The Mask Singer วันที่ 7 มิ.ย. 61 EP.18 แชมป์ชนแชมป์

รายการ The Mask Singer วันที่ 7 มิถุนายน 2561 หน้ากากนักร้อง EP.18 รอบ แชมป์ชนแชมป์ เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง Workpoint

The Mask Singer วันที่ 7 มิถุนายน 2561 หน้ากากนักร้อง EP.18 รอบ แชมป์ VS แชมป์

แชมป์ VS แชมป์ The Mask Singer วันที่ 7 มิ.ย. 61 เดอะแมสค์ซิงเกอร์ EP.18 ซีซั่น 4 รอบแชมป์ชนแชมป์ สัปดาห์ที่ 2 ใครคือ 2 ใน 3 ที่จะเข้ารอบการแสดงสด ระหว่าง หน้ากากเป็ดน้อย หน้ากากผึ้ง หน้ากากหมีเหล็ก รอบนี้แชมป์ทั้ง 3 คนต้องมาทำการแข่งขันกัน ผู้ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดจะต้องถอดหน้ากาก คณะกรรมการ ทั้ง 8 คนได้แก่ ครูอ้วน มณีนุช, ตั๊ก ศิริพร, เสนาหอย, หนึ่ง จักรวาล, ป๋าเต็ด ยุทธนา, ดีเจนุ้ย, ซาร่า และ โดม ปกรณ์ ลัม ที่มาฟีเจอริ่งกับ 3 หน้ากาก

The Mask Singer วันที่ 7 มิ.ย. 61 EP.18

รอบ แชมป์ชนแชมป์ สัปดาห์ที่สอง

● หน้ากากเป็ดน้อย แชมป์กรุ๊ป A

● หน้ากากผึ้ง แชมป์กรุ๊ป C

● หน้ากากหมีเหล็ก แชมป์กรุ๊ป D

ผลการแข่งขัน

สองหน้ากากที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดคือ หน้ากากเป็ดน้อย และ หน้ากากผึ้ง

เฉลย หน้ากากหมีเหล็ก คือ “ปาล์ม Instinct” หรือชื่อจริง ปรียวิศว์ นิลจุลกะ ปาล์มถูกทายมาตลอดว่าเป็นคนโน้นคนนี้ จนครั้งหนึ่งปาล์มต้องออกมาโพสต์ว่าเขาไม่ใช่อีกาดำ ที่มาออกรายการนี้เพราะเขาถูกที่บ้านทายมาตลอดว่าเขาคือหน้ากากหนอนชาเขียว แต่พอเปิดมาแล้วไม่ใช่ เขาจึงไม่อยากทำให้ที่บ้านผิดหวัง และได้เป็นแชมป์กรุ๊ป D

ที่มาของหน้ากากหมีเหล็ก สมัยก่อนเพื่อนๆในวงบิ๊กแอสชอบเรียกเขาว่าพี่หมี และเขาเป็นคนที่ติดแม่ก็เลยมีคนเรียกว่าลูกหมี วันนี้ตัวเองอายุเยอะแล้วจึงต้องทำหมีให้แข็งแรงขึ้น กลายเป็นหน้ากากหมีเหล็ก

สองหน้ากากที่ได้เข้ารอบคือ หน้ากากผึ้ง และ หน้ากากเป็ดน้อย ที่จะมาแข่งขันกันในรอบการแสดงสดในสัปดาห์หน้า ติดตามชม The Mask Singer 07/06/61 รายการหน้ากากนักร้อง เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ออกอากาศทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Workpoint หมายเลข 23 หรือติดตามชมได้ทางยูทูป ช่อง WorkpointOfficial เวลาสองทุ่ม ทุกคืนวันพฤหัสบดี

วีดีโอ หน้ากากนักร้อง วันที่ 7 มิถุนายน 2561