แผนรักลวงใจ ตอนที่ 97 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 97 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.97

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 97 EP.97 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 97 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 97  พาร์ทที่ 1

คูชิและมาโนราม่าตามไปที่บ้านคนร้าย แต่พวกเธอโชคร้าย เพราะคนร้ายกลับมาพอดี คูชิถูกคนร้ายล็อคตัวเอาปืนจี้หัว มาโนราม่าพยายามเข้าไปช่วยคูชิแต่ถูกคนร้ายผลักกระเด็นมาที่โต๊ะ มาโนราม่าเหลือบไปเห็นขวดใส่พริกป่นวางอยู่โต๊ะ มาโนราม่าเอาพริกป่นสาดใส่หน้าเขา คนร้ายปล่อยตัวคูชิ และร้องทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด คนร้ายล้มลงบนพื้น มาโนราม่าตีคนร้ายด้วยตะหลิวแบบไม่ยั้งมือ แล้วกระทืบซ้ำด้วยความโมโห คูชิดึงมือมาโนราม่าหนีเอาตัวรอด

.

มาโนราม่าและคูชิวิ่งมาถึงที่แห่ง คูชิซึ้งใจที่มาโนราม่าช่วยเธอไว้อีกครั้ง คูชิเข้าไปกอดมาโนราม่าแล้วร้องไห้ มาโนราม่าวางตัวไม่ถูก บอกคูชิให้ตามเธอมา ทั้งสองคนกำลังหาทางออกจากที่นั่น เวลาเดียวกัน คนร้ายรีบเอาน้ำเย็นมาล้างหน้า เขาโมโหมากที่พวกเธอหนีไปได้ นายของเขาโทรเข้ามา คนร้ายรับโทรศัพท์แล้วบอกนายว่า เขาจะรีบไปเดี๋ยวนี้ เจ้านายคนร้ายกดวางสาย

มาโนราม่าหนีมาที่โกดังแห่งหนึ่ง เป็นสถานที่เดียวกับคนร้ายนัดเจอกับเจ้านายของเขา คูชิและมาโนราม่ารีบไปซ่อนตัวอยู่หลังโต๊ะ คนร้ายเดินเข้ามา เขาคุยโทรศัพท์บอกนายว่า ผู้ชายพร้อมแล้ว และรถก็พร้อมแล้วเช่นกัน คูชิกับมาโนราม่าได้ยินก็มั่นใจว่าอาร์นาฟต้องอยู่แถวนี้ และก็เป็นจริงอย่างที่พวกเธอคิด อาร์นาฟถูกมัดมือ และมีผ้าผูกปิดตา เขากำลังเดินไปเดินมาอยู่ในห้องแห่งหนึ่ง และกำลังพยายามใช้เท้าเตะประตูเพื่อหาทางหนี แต่เขามองอะไรไม่เห็น

.

คนร้ายบอกลูกน้องว่า เจ้านายของพวกเขามาถึงแล้ว คูชิและมาโนราม่ามองเห็นเฉพาะด้านหลังของเขา มาโนราม่าและคูชิรู้สึกคุ้นๆ แต่นึกไม่ออกว่าเขาเหมือนใคร คูชิจะออกไปดู แต่ถูกมาโนราม่าห้ามเอาไว้ เจ้านายของคนร้ายเดินไปนั่งที่เก้าอี้ คนร้ายบ่นให้นายของเขาฟังว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งออกตามหาอาร์นาฟไปทั่วทุกที่ พวกเขาต้องรับมือกับเธอ คนร้ายอีกคนบ่นว่าเขาถูกตำรวจจับเพราะเธอ

.

อาร์นาฟได้ยินคนร้ายคุยกันว่า คูชิกำลังพยายามตามหาเขาทุกที่ เขาเริ่มเป็นห่วงเธอ และได้แต่หวังจากส่วนลึกของหัวใจว่าเธอจะไม่อยู่ที่นั่น เพราะเขาไม่ต้องการให้เธอตกอยู่ในอันตรายอีก คูชิรู้สึกได้ทันทีว่าอาร์นาฟอยู่ที่นั่น

.

หัวหน้ากำลังชี้นิ้วสั่งลูกน้อง โทรศัพท์ของเขาดังขึ้นมา เขารับโทรศัพท์ และเดินออกไปคุยข้างนอก อาร์นาฟใช้เท้าเตะผนังอย่างแรง จนเกิดเสียงดัง คนร้ายสามคนเดินเข้ามาหาอาร์นาฟในห้อง อาร์นาฟเริ่มเตะต่อยพวกเขา อาร์นาฟถูกล็อกตัวแล้วถูกโป๊ะยาสลบจนเขาหมดสติ มาโนราม่าชวนคูชิ แอบตามไปดูหัวหน้าคนร้ายที่ยืนคุยโทรศพท์อยู่ข้างนอก คูชิแอบสังเกตุรองเท้าของเขา

.

คนร้ายมาตามเจ้านายของเขา ไม่นาน อาร์นาฟก็ถูกหามออกมาจากห้อง คูชิมองเห็นพอดี เธอเรียกชื่ออาร์นาฟออกมา มาโนราม่าและคูชิตกตะลึงเมื่อเห็นสภาพของอาร์นาฟ ที่กำลังสลบไสล มือทั้งสองข้างถูกมัดมือไพล่หลัง และมีผ้าปิดตา คนร้ายอุ้มอาร์นาฟไปที่รถ พวกเขาต้องการย้ายอาร์นาฟไปไว้ที่อื่น ระหว่างขึ้นรถ ผ้าปิดตาของเขาหลุดออก คูชิได้สติ รีบวิ่งตามรถของเขาไป มาโนราม่าวิ่งตามเธอไป แต่ตามไม่ทัน

.

ในห้องมืดทึบแห่งหนึ่ง อาร์นาฟกำลังนอนสลบอยู่บนโซฟาเก่าๆ เขาค่อยฟิ้นขึ้นมา ข้างๆห้อง เจ้านายของคนร้ายกำลังลงโทษลูกน้องของเขา อาร์นาฟเดินไปแอบดู เขาเห็นเพียงด้านหลังของคนที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัว อาร์นาฟกลับไปที่โซฟา และแกล้งทำเป็นสลบ แต่กำมือไว้แน่น คนร้ายเดินมาดูว่าเขายังสลบอยู่หรือไม่ พวกเขาช่วยกันประคองอาร์นาฟไปที่อีกห้องหนึ่ง เขาถูกพาไปนั่งบนเก้าอี้ ตรงกันข้ามกับผู้บงการลักพาตัวที่นั่งอยู่บนเก้าอี้โยก อาร์นาฟยังคงแกล้งทำเป็นสลบ ขาแอบลืมตาขึ้นมามอง คนบงการลักพาตัวนั่งอยู่ในมุมมืด ทำให้อาร์นาฟไม่สามารถเห็นใบหน้าของเขา และยังคงโยกเก้าอี้อย่างสบายใจ

.

โดยไม่มีใครคาดคิด อาร์นาฟลุกขึ้นมา แล้วพุ่งไปชกหน้าจอมบงการ แต่โชคร้าย อาร์นาฟถูกชกกลับ และถูกคนร้ายรุมกระชากตัวเขาออกมา แต่เขายังไม่ยอมปล่อยมือจากคอเสื้อของจอมบงการลักพาตัว คนร้ายเริ่มประเคนหมัดใส่เขา อาร์นาฟดิ้นจนหลุดและวิ่งไปชกอีกหมัด แต่อาร์นาฟถูกคนร้ายรุมเล่นงาน และถูกคลุมหน้าด้วยถุงสีดำ อาร์นาฟถูกชกจนล้มคว่ำอยู่กับพื้น

.

ชยามนึกย้อนไปถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เขารู้ว่าอาร์นาฟยกมรดกให้อันจาลี และเขาคิดว่ามรดกนี้ควรจะเป็นของเขา เขานึกถึงตอนที่หลอกให้คูชิเอาใบโอนมรดกไปให้อาร์นาฟเซ็นต์ แล้วเขาพบใบโอนมรดกที่คูชิเอาไปซ่อนในกระถาง หลังจากได้ใบโอนมรดก เขาต้องทำให้อาร์นาฟหายตัวไป เขานึกถึงตอนที่เขาส่งคนไปลักพาตัวอาร์นาฟจากสนามบิน และเขาเป็นคนโทรไปบอกลูกน้องให้ส่ง sms มาบอกคูชิว่าอาร์นาฟถึงลอนดอน

.

ตอนที่อันจาลีบอกอากาซให้โทรหาตำรวจ เขาโทรไปบอกลูกน้องให้โทรมาที่เบอร์บ้านไรซาด้า และบังคับอาร์นาฟให้บอกทุกคนว่าสบายดี พอเขาก็รู้ว่าคูชิกับอาร์นาฟเจอกัน และหนีการไล่ล่าไปด้วยกัน และวิธีการที่เขาโทรหาคูชิเพื่อขู่ไม่ให้บอกใคร ทุกอย่างเป็นความคิดของเขา รวมทั้งการทำให้ไม้กระดานตกลงมา แต่ไม่เป็นอันตรายต่อเธอ

.

มีแสงสว่างสาดลงมาที่เก้าอี้โยก และแล้วทุกคนก็ได้เห็นกันอย่างเต็มตาว่า คนที่อยู่เบื้องหลังของการลักพาตัวอาร์นาฟคือ ชยาม เขาเดินไปมองอาร์นาฟที่กำลังหมดสติ แล้วยิ้มออกมา …อ่าน แผนรักลวงใจ EP.97 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป