playlist: ดู ระเริงไฟ ทุกตอน

https://www.youtube.com/playlist?list=PLOCzWgW2mq-yrTVLkUhkwK6KNeeaVQS0H&disable_polymer=true