แผนรักลวงใจ ตอนที่ 95 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 95 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.95

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 95 EP.95

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 95 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 95 พาร์ทที่ 1

อาร์นาฟกำลังใช้เชือกดึงตะแกรงเหล็ก แต่เขาสงสัยและถามคูชิว่า เธอรู้ได้อย่างไรว่าเขากำลังตกอยู่ในอันตราย คูชินึกถึงตอนที่เขาสารภาพรักกับเธอทางโทรศัพท์ และกำลังจะบอกว่าที่เขาคุยกับเธอทางโทรศัพท์ แต่มีเสียงใครบางคนกำลังเดินมา อาร์นาฟบอกคูชิให้ลงไปก่อน คูชิปีนลงไป และทำเป็นนั่งกอดเข่าอยู่คนเดียว คนร้ายเดินเข้ามาและถามคูชิว่า ทำไมเธอถึงสะกดรอยตามเขา คูชิกลัวมาก และทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ คนร้ายหยิบถาดอาหารมานั่งข้างๆคูชิ อาร์นาฟปีนขึ้นมาแอบมองอยู่ที่หน้าต่างระบายอากาศ

คนร้ายหยิบอาหารป้อนให้คูชิ แต่เธอเบือนหน้าหนี คนร้ายเอาอาหารใส่ปากตัวเอง แล้วเริ่มลวนลามคูชิ อาร์นาฟโกรธมาก คูชิพยายามหนีจากคนร้าย เธอหนีไปอีกมุมหนึ่งของห้อง คนร้ายเดินเข้าไปหาบอกว่าถึงยังไงเธอก็หนีเขาไม่พ้น คูชิถอยหนีจนหลังชนโต๊ะที่อยู่ข้างๆผนัง อาร์นาฟโกรธจัด ดวงตาของเขาฉายแววโกรธจนแทบจะลุกเป็นไฟ เขาตะโกนเสียงดังว่าห้ามแตะต้องเธอ คนร้ายหันกลับไปมอง ความโกรธทำให้อาร์นาฟกระชากตะแกรงหลุดออกอย่างง่ายดาย เขาปีนลงมา แล้วจัดการกับคนร้ายทันที

.

อาร์นาฟชกหน้าคนร้าย และพูดว่า แกกล้าดียังไงมาแตะต้องเธอ! อาร์นาฟต่อยแบบไม่ยั้งมือ คูชิเรียกอาร์นาฟ คนร้ายถูกต่อยจนทรดลง คูชิห้ามอาร์นาฟ บอกให้เขาพอได้แล้ว เธอไม่อยากให้เขาฆ่าใคร คนร้ายสลบไปแล้ว อาร์นาฟได้ยินเสียงคูชิ เขายั้งมือไว้ได้และหันไปถามคูชิว่า เธอเป็นอะไรมั๊ย? คูชิส่ายหน้า น้ำตาอาบแก้ม คูชิวิ่งโผไปกอดอาร์นาฟจนเขาเซไปข้างหลัง

.

อาร์นาฟยกมือขึ้นมากอดคูชิเอาไว้ แล้วยิ้มออกมา เขาและเธอกอดกันไว้แน่น ในที่สุดพวกเขาก็หากันจนเจอ ความรักไม่ต้องการเหตุผลและคำอธิบาย ภาพในอดีตกระพริบขึ้นมาอีกครั้ง ภาพที่ทั้งสองคนไม่รู้ตัวว่าพวกเขารักกัน 

อาร์นาฟกับคูชิกำลังนึกถึงช่วงเวลาโรแมนติกของพวกเขา ทันใดนั้นเธอและเขาได้เสียงดังมาจากข้างนอก อาร์นาฟดึงมือคูชิแล้วพาวิ่งหนีออกไปจากตรงนั้น เขาพาคูชิวิ่งหนีเข้าไปในป่า แต่ถูกคนร้ายหลายคนวิ่งไล่ตามมาติดๆ อาร์นาฟพาคูชิไปหลบข้างหลังบ้านแห่งหนึ่ง คูชิเริ่มกลัวและร้องไห้ออกมา อาร์นาฟปลอบใจและเอามือเช็ดน้ำให้คูชิ แต่พอเธอเห็นมือของเขามีรอยแผลก็ตกใจและเผลอพูดเสียงดัง

.

อาร์นาฟรีบเอามือปิดปากคูชิ และบอกให้เธอเงียบ แต่คนร้ายเห็นพวกเขาและเดินมาหา อาร์นาฟกอดคูชิไว้แน่นแล้วพาไปหลบอยู่ในที่ทิ้งลังกระดาษ ทั้งสองคนกอดกันไว้แน่น คนร้ายหาพวกเขาไม่เจอแล้วเดินกลับไป อาร์นาฟกับคูชิเพิ่งรู้สึกตัวว่าอยู่ใกล้ชิดมาก ใบหน้าของคูชิแนบหลบอยู่ที่ข้างแก้มของอาร์นาฟ แขนของเขายังจับศีรษะของเธอให้แนบอยู่กับใบหน้าของเขา ทั้งสองคนค่อยๆผละออกจากกัน แต่คนร้ายย้อนกลับมาอีก อาร์นาฟโอบคูชิกระชับไว้เหมือนเดิม แล้วซ่อนตัวอยู่หลังกล่อง

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 95 EP.95 อาร์นาฟจับหิ่งห้อยให้คูชิ

คนร้ายที่ถูกอาร์นาฟชก ตามมาสมทบ เขาโทรหาใครบางคน แล้วสั่งลูกน้องให้ออกตามหาทั้งสองคนมาให้ได้ ไม่อย่างนั้นเจ้านายจะเล่นงานพวกเขา อาร์นาฟพาคูชิวิ่งหนีเข้าไปในป่า อาร์นาฟถูกกิ่งไม้ทิ่มหลัง เพราะยืนบังให้คูชิ เขาเจ็บแต่ไม่แสดงให้เธอเห็น อาร์นาฟบอกคูชิเอาโทรศัพท์มาให้เขา คูชิบอกว่าโทรศัพท์ของเธออยู่ในกระเป๋า และตอนนี้อยู่กับคนร้าย

.

อาร์นาฟกำลังจะลุกขึ้นยืน คูชิใบหน้าของเขากำลังจะถูกกิ่งไม้ทิ่ม เธอรีบเอามือไปบังไว้ จนหลังมือของเธอถูกกิ่งไม้ทิ่มจนเลือดไหลเสียเองอาร์นาฟตกใจมาก และบอกคูชิให้เอามือออก เขาไม่ต้องการให้เธอได้รับบาดเจ็บเพราะเขา คูชิปฏิเสธและบอกว่าเธอก็เช่นกัน เธอไม่ต้องการให้เขาต้องบาดเจ็บเพราะเธอ

.

ค่ำแล้ว อาร์นาฟยังคงจูงมือคูชิวิ่งหนีการไล่ล่าของคนร้าย อาร์นาฟและคูชิเห็นกระท่อมอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน ทั้งสองคนรีบวิ่งเข้าไปหลบข้างใน แต่คูชิเผลอป้ายหลังมือและทิ้งรอยเลือดไว้ที่หน้าประตู ข้างนอกคนร้ายยังคงตามหาคูชิและอาร์นาฟ คูชิและอาร์นาฟเข้าไข้างในกระท่อม คูชิเกาะแขนอาร์นาฟไว้แน่นด้วยความกลัว

.

อาร์นาฟจำได้ว่าคูชิกลัวความมืด เขาพยายามมองหาตะเกียง อาร์นาฟพาคูชิไปนั่งบนกองฟาง แล้วพูดปลอบใจว่าไม่ต้องกลัว ไม่มีอะไรแล้ว เดี๋ยวเขาก็กลับมา แต่คูชิไม่ยอมให้เขาไปไหน อาร์นาฟยิ้มนิดๆ ให้กับความดื้อของคูชิ เขาบอกเธอให้ใจเย็นๆ สัญญากับเธอว่าเขาจะกลับมา แต่คูชิยังคงไม่ยอมบอกว่าเธอจะไปกับเขาด้วย อาร์นาฟคุกเข่าต่อหน้าคูชิ เขาเอามือแตะไหล่ของคูชิ แล้วพูดปลอบใจเธอ เหมือนพูดกับเด็กๆ เขาขอร้องให้เธอฟังเขา

.

แต่เธอยังคงดื้อ คราวนี้เขาโกรธจนทั้งดุและทั้งปลอบ อาร์นาฟสั่งเสียงเข้ม บอกคูชิให้หลับตา “คูชิ หลับตาซิ หลับตาเลยนะ” คูชิยอมหลับตาอย่างไม่เต็มใจ อาร์นาฟบอกให้เธอนับหนึ่งถึงสิบ และเขาจะกลับมาก่อนที่เธอจะนับถึงสิบ อาร์นาฟยิ้มเมื่อเห็นคูชิทำตามอย่างว่าง่าย คูชิเริ่มนับหนึ่ง .. สอง .. สาม อย่างหวาดระแวง อาร์นาฟปล่อยมือจากคูชิแล้วเดินออกไปข้างนอก คราวนี้คูชินับเร็วขึ้น เธอนับถึงสิบแล้ว แต่เขายังไม่กลับมา

.

คูชิเริ่มเรียกชื่อเขา อาร์นาฟเดินมานั่งข้างๆคูชิ เขาเอาหม้อดินใบเล็กๆวางในมือของเธอ คูชิมองอย่างสงสัย เขาบอกให้เธอเปิดดู คูชิเปิดฝาหม้อดินออก พอเธอเห็นหิ่งห้อยอยู่ข้างในก็ยิ้มออกมา อาร์นาฟมองเธอแล้วยิ้ม.. ในที่สุดเขาก็นำรอยยิ้มกลับคืนมาให้เธอได้ เขามองคูชิด้วยความรัก ใบหน้าของคูชิสว่างไสวขึ้นเพราะแสงหิ่งห้อย ทั้งสองคนยิ้มให้กัน แล้วมองตามหิ่งห้อยที่กำลังบินออกไปทางหน้าต่าง

.

อาร์นาฟมองดูในหม้อดิน ไม่มีหิ่งห้อยเหลืออยู่เลยสักตัว เขาหน้าเสียและกังวลว่า เขาจะหาหิ่งห้อยหรือแสงสว่างจากไหนมาให้เธอ คราวนี้คูชิเป็นฝ่ายพูดปลอบใจอาร์นาฟ บอกว่าไม่ต้องห่วงเพราะตอนนี้เธอไม่กลัวความมืดแล้ว คูชิเพิ่งเห็นว่าแก้มมีแผลจนเลือดไหล เธอใช้ผ้าคลุมค่อยๆซับเลือดออกให้เขา อาร์นาฟเอามือปัดผมออกจากใบหน้าของคูชิ เขาสังเกตุเห็นว่าเสื้อของเธอขาด คูชิรีบเอาผ้าคลุมมาปิดไหล่ อาร์นาฟเห็นว่ามีเสื้อผ้าอยู่ในกระท่อม และบอกให้เธอไปเปลี่ยน 

.

ข้างในกระท่อมมีตะเกียง อาร์นาฟบอกว่าจะรูดผ้ากั้นทำเป็นม่าน แล้วให้คูชิไปเปลี่ยนชุดอยู่หลัง ในขณะเดียวกัน คนร้ายก็ยังคงตามหาอาร์นาฟและคูชิ พวกเขาพบเศษกำไลหักของคูชิตกอยู่บนพื้นและตามมาถูกท่าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป …อ่าน แผนรักลวงใจ EP.95 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… 

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช