อะลาดิน EP.121 วันที่ 18 เม.ย. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.121 วันที่ 18 เมษายน 2563 Aladdin ตอนที่ 121

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.121 ล่าสุด 18 เม.ย. 63

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.121

อะลาดินและจินนี่แหวนวิเศษจับมือกัน อะลาดินมุ่งหน้าไปแบกแดกโดยไม่หยุดพัก จินนี่แหวนวิเศษอยากรู้ว่าจะเขาเอาอะไรไปสู้กับจาฟาร์ อะลาดินตอบว่า ความโลภคือจุดอ่อนของจาฟาร์ เราจะใช้เรื่องนี้เป็นจุดแข็ง จาฟาร์โกงผู้บริสุทธิ์ และอะลาดินจะโกงคนขี้โกง อะลาดินจะหลอกล่อจาฟาร์ด้วยทรัพย์สมบัติและฆ่าจาฟาร์ จินนี่แหวนวิเศษบอกอะลาดินให้เดินทางไปอาณาจักรทาร์ริบ ซึ่งเป็นที่ซ่อนสมบัติที่มีอายุนับพันปี ใครก็ตามที่เดินทางไปที่นั่น ไม่เคยมีใครรอดชีวิตกลับมา อะลาดินจะเอาสมบัติเหล่านั้นมาหลอกล่อจาฟาร์

.

ที่แบกแดด จาฟาร์ให้จินนี่ตะเกียงวิเศษไปตีเมืองต่างๆ แล้วเอาสมบัติมาเป็นของตน โดยที่จัสมินไม่รู้เรื่องนี้ จาฟาร์และจินนี่คุยกันถึงเรื่องที่จินนี่ใช้เวทย์มนต์ปลอมแปลงพินัยกรรม พินัยกรรมต้นฉบับเขียนไว้ว่า ขอให้จัสมินเป็นราชินีแห่งแบกแดด และแต่งงานกับชายที่เธอเลือก และปกครองแบกแดดด้วยตนเอง จาฟาร์หัวเราะเยาะที่สุลต่านสอนจัสมินทุกอย่าง แต่ลืมสอนวิธีเอาตัวรอดจากคนชั่วอย่างตน หลังแต่งงานจัสมินจะต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูก เพราะสามีอย่างตนจะกุมอำนาจทุกอย่าง เหลืออีกแค่ 2 วัน จาฟาร์ก็จะหมั้นกับจัสมิน จาฟาร์หวังจะแย่งอำนาจ เขาปกครองทั้งจัสมิน และแบกแดด

อะลาดินและจินนี่แหวนวิเศษเดินทางไปขุมสมบัติทาร์ลิบ ตกเย็น อะลาดินมองพระจันทร์แล้วคิดถึงจัสมิน จินนี่แหวนวิเศษเห็นความเจ็บปวดที่แสนหวานในดวงตาของอะลาดิน ความเจ็บปวดเมื่อเห็นใบหน้าคนรักบนดวงจันทร์ จินนี่แหวนวิเศษพูดยั่วเย้า อะลาดินเริ่มรำคาญและบอกให้เงียบ มิเช่นนั้นจะถูกลงโทษโดยการขังไว้ในแหวน จินนี่แหวนวิเศษรูดซิปปากทันที

.

จินนี่แหวนวิเศษเงียบได้ไม่นานก็สงสัยขึ้นมาอีก เขาอยากรู้เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว อะลาดินโกงความตายได้อย่างไร อะลาดินนึกย้อนกลับไป วันนั้น หลังจากที่ทหารโบกปูนฝังเขาไว้ข้างใน ทันใดนั้น พื้นที่เขายืนอยู่ถล่มลงไปในอุโมงค์ใต้ดิน เขาได้พบกับโอมาร์และบุลบุลที่แอบมาขุดเอาไว้ โอมาร์เข้ามาสวมกอดอะลาดินและเรียกเขาว่าลูก

.

บุลบุลปล่อยให้พ่อลูกกอดกันสักพักก็เตือนให้โอมาร์รีบพาอะลาดินหนีไป ส่วนบุลบุลจะปิดทุกอย่างไว้เหมือนเดิม โอมาร์และอะลาดินหนีไป แต่โชคร้ายที่มีทหารผ่านมาเห็น และขว้างหอกมาที่อะลาดิน โอมาร์พุ่งไปขวางและถูกแทงที่หน้าอก อะลาดินตกใจมากเมื่อเห็นพ่อกำลังจะสิ้นใจ โอมาร์ขอให้อะลาดินสัญญาว่าจะหนีไป แต่อะลาดินทิ้งพ่อไม่ได้ บุลบุลดึงอะลาดินออกมาจากโอมาร์ และบอกให้หนีไป

.

อะลาดินเศร้าเมื่อนึกถึงพ่อที่ตายในอ้อมแขนของตน จินนี่แหวนวิเศษพยายามพูดปลอบใจ แต่อะลาดินโกรธจัด และต่อว่าจินนี่แหวนวิเศษช่วยจาฟาร์ทำลายชีวิตของตน จินนี่แหวนวิเศษบอกว่าตนเป็นทาส ทาสต้องทำตามคำสั่งของเจ้านายและไม่มีสิทธิ์เลือก อะลาดินสัญญากับตัวเองว่าแค้นนี้ต้องชำระ จาฟาร์ต้องชดใช้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 18/04/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.121 ตอนที่ 121