แผนรักลวงใจ ตอนที่ 124 รีรัน (IPKKND) พารทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 124 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.124

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 124 EP.124 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 124 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 124  พาร์ทที่ 1

คูชิเดินเข้ามาในห้องของอันจาลี ทุกอย่างเป็นปรกติ อันจาลีนอนหลับอยู่บนเตียง และพยาบาลก็อยู่ที่นั่นด้วย คูชิเห็นอันจาลีนอนหลับจึงไม่ได้พูดอะไร คูชิถามพยาบาลว่า ตอนนี้อันจาลีกำลังกินอะไรอยู่ใน เพราะเธอดูมีความสุขและดีขึ้นกว่าก่อน พยาบาลบอกว่า สิ่งที่อันจาลีเป็นในตอนนี้ถือว่าเป็นเรื่องปรกติ บางครั้งก็มีความสุขบางครั้งก็เศร้า คูชิกำลังจะเดินออกจากห้อง และเห็นเงาของใครบางคนวูบวาบอยู่ที่ระเบียง คูชิเริ่มตะโกนว่ามีใครอยู่ที่นั่น พยาบาลบอกคูชิว่าอย่างส่งเสียงดังเพราะอันจาลีกำลังหลับ

.

คูชิเดินออกจากห้อง พยาบาลรีบวิ่งมาปิดประตู คูชิหันไปมองอย่างแปลกใจ ทำไมต้องลุกลี้ลุกลนขนาดนั้น อันจาลีลุกขึ้นทันที แล้วถอนหายใจด้วยความโล่งอก เธอรีบไปหาชยามที่ระเบียงบอกให้เขากลับไปก่อนที่ใครจะมาเจอ ชยามบอกว่าโอเค แต่เขาที่ยอมกลับไปเพราะเธอกำลังขอร้อง ชยามบอกว่าพรุ่งนี้เขาจะมาหาเธออีก อันจาลีกอดชยาม ในที่สุดชยามก็กลับไป

.

คูชิเดินออกไปด้วยความสงสัย และพูดกับตัวเองว่ามีใครบางคนอยู่ที่นั่นแน่ๆ เธอหวังว่าจะไม่ใช่เขา คูชิเดินต่อไปเรื่อยๆ และคิดว่าเธอควรจะบอกอาร์นาฟ หรือใครบางคนเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่? แต่แล้วเธอบอกตัวเองว่าไม่ เธอไม่รู้เสียด้วยซ้ำว่ามีใครอยู่ที่นั่นหรือไม่ ถ้าไม่ใช่เขาก็จะทำให้ทุกคนกังวลใจ ทันใดนั้น คูชิเห็นชยามกำลังเดินออกจากบ้านทางบันไดข้างสระว่ายน้ำ เธอตกใจมาก

.

คูชิกลับมาที่บ้าน และยังคงสงสัยเกี่ยวกับสิ่งที่เธอเห็น คูชิหันไปคุยกับพระแม่ ที่อันจาลีมีความสุขเพราะได้พบกับชยาม วันนี้ที่อันจาลียอมกินอาหารอาจจะเป็นเพราะชยาม อันจาลีต้องการชยาม และชยามก็เอาใจใส่อันจาลีมาก ชยามอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากเขาสูญเสียลูก? แต่อาร์นาฟจะไม่ปล่อยให้ชยาม เข้ามาในชีวิตของอันจาลี คูชิสับสนมากว่าเธอจะทำอย่างไรดี?

.

การิมากับอินทิราเอาขนมที่ทำให้อันจาลีแพ็คใส่ปิ่นโต การิมาบอกว่าเธอควรจะอยู่ที่บ้าน อันจาลีต้องการพักผ่อนและถ้าเราไปที่นั่น .. อินทิราไม่รอให้การิมาพูดจบ และพูดแกมบังคับว่าไปกันได้แล้ว การิมายกมือไหว้ขอพรจากพระแม่ สีหน้าเต็มไปด้วยความหวาดวิตก และเดินตามอินทิราออกไป

.

อาร์นาฟและอากาซกำลังจะไปพบแพทย์อีกคนเพื่อปรึกษาเรื่องอันจาลี แต่นานิบอกทั้งสองคนว่าอันจาลีดูดีขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนนี้ และพวกเขาไม่จำเป็นต้องไป อาร์นาฟพูดว่าแต่เขาไม่อยากเสี่ยง ทันทีที่อาร์นาฟเปิดประตูออกไป เขาเห็นเห็นคูชิที่เพิ่งมาถึง อาร์นาฟบอกคูชิว่าเขาและอากาซจะไปพบแพทย์พิเศษ คูชิบอกว่าเธอต้องการจะคุยกับเขา อากาซปล่อยให้อาร์นาฟกับคูชิคุยกัน และบอกว่าเขาจะรออยู่ในรถ

.

คูชิถามอาร์นาฟว่าเขาเห็นใช่มั้ย? บางครั้งอันจาลีมีความสุขหลังจากนั้นก็เศร้ามาก อาร์นาฟพูดว่าเขารู้ เขาเป็นห่วงอันจาลีมาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้ไปพบแพทย์คนใหม่ คูชิพูดว่า เธอเคยบอกแล้วว่า บางที่เราควรลองดูอีกครั้ง .. คูชิกำลังจะบอกว่าบางทีเราควรให้ชยามมาพบอันจาลี แต่ไม่ทันได้พูด เพราะอาร์นาฟบอกว่าเขารีบ เขากำลังจะไปสายและเขาไม่อยากพลาดนัดนี้ อาร์นาฟบอกคูชิว่า เราจะพูดคุยหลังจากที่เขากลับมา อาร์นาฟรีบออกไป คูชิพูดกับตัวเองว่าเมื่ออาร์นาฟกลับมา เธอจะต้องพูดคุยกับเขาและทำให้เขาเข้าใจ

.

คูชิเดินเข้ามาในบ้าน แล้วสวัสดีนานิกับคุณย่า แต่คุณย่าไม่พูดกับคูชิ คูชิบอกว่าเธอจะขึ้นไปดูอันจาลี คุณย่ารีบบอกว่าอันจาลีกำลังหลับ ปายัลมาตามคูชิให้ช่วยไปเตรียมอาหารที่ในครัว .. ซักพักหนึ่งปายัลกับคูชินำอาหารออกมา อาหารหลายอย่างพร้อมจะนำให้อันจาลี นานิชมว่าอาหารน่ากินทุกอย่าง วันนี้อันจาลีต้องยอมกินอาหารอย่างแน่นอน มาโนราม่าบอกว่าอันจาลีต้องกินอาหารของเธอ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 124 EP.124 อาร์นาฟคูชิ

เสียงของอินทิราดังมาจากหน้าประตู อันจาลีต้องกินขนมลาดูของเธอ อินทิราเดินเข้ามาทักทายทุกคน การิมายืนห่างออกไปมาก จนนานิต้องเรียกให้เข้ามา อินทิราถามถึงคุณย่าว่าไปไหน นานิตะโกนเรียกคุณย่า แต่ไม่มีเสียงตอบ มาโนราม่าบอกว่าคุณย่าไปวัด การิมาคิดว่า ทำไมเธอถึงดีใจอย่างนี้ที่ไม่ต้องเจอกับคุณย่า นานิเล่าว่าเมื่อวานอันจาลีไม่ยอมกินอะไร จนทุกคนเป็นห่วงมา แต่จู่ๆ เมื่อคืนเธอก็กิน คูชิได้ยินและคิดว่าเป็นเพราะชยาม ทุกคนเข้าไปหาอันจาลี

.

อันจาลีกำลังรอชยาม และถามพยาบาลว่าเปิดหน้าต่างไว้หรือไม่ ทุกคนเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับอาหารหลายอย่าง แต่ละคนเริ่มนำเสนออาหารของตัวเอง นานิพยายามป้อนซุป มาโนราม่าแกล้งพูดหยอกล้อ แต่อันจาลีปฏิเสธอาหารของทุกคน อินทิราพยายาทำให้ตลก บอกให้อันจาลีกินขนมลาดูที่การิมาอุตส่าห์ทำให้ แต่อันจาลียังคงปฏิเสธ นานิบอกว่าอย่างน้อยควรจะกินอะไรสักนิดจะได้ทานยา อันจาลีบอกว่าไม่กินและทำท่าหงุดหงิด บอกให้ทุกคนออกไป 

.

อินทราขอตัวกลับไว้วันหน้าค่อยมาใหม่ นานิบอกอินทิราว่าอย่าไม่ถือสาที่อันจาลีพูดแบบนั้น อินทิราบอกว่าเธอเข้าใจ การิมาและอินทิรากำลังเรียกรถตุ๊กๆ ทันใดนั้นเองคุณย่าก็กลับมาพอดี การิมาตกใจมากเมื่อเห็นคุณย่ากำลังเดินมา แต่คุณย่าไม่เห็นเธอ อินทิรามองการิมาด้วยความแปลกใจ การิมารีบขึ้นรถและบอกคนขับให้รีบออกรถ

.

พยาบาลบอกทุกคนว่า อันจาลีจำเป็นต้องทานอะไรบางอย่าง จะได้กินยา คูชิแอบสังเกตุเห็นว่าอันจาลีมองไปที่นาฬิกา คูชิบอกอันจาลีว่าเธอต้องกินอะไรบ้าง หรืออย่างน้อยก็กินยา แต่อันจาลีพูดว่าเธอต้องการที่จะอยู่คนเดียว พวกคุณทุกคนช่วยออกไปจากที่นี่ คุณย่ามาถึง และเอาขนมบูชาป้อนอันจาลี แต่เธอไม่ยอมฟังคุณย่า อันจาลีเริ่มไอ คูชิส่งน้ำให้แต่อันจาลีไม่ยอมดื่มน้ำ อาการของอันจาลีแย่ลง พยาบาลรีบเข้ามาตรวจและบอกว่าอันจาลีมีไข้ และความดันเลือดลดต่ำลงมาก

.

แต่อันจาลีพูดเสียงดุและบอกว่าเธอสบายดี ขอให้ทุกคนออกไป ทำไมทุกคนแกล้งทำเหมือนเป็นห่วงเธอ ถ้าทุกคนห่วงใยเธอจริงๆ ทุกคนควรจะฟังและทำในสิ่งที่เธอพูด คูชินึกถึงคำพูดของอันจาลีที่พูดว่าเอาชยามกลับคืนมา นานิไม่สบายใจ บอกว่าควรทำให้อันจาลียอมกินอะไรบ้าง และถามว่าเมื่อวานทำยังไงเธอถึงยอมกินอาหาร คูชิมั่นใจมากขึ้นว่าเป็นเพราะชยาม และพูดกับตัวเองว่าเธอไม่สามารถเห็นอันจาลีเป็นแบบนี้ เธอต้องคุยกับอาร์นาฟ คูชิโทรหาอาร์นาฟหลายครั้ง แต่สายไม่ว่าง

.

เวลาเดียวกัน ชยามอยู่ที่บ้านพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้า เขาพูดคุยกับตัวเองอย่างมีความสุข การที่คูชิได้เห็นเขาที่นั่น ทำให้แผนของเขาง่ายขึ้น เขาแน่ใจว่าตอนนี้เธอต้องคิดออกว่า ทุกคนต้องการให้เขากลับไป เพื่อทำให้อันจาลีกลับไปเป็นเหมือนเดิม บางทีเธออาจจะบอกกับทุกคนในตอนนี้ ชยามยิ้มและพูดต่อ คำถามในตอนนี้ของเขาก็คือ ใครจะเป็นคนมาขอโทษ และขอร้องให้เขากลับไปที่บ้านไรซาด้า ในเวลาเดียวกันเสียงกริ่งหน้าประตูดังขึ้น ชยามบอกว่า ทำไมเขารู้สึกเหมือนว่าจะเป็นอาร์นาฟ ชยามเปิดประตูแล้วพูดว่า เธอ?!!

.

ที่บ้านไรซาด้า นานิและมาโนราม่ายืนร้องไห้อยู่ข้างล่าง ทั้งสองคนคุยกันเรื่องอันจาลี อากาซและอาร์นาฟกลับมา และถามว่าเกิดอะไรขึ้น? มาโนราม่าเล่าทุกอย่างทั้งน้ำตา พวกเธอพยายามจะโทรหาเขาสองคน แต่สายไม่ว่าง ตอนนี้อาการของอันจาลีกำลังแย่ เพราะอันจาลีไม่ยอมดื่มแม้กระทั่งน้ำ อาร์นาฟบอกว่าเขาจะขึ้นไปดู อาร์นาฟกำลังจะก้าวขึ้นบันได แต่เขาหันกลับมาเมื่อได้ยินเสียงประตูบ้านเปิดออก ชยามก้าวเท้าเข้ามา

.

อาร์นาฟตกใจเมื่อเห็นชยามในบ้านของเขา ชยามเดินเข้ามา ท่าทางเขานิ่งมาก และไม่กลัวอะไร อาร์นาฟตรงเข้าไปดึงคอเสื้อของชยามและพูดว่า เขากล้ามาที่นี่ได้อย่างไร? และเรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นก็เพราะเขา ชยามอ้าปากจะพูด แต่อาร์นาฟพูดสวนขึ้นมาว่า ใครบอกว่าเขามีสิทธิ์มาที่นี่? ชยามเงียบ ใครเป็นคนอนุญาตให้เขามาที่นี่? ตอบมา!! คูชิเดินเขามาและบอกว่า เธอเอง อาร์นาฟช็อกหนักกว่าเดิม เขาปล่อยคอเสื้อชยามแล้วหันไปจ้องหน้าคูชิ