แผนรักลวงใจ ตอนที่ 90 วันที่ 30 ต.ค. 61 พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 90 (IPKKND EP.90) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 90 EP.90 คูชิอาร์นาฟ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 90 IPKKND EP.90

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 90

คูชิกลับมาถึงบ้าน และเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนของอาร์นาฟกับเธอ เธอมองไปรอบๆ ห้องด้วยความเศร้า คูชิเห็นยาของอาร์นาฟวางอยู่ และเป็นห่วงกลัวว่าเขาลืมเอายาไปด้วย คูชิวิ่งหน้าตาตื่นไปบอกอันจาลี แต่อันจาลีมั่นใจว่า อาร์นาฟต้องแบ่งยาเป็นอีกเซ็ต และเอาติดตัวไปด้วยอย่างแน่นอน อันจาลีเห็นคูชิมีท่าทางเหมือนคนกำลังทุกข์ใจ เธอถามคูชิว่า มีแค่เรื่องนี้ใช่ไหมที่คูชิจะถามเธอเกี่ยวกับอาร์นาฟ

คูชิหนุนตักอันจาลี แล้วร้องไห้ออกมาเหมือนเด็กๆ อันจาลีตกใจ เธอเอามือลูบหัวคูชิเพื่อปลอบใจ และถามว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิเล่าว่าเธอตามอาร์นาฟไปที่สนามบิน และเธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะหยุดเขา แต่อาร์นาฟก็ไป อันจาลีบอกว่าเธอรู้ว่าคูชิอยากจะพูดอะไรกับอาร์นาฟ คูชิตกใจมาก คิดว่าอันจาลีรู้เรื่องเธอกับชยาม คูชิลุกขึ้นมามองหน้าอันจาลี อันจาลีพูดต่อว่า ถึงอย่างไรอาร์นาฟต้องทำในสิ่งที่หัวใจของเขาบอก

.

ที่จริงอันจาลีกำลังพูดถึง วันครบรอบปีของแม่ของเธอกับอาร์นาฟ และคิดว่านี่คือเรื่องที่คูชิต้องการพูดกับอาร์นาฟ .. คูชิเห็นด้วยกับอันจาลี แต่ความจริงเรื่องเธอต้องการคุยกับเขาเป็นอีกเรื่องหนึ่งต่างหาก อันจาลีปลอบคูชิว่าอย่างกังวลใจ คูชิขอโทษอันจาลีที่ทำให้ไม่สบายใจ อันจาลีบอกคูชิให้ทำใจให้สบาย เดี๋ยวอาร์นาฟก็กลับมา

.

คูชินึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ที่เธอช่วยเย็บกระดุมเสื้อให้เขา และตอนที่อยู่สนามบิน ตอนที่มือเขาหลุดจากมือเธอ ตอนที่เขาเดินจากเธอไป เธอรู้สึกไม่สบายใจมาก เหมือนว่าเขาจะจากเธอไปอีกแสนนาน ทั้งๆที่เขาและเธอมีเรื่องค้างคาใจอยู่หลายอย่าง และเป็นทุกข์มาก .. หลังจากนั้นคูชิก็เริ่มมองหากระถางต้นไม้ที่เธอเอาเอกสารไปซ่อน แต่หาไม่เจอ คูชิตกใจมาก เธอจำได้ว่าซ่อนไว้ตรงนี้ คูชิเอาทุกกระถางที่วางอยู่ตรงนั้นมาเทเอาดินออก แต่ก็หาไม่เจอ ปัญหาเดิมยังแก้ไม่ได้ แต่มีปัญหาใหม่เพิ่มมาอีก เธอสงสัยว่ามันหายไปได้อย่างไร

.

คูชิเรียกชยามมาถาม แต่ชยามปฏิเสธหน้าตาเฉย และแกล้งพูดเสียงดัง คูชิบอกเขาให้เบาเสียงลงหน่อย ชยามยืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นคนขโมยเอกสารไป คูชิบอกว่า ไม่ต้องทำเป็นเหมือนไม่รู้เรื่อง เพราะเธอรู้ว่าเขาเป็นคนเอาไป ชยามทำเป็นโกรธคูชิที่กล่าวหาเขา แต่พอหันหลังให้เธอ ชยามก็ยิ้มออกมาเหมือนปิศาจ ชยามเดินไปแล้ว แต่คูชิยังคงยืนหน้าเครียด

.

กลางดึกของคืนนั้น มีผู้ชายสวมหมวกร่างอวบอ้วนเดินเข้ามาใบบริเวณบ้านไรซาด้า เขาหยุดเดินแล้วเอาแว่นกันแดดขึ้นมาใส่ แล้วเดินไปหยุดที่หน้าประตูบ้าน แต่เขารู้สึกว่าตัวเองกำลังหลงอยู่ในความมืด และมองอะไรไม่เห็น (เพราะใส่แว่นกันแดด) เขาหยิบโทรศัพท์ออกมาโทรหาน้องสาวของเขา

.

ข้างในบ้าน มาโนราม่ารับโทรศัพท์ แล้วเดินลงมาจากบันได และมาที่หน้าประตูบ้าน แต่ในบ้านมืดมากทำให้เธอมองไม่เห็นผู้ชายที่เดินเข้าไปข้างใน มาโนราม่ามองหา จันดู พี่ชายของเธอที่บอกว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ มาโนราม่ากับชายแปลกหน้าเดินชนกันในความมืด และร้องออกมาด้วยความตกใจ แล้วมาโนราม่าก็ดีใจมากเมื่อพบว่าเขาคือ จันดู สองพี่น้องทักทายกันด้วยความดีใจ

.

นานิลงมาสมทบ แล้วเรียกสมาชิกทุกคนให้ลงมาต้อนรับแขกของบ้าน ทั้งครอบครัวทักทายเขาด้วยความดีใจ นานิแนะนำปายัลและคูชิในฐานะใหม่ของบ้าน จันดูรับไหว้คูชิ มาโนราม่าหันไปกระซิบพี่ชายว่า นี่ไงยัยส่าหรีขาด! บลาบิดีใจมากและวิ่งไปนั่งข่งๆ จันดู เขาเอาของฝากออกมาให้เธอ นานิบอกมาโนราม่าให้พาพี่ชายไปที่ห้องพัก

.

มาโนราม่าบังเอิญเห็นรูปปายัลในกระเป๋าของบลาบิ เธอจำได้ว่าเป็นรูปถ่าย ที่ถ่ายร่วมกับคนอื่นๆในครอบครัว แต่รูปของปายัลถูกตัดออก จนมาโนราม่าเข้าใจผิดคิดว่าปายัลเป็นภูตผีปิศาจ พอเห็นรูปที่ซ่อนไว้ในกระเป๋า เธอก็เริ่มสงสัยพฤกรรมของบลาบิ

.

คูชิอยู่ในชุดนอน เธอเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วพูดกับตัวเองว่า เธอมั่นใจว่าชยามเป็นคนขโมยเอกสารไป และเธอต้องหาเอกสารให้เจอก่อนที่อาร์นาฟจะกลับมา พอเอ่ยชื่ออาร์นาฟ คูชิก็คิดถึงเขาขึ้นมาทันที เธอหันไปมองนาฬิกา ตอนนี้เขากำลังทำอะไรอยู่ คูชิเข้านอนพอเธอหันไปมองที่นอนข้างๆ ที่ที่เขาเคยนอนเป็นประจำ เธอคิดถึงช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน เธอมองมือตัวเองที่วางอยู่บนหมอน แล้วคิดถึงวันที่เคยนอนข้างๆกัน มือข้างนี้ของเธอเคยวางอยู่บนไหล่ของเขา แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่ และเธอคิดถึงเขามาก คูชิพยายามข่มตาให้หลับ

.

ตกดึก คูชิเดินเหยียบไข่มุกที่หล่นอยู่บนพื้นห้อง เธอหยิบขึ้นมาดู เป็นไข่มุกที่เขากระชากหลุดจากสร้อยของเธอ ในวันที่เจอกันครั้งแรก วันนั้นเขาโกรธมากเพราะคิดว่าเธอทำงานของเขาพัง คูชิสงสัยว่าไข่มุกพวกนี้ มาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร และแล้วคูชิก็พบว่าตัวเองกำลังหลงอยู่กลางป่าที่มืดสนิท มีลมพัดกรรโชกมาอย่างแรง เสียงอาร์นาฟเรียกชื่อเธอ แต่คูชิมองไม่เห็นเขา เห็นเพียงกุญแจตกอยู่ที่พื้น เธอจำได้ว่าเป็นกุญแจที่เธอเก็บได้ในวันที่พบกันครั้งแรก วันนั้นเธอพยายามจะส่งคืนให้เขา แล้วกุญแจมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร

.

คูชิเรียกชื่ออาร์นาฟ อาร์นาฟเรียกเธอกลับ แต่เธอหาเขาไม่เจอ คูชิสะดุ้งตื่นขึ้นมาและพบว่าเป็นแค่ฝันร้าย แต่เธอรู้สึกใจหายมาก คูชิลุกจากที่นอน เธอหยิบโทรโทรศัพท์ขึ้นมาดู และเดินออกไปนอกห้อง บังเอิญเธอเดินไปชนแจกันตกลงมาเสียงดัง และปลุกสมาชิกบ้านไรซาด้าทุกคนให้ตื่นขึ้นมา

.

ทุกคนถามคูชิว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิบอกว่าอาร์นาฟไม่ยอมรับโทรศัพท์ของเธอ ชยามบอกว่า อาร์นาฟอยู่เครื่อง อาจะเป็นไปได้ว่ากำลังมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญานโทรศัพท์ ทันใดนั้น คูชิก็ได้รับเอสเอ็มจากอาร์นาฟ บอกว่าเขาถึงลอนดอนแล้ว แล้วจะโทรหาเธอใหม่ ตอนนี้แบตเตอรี่โทรศัพท์ใกล้จะหมด .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป — อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.89 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่—