เข็มซ่อนปลาย EP.15 วันที่ 25 เม.ย.67 ตอนที่ 15

เข็มซ่อนปลาย EP.15

เข็มซ่อนปลาย EP.15 วันที่ 25 เมษายน 2567

เรื่องย่อ เข็มซ่อนปลาย ตอนที่ 15 เยาวยอด (นุ่น วรนุช) ทนไม่ได้ที่เฉิด (ฐิสา วริฏฐิสา) กำลังจะมีลูก มีครอบครัวที่มีความสุข ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองมีไม่ได้ ลานนา (บูม) ปฏิเสธว่าตนเองไม่ใช่พ่อของลูกในท้อง และมั่นใจว่าเฉิดท้องกับบุเรศ (ยูโร ยศวรรธน์) เจ้าสัวยอดยศ (พลรัตน์) พ่อของเยาวยอดก็เชื่อเช่นนั้น และไม่อยากให้เฉิดได้เป็นสะใภ้ทายาทคนเดียวของตระกูลอัศวธนะกิจ เจ้าสัวยอดยศจึงยุให้เยาวยอดแต่งงานกับบุเรศ เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจของตัวเอง เยาวยอดตัดสินใจทำตามแผนของเจ้าสัวยอดยศ เพราะต้องการให้เฉิดท้องไม่มีพ่อ เยาวยอดตีหน้าเศร้า ประกาศกลางไลฟ์สดว่าตัวเองกำลังจะหย่า เพราะลานนาทำผู้หญิงคนอื่นท้อง แต่ลานนาไม่ยอมหย่า เจ้าสัวยอดยศบังคับให้ลานนาเซนต์ใบหย่ากับเยาวยอด เพื่อที่ยอดจะได้ไปแต่งงานกับบุเรศ ฉันท์ดีใจเมื่อรู้ว่าเยาวยอดหย่า และขอให้เยาวยอดลืมอดีตทุกอย่าง เพื่อที่คู่จะได้เริ่มต้นกันใหม่ แต่ยอดยศขัดขวางความรักของเยาวยอดกับฉันท์

บุเรศกับฉันท์พยายามหยุดความแค้นระหว่างเยาวยอดกับเฉิด บุเรศตัดสินใจเอาคลิปกล้องวงจรปิด ที่เยาวยอดบุกมาหาเฉิดให้ฉันท์ดู เป็นคลิปที่เยาวยอดเอาเงินยัดเยียดให้เฉิดไปทำแท้ง จนทั้งคู่ทะเลาะกัน เยาวยอดประกาศว่าจะฆ่าลูกในท้องของเฉิด และขอซื้อฉันท์ด้วยเงิน ฉันท์ได้ยินสิ่งที่ยอดพูดก็เสียใจมาก ทางด้านเรืองบุญก็ทนไม่ได้ที่เฉิดจะมีความสุข จึงหันไปร่วมมือกับเรไร ทำให้เรไรรู้ว่าเรืองบุญมีรสนิยมซาดิสม์ เฉิดบุกไปช่วยเรไรจากเรืองบุญ

ช่วงที่ 2/4

ช่วงที่ 3/4

ช่วงที่ 4/4

->เข็มซ่อนปลาย ทุกตอน

เข็มซ่อนปลาย bugaboo

นักแสดงนำ :
นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, ยูโร-ยศวรรธน์, เก้า-จิรายุ ละอองมณี, นิว ฐิติภูมิ, พล-พูลภัทร กุ๊กกิ๊ก-กชกร มิลลี่-อภิสรา
ติดตามชมละคร เข็มซ่อนปลาย EP.15 รีรันวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. 25/04/67 ทางช่อง 7HD

บทประพันธ์ : กฤษณา อโศกสิน
บทโทรทัศน์ : สายขิม
กำกับการแสดง : ชัชวาล ศาสวัตกลูน และ ศรา ยืนยง
ผลิตโดย : บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด
ผู้จัด : เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร