แผนรักลวงใจ ตอนที่ 89 (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 89 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.89

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 89 EP.89 อาร์นาฟไปลอนดอน

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 89 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 89 

อาร์นาฟกับคูชิกำลังเข้าใจผิดกันอย่างหนัก พวกเขารู้สึกเจ็บปวดมาก ที่ต้องทนเห็นความรักอยู่ตรงหน้า แต่ไม่สามารถไขว่คว้ามันมาได้ ความรักความสุขที่เคยมีด้วยกัน อาร์นาฟพยายามทำใจแข็งกับคูชิ เพราะเขาไม่อยากเจ็บอีก เขาไม่แน่ใจว่าคูชิเป็นอย่างไรกันแน่ น้ำตาของเธอทำให้เขาใจอ่อน แต่แล้วเขาต้องเจ็บกับมันทุกครั้ง เขาพยายามบังคับตัวเองไม่ให้สนใจเธอ แต่ยิ่งห้ามก็ยิ่งคิดถึง ทำให้เขายิ่งโมโหตัวเองมาก สิ่งที่แสดงออกมาตลอดเวลาคือความโกรธ โกรธที่ควบคุมตัวเองไม่ได้

คูชิไม่สามารถมีชีวิตอยู่กับอาร์นาฟได้ โดยที่เขายังคงเข้าใจเธออยู่แบบนั้น คูชิพยายามจะอธิบายแต่เขาก็ยิ่งหนี ในขณะที่ชยามกำลังหาทางที่จะให้อาร์นาฟ เซนต์เอกสารยกมรดกให้กับเขา คนเดียวที่จะทำให้อาร์นาฟเซนต์เอกสารนี้ได้คือคูชิ เขาฉวยโอกาศที่คูชิกำลังต้องการความช่วยเหลือ ชยามมีข้อแลกเปลี่ยน หากคูชิเอาลายเซนต์อาร์นาฟมาให้เขาได้ เขาถึงจะยอมช่วยเธอ ชยามทำเอกสารขึ้นมาสองชุด ชุดแรกเขาให้คูชิเอาไปอ่านก่อนเพื่อให้เธอตายใจ แต่หลังจากที่คูชิอ่านเอกสารแล้ว เขาถึงจะเอาใบยกมรดกสับเปลี่ยน

.

แม้ว่าคูชิจะระวังตัว แต่ความกังวลใจเรื่องที่อาร์นาฟกำลังเข้าใจผิด ทำให้เธอยอมเสี่ยงทุกอย่าง ขอแค่อาร์นาฟยอมฟังเธออีกสักครั้ง ทำให้เธอตกเป็นเหยื่อความเจ้าเล่ห์ของชยาม คูชิไม่เข้าใจว่าทำไมชยามถึงเร่งรัดให้เธออ่านเอกสาร เพราะความจริงก็คือ เขากำลังรอแผนต่อไป ที่จะเอาใบยกมรดกมาใส่แทน

.

อาร์นาฟแต่งตัวไปทำงาน วันนี้เขาต้องเดินทางไปลอนดอน แต่คูชิไม่รู้ คูชิเดินลงมาที่โต๊ะอาหาร และถามฮาริปากาซว่าทุกคนไปไหนหมด ไม่มีใครอยู่ที่บ้านยกเว้นอันจาลี อาร์นาฟเดินลงมาข้างล่างและเห็นคูชิ ทั้งสองคนไม่กล้ามองหน้ากัน คูชิจะเดินกลับที่ห้อง ชยามมาดักรอและถามว่าเธออ่านเอกสารหรือยัง คูชิบอกว่าเธอจะทำให้เรียบร้อย และบอกให้เขาเลิกเซ้าซี้เธอเสียที

.

อาร์นาฟกำลังจะทานอาหารเช้า แล้วคิดถึงแต่คูชิ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถสลัดเธอออกไปจากหัวของเขาได้ เขาสั่งตัวเองให้หยุดคิดถึงเธอ ทำไมเขาต้องให้ความสนใจกับเธอ อาร์นาฟเริ่มต่อว่าตัวเอง เขาสงสัยว่าทำไมเธอถึงมีผลต่อความรู้สึกของเขาได้มากมายขนาดนี้ อาร์นาฟเริ่มทะเลาะกับตัวเอง เขาสถบให้ตัวเองแล้วลุกจากโต๊ะอาหารแบบโกรธๆ

.

คูชิกลับไปที่ห้อง เธอหยิบแฟ้มขึ้นมาและครุ่นคิด ในขณะที่ชยามคิดว่าคูชิต้องอ่านเอกสารทั้งหมดในตอนนี้ เพื่อที่เขาจะได้ทำตามแผนต่อไป คูชินึกถึงการเผชิญหน้ากันของชยามกับอาร์นาฟ และตัดสินใจที่จะทำให้อาร์นาฟเซนต์เอกสารนี้ เพราะเธอไม่มีทางอื่นที่จะพิสูจน์ให้เขารู้ว่าเธอพูดจริง ถ้าชยามไม่ช่วยพูด ชยามวางแผนให้คูชิออกจากห้อง อันจาลีเดินมาขอความช่วยเหลือจากคูชิ คูชิเดินออกจากห้องไปกับอันจาลี ชยามรีบเอาเอกสารเข้ามาเปลี่ยนและรีบออกไป คูชิกลับมาที่ห้องเพื่อหยิบแฟ้ม

.

คูชิกำลังคิดว่า เธอจะทำให้อาร์นาฟเซนต์เอกสารนี้ได้อย่างไร คูชิบังเอิญได้ยินอากาซกำลังคุยโทรศัพท์กับเลขาของอานาร์ฟ และบอกว่าเขาต้องการลายเซนต์จากอาร์นาฟ คูชิเดินไปหาอากาซ และรับอาสาว่าจะเป็นคนเอาเอกสารไปให้อาร์นาฟเซนต์ อากาซเอาเอกสารให้คูชิแล้วหันไปคุยโทรศัพท์ต่อ คูชิเอาเอกสารของชยามรวมเข้าเอกสารจากอากาซ จนกลายเป็นเอกสารปึกใหญ่ชุดเดียวกัน

.

อาร์นาฟกำลังนั่งทำงานอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ เขานึกตอนที่คูชิแกล้งทำดราม่าสวามีกับเขา อาร์นาฟโมโหตัวเอง เขารู้สึกผิดหวังกับตัวเองที่เอาแต่คิดถึงเธอ คูชิเดินเข้ามา อาร์นาฟถามห้วนๆ ว่าอะไร เธอบอกว่าอากาซฝากเอกสารมาให้เซนต์ อาร์นาฟเริ่มเปิดเซนต์เอกสารโดยไม่อ่าน เพราะคิดว่าทั้งหมดเป็นเอกสารของอากาซ อารมณ์โกรธทำให้เขาสูญเสียความระมัดระวัง บวกกับความไว้ใจที่เขามีให้เธอ

.

อาร์นาฟเซนต์เอกสารและพูดกับคูชิไปด้วยแบบโกรธ เขาบอกคูชิว่า เขารู้ว่าเธอพยายามทำอะไร ถึงได้เก็บข้าวของทุกอย่างออกจากห้อง แต่เขาก็ไม่แคร์ ปากอาร์นาฟบอกว่าไม่แคร์คูชิ แต่สายของเขากำลังโกหก อาร์นาฟส่งเอกสารทั้งหมดให้คูชิ คูชิรับเอกสารมาแล้วดึงเอกสารของชยามออก แล้วเอาเอกสารที่เหลือไปให้อากาซ อากาซขอบคุณในความใจดีของเธอ

.

คูชิไปที่ริมสระว่ายน้ำ และรีบถ่ายรูปเอกสารที่มีลายเซนต์ของอาร์นาฟ เธอจะไม่ยอมให้ต้นฉบับกับชยาม จนกว่าเขาจะพูดความจริงกับอาร์นาฟ และหลังจากนั้นเธอจะบอกอาร์นาฟเกี่ยวเรื่องเอกสารพวกนี้ คูชิหาที่ซ่อนเอกสารตัวจริง เธอหันไปเห็นกระถางต้นไม้ที่วางอยู่แถวนั้น คูชิเทเอาดินออกจากระถาง เธอเอาเอกสารตัวจริงใส่ในถุงพลาสติก แล้วเอาไปซ่อนไว้ในกระถาง และเอาดินใส่กลับเขาไปเหมือนเดิม 

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 89 EP.89 อาร์นาฟไปลอนดอน

ชยามมาหาคูชิที่ห้องนอน และบอกเธอให้เอาเอกสารมาให้เขา คูชิทำเป็นไม่สนใจ ชยามใจร้อน บอกคูชิให้เอาเอกสารมาให้เขาเดี๋ยวนี้ คูชิบอกว่า เธอไม่สามารถให้เอกสารได้ในตอนนี้ เธอมีลายเซ็นของอาร์นาฟ แต่จะไม่ให้เขาจนกว่าเขาจะบอกความจริงกับอาร์นาฟ ชยามโกรธมาก เขาไม่เชื่อว่าเธอมีลายเซ็นของอาร์นาฟ คูชิโชว์รูปในมือถือ บอกชยามให้พูดความจริง เมื่ออาร์นาฟกลับจากทำงาน

.

ชยามบอกว่าเขาไม่สามารถพูดความจริงต่อหน้าทุกคนได้ คูชิบอกว่าเธอจะโทรนัดอาร์นาฟให้ไปคุยกันที่นอกบ้าน และบอกชยามว่าอย่ามาค้นห้องของเธอ เพราะเขาไม่วันเจอเอกสารพวกนั้น ความกังวล ทำให้คูชิพูดออกมาจากใจโดยไม่ผ่านสมอง ไม่ทันคิดว่า ชยามต้องหาทางเอาเอกสารตัวจริงไปจากเธอให้ได้

.

อาร์นาฟอยู่ที่ออฟฟิศของเขา คูชิโทรเข้ามา เขาตัดสายเธอทิ้งทันที คูชิสงสัยทำไมเขาไม่รับสาย เธอวิ่งลงไปข้างล่างแล้วใช้โทรศัพท์บ้านโทรหาเขา อันจาลียืนมองคูชิที่กำลังโทรศัพท์ด้วยความรีบร้อน อาร์นาฟกำลังนั่งอยู่ในรถ มีสายจากบ้านไรซาด้าโทรเข้ามา เขารู้ว่าเป็นเธอและไม่ยอมรับโทรศัพท์ คูชิไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เธอโทรหาเลขาของอาร์นาฟ แต่อมันบอกเธอว่าอาร์นาฟออกไปแล้ว คูชิสงสัยว่าเขาไปไหน ทำไมไม่คุยกับเธอ

.

อันจาลีเดินมาจับไหล่คูชิและบอกว่า วันพรุ่งนี้เป็นวันครบรอบวันเสียชีวิต ของแม่ของเธอกับอาร์นาฟ ทุกๆ ปีเธอเดินไปที่วิหารและวัด แต่อาร์นาฟชอบอยู่คนเดียว และเดินทางไปที่ไหนสักแห่ง คูชิบอกว่า ในวันแบบนี้อาร์นาฟควรจะอยู่กับครอบครัวของเขา แต่อันจาลีบอกว่า อาร์นาฟไม่สามารถแบ่งปันความรู้สึกเจ็บปวดกับใครได้ โดยเฉพาะเรื่องนี้ อาร์นาฟกำลังเดินทางไปลอนดอน เครื่องบินจะออกภายในสามชั่วโมงนี้ อันจาลีบอกคูชิว่าไม่ต้องกังวลใจ เธอรับรองว่าเขาจะกลับมาเร็วๆ นี้ 

.

อันจาลีเดินออกไป แต่คูชิกังวลใจหนักกว่าเดิม คูชิพูดกับตัวเองว่า เธอรู้ว่าอาร์นาฟต้องเจ็บปวดมาก แต่เขาก็จำเป็นต้องรู้ความจริงก่อนออกเดินทาง โดยเฉพาะในเวลาที่เขากำลังอ่อนแอเช่นนี้ เธอไม่ต้องการให้ความเจ็บปวดของเขาเพิ่มมากขึ้นเพราะเธอ และเธอจะไม่ปล่อยให้เขาไปโดยไม่บอกความจริง คูชิรีบตามอาร์นาฟไปที่สนามบิน

.

ชยามเดินไปเดินมาอยู่ในห้องนอน เขานึกถึงคำพูดของคูชิ เขาบอกว่าต้องหาเอกสารนั้นให้เจอ แต่กังวลว่าคูชิอาจซ่อนมันไว้นอกบ้าน และตอนนี้คูชิก็ไม่อยู่บ้าน คูชิเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งที่สนามบิน คูชิโทรหาชยาม ขอให้เขามาที่สนามบินนานาชาติทันที และบอกความจริงกับอาร์นาฟ ไม่อย่างนั้นเธอจะไม่ให้เอกสารกับเขา ชยามเริ่มค้นหาเอกสารในห้องนอนของคูชิ ข้าวของในห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ในขณะเดียวกัน อันจาลีกำลังเป็นห่วงคูชิที่ดูเหมือนกำลังไม่สบายใจอย่างมาก และคิดว่าคูชิควรจะอยู่กับเธอ อันจาลีเดินไปหาคูชิที่ห้อง และบังเอิญสวนทางกับฮาริปรากาซ อันจาลีหยุดคุยกับฮาริปรากาซ

.

ชยามได้ยินเสียงอันจาลีและช็อกมาก เขารีบจัดเข้าของให้เข้าที่เหมือนเดิม ชยามเอาเข้าของที่เขารื้อออกมาไปใส่ในตู้ อันจาลีเคาะห้อง แล้วเปิดประตูเข้าไป เธอแปลกใจมากเมื่อเห็นชยามอยู่ในนี้ ชยามแก้ตัวว่าอาร์นาฟบอกว่าจะเอาแฟ้มให้เขา อันจาลีบอกว่าอาร์นาฟไปลอนดอนแล้ว บอกชยามเอาโทรศัพท์มา เดี๋ยวเธอจะโทรถามอาร์นาฟให้ ชยามพยายามหาทางออก ฮาริปรากาซเดินมาคุบกับอันจาลี ชยามถอนหายใจด้วยความโล่งอก

.

อาร์นาฟกำลังเดินเข้าไปในสนามบิน ในขณะที่คูชิก็มาถึงสนามบิน เธอควักสตังค์จ่ายค่าแท็กซี่โดยไม่รับตังค์ทอน และรีบตามหาอาร์นาฟทันที คูชิจะเดินเข้าไปข้างใน แต่เจ้าหน้าที่บอกเธอให้ไปซื้อตั๋วก่อน คูชิเดินไปที่ช่องขายตั๋ว แต่แล้วพบว่าเธอไม่มีเงินเลยแม้แต่รูปีเดียว คูชิเดินกลับมาที่เดิม และพยายามจะเข้าไปข้างใน แต่เจ้าหน้าที่ห้ามเธอไว้ ประตูทางเข้าเป็นแบบปิดเปิดอัตโนมัติ ทำให้เสียงของเธอดังลอดเข้าไปข้างใน

.

อาร์นาฟกำลังจะเดินไปเอารถเข็น เขาได้ยินเสียงคูชิแล้วหันไปมอง และเห็นคูชิกำลังยืนอยูนอกประตู คูชิมองเห็นเขาเช่นกัน หัวใจของทั้งสองคนเต้นแรง แววตาของเขามีความดีใจ แต่แล้วก็เปลี่ยนเป็นเรียบเฉย 

.

คูชิร้องไห้ทำท่าจะวิ่งเข้าไปหา แต่ถูกเจ้าหน้าที่ห้ามไว้ เพราะเธอไม่มีตั๋ว อาร์นาฟได้ยินเจ้าหน้าที่คุยกับเธอ คูชิพยายามเรียกอาร์นาฟ ขอร้องให้เขาฟังเธออีกเพียงแค่ครั้งเดียว แต่เขาหันกลับไป คูชิโทรหาอาร์นาฟ อาร์นาฟหยิบโทรศัพท์ออกมาดู พอเห็นว่าเธอเป็นคนโทรเข้ามา เขาหันกลับไปมองเธออย่างโกรธจัด แล้วยกโทรศัพท์ขึ้นมากดสายทิ้งให้เธอเห็นกับตา

.

คูชิอ้อนวอนอาร์นาฟอยู่นอกประตู อาร์นาฟหันหลังให้เธอ และสั่งตัวเองว่าอย่าใจอ่อน เธอโทรหาเขาอีก ในที่สุดอาร์นาฟก็รับสายของเธอ คูชิบอกว่าต้องการพิสูจน์ความจริงเพียงครั้งเดียว แต่เขาก็ตัดสายอีกครั้งด้วยความโกรธ และเดินจากไป คูชิร้องไห้และยืนอ้อนวอน เรียกชื่อเขาอยู่หน้าประตู อาร์นาฟเดินเข้าไปข้างใน มีเสียงคูชิดังตามหลังมาแต่เขาไม่หยุด คูชิคิดว่าตัวเองคงหมดหวังแล้ว เธอหันหลังกลับไป และเห็นอาร์นาฟยืนอยู่ตรงหน้า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป — อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.89 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่—