อะลาดิน EP.108 วันที่ 1 มีนาคม 2563 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.108 วันที่ 1 มีนาคม 2563 Aladdin ตอนที่ 108

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.108 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.108 อะลาดินเห็นสุลต่านในชุดมุชชาดก็เข้าใจผิด อะลาดินตั้งสติได้ก็คิดว่าจัสมิน จาฟาร์ดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน จัสมินฟื้นขึ้นมาก็รู้สึกคลับคล้ายคลับคลาว่าอะลาดินทำแบบนี้เพราะรักเธอมาก จัสมินดีใจและรีบตามไปช่วยอะลาดิน อะลาดินและจัสมินกำลังเดินหากัน อีกด้านหนึ่ง สุลต่านขอบใจจาฟาร์เรื่องชุดที่ให้ปลอมตัว แม้แต่สุลต่านยังจำตนเองแทบไม่ได้ สุลต่านดีใจที่จะได้พบอะลาดิน ว่าที่ลูกเขย จาฟาร์หน้าเครียดบอกว่าตนมีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับอะลาดิน จาฟาร์นำตัวนาซนีน และมุสตาฟาเข้าเฝ้าสุลต่าน

.

นาซนีนบอกสุลต่านว่าลาดินคือโจรชุดดำ แถมอะลาดินยังเป็นลูกของโอมาร์ สุลต่านยังไม่เชื่อ นาซนีนยืนยันว่าที่ตนรู้เรื่องนี้เพราะอะลาดินกับแม่เช่าบ้านของตนอยู่หลายปีแล้ว สุลต่านยังไม่เชื่อ สุลต่านเรียกจัสมินมาถามว่ามีเรื่องปิดบังตนอยู่หรือเปล่า จัสมินบอกว่าตัวเองเกลียดการโกหกมากที่สุด สุลต่านถามย้ำอีกครั้ง จัสมินยืนยันว่าไม่มี สุลต่านถามคำถามที่ 3 จัสมินรู้ใช่ไหมว่าอะลาดินคือโจรชุดดำ จัสมินตกใจ อ้ำอึ้งไม่ยอมตอบ ราชินีถามด้วยความโกรธว่าใช่หรือไม่ จัสมินยอมรับว่าใช่ ราชินีโกรธจัด โทษว่าเป็นความผิดของสุลต่านที่ตามใจเจ้าหญิงมากเกินไป

จัสมินพยายามจะอธิบาย แต่ราชินีและสุลต่านโกรธมากที่จัสมินโกหก สุลต่านยอมรับว่าราชนีพูดถูก เป็นความผิดของตนที่ให้อิสระกับเจ้าหญิงมากเกินไป จัสมินเสียใจที่สุลต่านก็คิดเหมือนราชินีว่าลูกสาวควรอยู่แต่ในบ้าน จัสมินยืนยันว่าอะลาดินเป็นคนดี เป็นโจรชุดดำที่คอยช่วยเหลือคนอื่น ตอนนี้ความรักเข้าตาจัสมินจนเห็นผิดเป็นชอบ เข้าข้างโจรชุดดำที่เป็นภัยต่อแบกแดด จัสมินบอกว่าถ้าอะลาดินเป็นโจรชุดดำ เธอก็เป็นโจรชุดดำเช่นกัน !! สุลต่านและราชินีถึงกับช็อค ราชินีบอกว่าจัสมินทำให้พ่อแม่เสื่อมเสีย และอายมากที่มีลูกสาวแบบจัสมิน 

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.108 ตอนที่ 108

ราชินีเดินออกไป สุลต่านเสียใจจนไม่อยากมองหน้าเจ้าหญิง เจ้าหญิงจัสมินอ้อนวอนทั้งน้ำตา อะลาดินไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นเจ้าหญิง สุลต่านบอกว่าอะลาดินอาจจะโกหก ทำเป็นไม่รู้ว่าเธอคือเจ้าหญิง เพื่อที่จะกลับมาทำอะไรบางอย่าง จัสมินปกป้องอะลาดินสุดชีวิต สองพ่อลูกทะเลาะกันอย่างหนัก จาฟาร์แอบมองลอบยิ้ม นี่คือการลงโทษที่เจ้าหญิงเคยเห็นตนเป็นตัวตลก และเลือกผู้ชายอย่างอะลาดิน

.

สุลต่านเสียใจจนทรงตัวไม่อยู่ จัสมินจะเข้าไปประคอง แต่ถูกห้ามไม่ให้เข้ามาใกล้ สุลต่านไล่จัสมินออกไป ต่อไปนี้เจ้าหญิงไม่ใช่ลูกสาวของตนอีกต่อไป จัสมินเสียใจร้องไห้เดินออกไป จาฟาร์ตามมาพูดปลอบใจว่าตนจะอยู่เคียงข้างเจ้าหญิง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จัสมินเดินออกไปโดยไม่พูดอะไร .. จาฟาร์แนะนำสุลต่านว่าอย่าเพิ่งตัดสินอะไร จนกว่าจะได้พบอะลาดินสักครั้ง บางทีอะลาดินอาจจะเป็นคนดีอย่างที่จัสมินพูด สุลต่านนึกขึ้นได้ และสั่งให้นำตัวอะลาดินมาพบตนให้เร็วที่สุด.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 01/03/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.108 ตอนที่ 108