แผนรักลวงใจ ตอนที่ 84 (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 84 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.84

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 84 EP.84 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 84 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 84  – พาร์ทที่ 1

คูชิป้อนปานิปูริให้กับทุกคน เธอป้อนชาชิแล้วเช็ดปากให้ อาร์นาฟแอบมองด้วยความเอ็นดู เขาชื่นชมที่เธอดูแลเอาใจใส่ชาชิเป็นอย่างดี เหมือนจะแอบอิจฉานิดๆ ที่เธอมีพ่อแต่เขาไม่มี อยากให้เธอทำกับเขาแบบนั้นบ้าง การิมาและอินทิรา คอยทำหน้าที่กามเทพให้อาร์นาฟและคูชิ

.

อินทิราบอกคูชิให้ป้อนอาหารกับอาร์นาฟ บอกว่าเขาควรจะทานอาหารด้วยเช่นกัน อาร์นาฟปฏิเสธ บอกว่าเขาไม่สามารถทานอะไรเผ็ดๆ ได้ และปากของเขาจะไม่เปิดกว้าง อาร์นาฟหันไปมองเห็นคูชิกำลังอ้าปากกว้างอยู่พอดี อินทิราบอกว่าเธอมียาช่วยย่อยหากเขาต้องการ อาร์นาฟบอกว่าเขามีแล้ว มาโนราม่าเป็นคนให้มา แต่แล้วคูชิก็ลุกขึ้นเดินไปหา แล้วป้อนปานิปูริให้กับเขา อาร์นาฟเงยหน้าขึ้นมองเธอคูชิที่เข้ามาใกล้ เขามองเธอกำลังค้นหาความรู้สึกของคูชิ ว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับเขา มากมายแค่ไหน

คูชิใช้มือของเธอเช็ดน้ำจิ้มเลอะที่มุมปากออกให้เข้า อาร์นาฟมองคูชิแบบไม่ละสายตา และรับรู้ถึงความเอาใจใส่ที่เธอมีให้เขา เขารู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ป้าคูชิถามว่าเขารู้สึกยังไงบ้าง? แล้วกามเทพสองคนหันไปยักคิ้วให้กัน และยิ้มออกมา บรรยากาศในบ้านคุปตาอบอวนไปด้วยความสุข

.

ในห้องนอน อาร์นาฟกินยาช่วยย่อยอาหารที่มาโนราม่าให้มา แล้วทำหน้าเหมือนแบบเด็กๆ คูชิเดินเข้ามาในห้องนอน ถามว่าเขาเป็นอะไรถึงทำหน้าแบบนั้น อาร์นาฟบอกว่าเขากำลังกินยาช่วยย่อยอาหาร คราวนี้คูชิหันมาตะโกนต่อว่าเขา ที่ทานอาหารมากเกินไป แต่คูชิบอกว่าเธอรู้ว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้น เพราะว่าเขาต้องการขอโทษเธอ แต่อาร์นาฟบอกว่าเขาสั่งมาสำหรับทุกคน คูชิโกรธและเดินออกไปนอกห้อง

.

อินทิราและการิมากำลังคุยอยู่กับแม่ของนันดิกา เพื่อนสนิทของคูชิที่กำลังจะแต่งงาน คูชิแอบยืนฟังอยู่เงียบๆ พอได้ยินว่าเธอกำลังมีปัญหา คูชิเลยชวนให้มาใช้บ้านป้าของเธอเป็นที่จัดเตรียมงาน เพื่อช่วยเหลือเธอและสร้างความรำคาญให้อาร์นาฟ อินทิราเห็นด้วยกับคูชิ แต่การิมาบอกว่าอาร์นาฟอยู่ที่นี่ อินทิรากังวลใจ กลัวว่าจะเป็นการรบกวนอาร์นาฟ

.

อาร์นาฟกำลังอยู่ในห้องและถูกยุงกัด เขาพยายามหาไม้ตียุงแต่ไม่เจอ เขาเดินออกมาถามคูชิ แต่คูชิพูดกวนเขา ทันใดนั้นอินทิราก็พูดกับอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟเข้าใจผิดและตอบอินทิราว่าเขาโอเค ไม่เป็นไรเขาคิดว่ากำลังคุยเรื่องแอร์ ในขณะที่อินทิราคิว่าอาร์นาฟโอเคเรื่องให้ใช้สถานที่ คูชิยิ้มออกมาด้วยความเจ้าเล่ห์ และทำให้ทั้งสองคนเข้าใจผิด อาร์นาฟหันมาพูดกับอินทิราอีกครั้งว่าเขาไม่เป็นไร และเดินเข้าห้องไปเปิดแอร์ คูชิดีใจที่หาโอกาสแกล้งเขาได้

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 84 EP.84 อาร์นาฟคูชิ

รุ่งเช้าอินทิรากำลังเอาน้ำชาเข้ามาให้อาร์นาฟกับคูชิ อาร์นาฟกำลังนั่งทำงาน เขาทักทายเธอว่ากู๊ดมอร์นิ่งครับคุณป้า อินทิราถามเขาว่าเมื่อคืนหลับดีมั๊ยหลังจากที่มีแอร์ อาร์นาฟยิ้มให้กับเธอ และตอบว่าเย็นสบายดี แต่พออินทิราหันไปทางหลานสาว แล้วพบว่าคูชิเอาผ้าห่มมาคลุมทั้งตัว โผล่มาให้เห็นแต่ใบหน้า และนั่งตัวสั่นอยู่บนเตียง อินทิราถามว่าเกิดอะไร ทำไมต้องห่มผ้าหนาขนาดนี้

.

อินทิรามองไปที่แอร์ แล้วถามคูชิว่าที่บ้านไรซาด้าก็มีแอร์ คูชิบอกว่าใช่ แต่แอร์ที่อาร์นาฟเพิ่งซื้อมาติด มันใหญ่เกินไปสำหรับห้องนอนของเธอ ที่บ้านไรซาด้าห้องมันใหญ่ แต่ที่นี่แอร์มันใหญากว่าบ้านเสียอีก คูชิปากสั่นด้วยความหนาว อาร์นาฟพูดโพล่งขึ้นมาว่า ป้าครับช่วยไปเอาผ้าห่มมาเพิ่มให้เธอหน่อย อินทิราหัวเราะกับความมีอารมณ์ขันของเขา แต่คูชิโกรธเพราะรู้ว่ากำลังถูกประชด

.

การิมาตะโกนเรียกอินทิรา บอกว่าแขกในงานแต่งนันดิกาเริ่มมากันแล้ว อินทิราเดินออกไป อาร์นาฟหันไปแกล้งคูชิ เขาเดินเข้าไปหาเธอ แล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ คูชิอายจนหน้าแดง อาร์นาฟบอกว่าจมูกของเธอแดง คูชิบอกว่าเป็นเพราะเธอหนาว คูชิรีบออกไปนอกห้อง อาร์นาฟยิ้มออกมา เขารู้สึกสนุกที่ได้แกล้งเธอ

.

อาร์นาฟกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับ อมัน เลขาของเขา ทันใดนั้นเสียงของอินทิราดังเข้ามา เธอพูดดังมากจนอาร์นาฟคุยโทรศัพท์ไม่รู้เรื่อง อาร์นาฟถือแล็ปท็อปเดินออกไปนอกห้อง แต่มีเด็กหลายคนวิ่งมาชนเขา อาร์นาฟอุทานขึ้นมา what the!! คูชิบอกให้เด็กๆออกไปข้างนอก อาร์นาฟไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้าน เขาทั้งโกรธ ทั้งรำคาญ ในขณะเดียวกันเลขาของเขาก็กำลังคุยกับอมันผ่านบลูทูธ

.

อาร์นาฟเดินเข้าไปในห้อง และคุยโทรศัพท์เรื่องงานต่อ เขาได้ยินเสียงคนทำของตกเสียงดัง และได้ยินป้าคูชิตะโกนขึ้นมาอีก ทุกอย่างดูมั่วไปหมด ในที่สุด เขาก็รู้ว่าว่าในบ้านเต็มไปด้วย เขาก็เดินออกไปมองนอกหน้าต่าง เห็นคนเต็มไปหมด และมีคนขนลำโพงขนาดใหญ่มาวางที่หน้าบ้าน เขาสงสัยและเดินออกไปถามคูชิ

.

ทันใดนั้นเสียงเพลงดังขึ้นมา และคูชิเริ่มเต้น เขาถามคูชิว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิเต้นไปด้วยและบอกว่านันดิกาจะแต่งงาน อาร์นาฟไม่ได้ยินที่เธอพูดเพราะเสียงเพลงดังมาก เขาหงุดหงิดมากตะโกนบอกทุกคนให้เงียบ เสียงเพลงหยุดลงและคนเงียบไปทั้งบ้าน

.

อินทิราเริ่มเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิกำลังคั่วพริกอยู่ในครัว อินทิราบอกอาร์นาฟมานั่งข้างๆ และเริ่มอธิบายให้เขาฟังว่า เจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงานเป็นเพื่อนสนิทของคูชิ อินทิราบอกว่าคูชิจิตใจดี และชวนให้เธอมาใช้สถานที่จัดงานแต่ง และอาร์นาฟก็จิตใจดีที่ตอบตกลง อาร์นาฟนั่งฟัง แต่กลิ่นพริของคูชิฉุนมาก จนทำให้เขาจามออกมา คูชิยิ้มที่แกล้งเขาสำเร็จ แล้วแขกในงานขอให้อาร์นาฟช่วยทำงานให้  … อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.84 พาร์ทที่ 2 คลิ๊ิกที่นี่