แผนรักลวงใจ ตอนที่ 82 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 82 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.82

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 82 EP.82 อาร์นาฟนอนจับมือคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 82 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 82 – พาร์ทที่ 1 

อาร์นาฟกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้องนอนของคูชิ แต่อากาศร้อนมากจนทำให้เขาไม่ค่อยสมาธิ อาร์นาฟลุกขึ้นยืนเพื่อหาที่นั่งเหมาะๆ แล้วหันไปเห็นรูปซัลมาน ข่านติดอยู่ที่ผนังห้อง อาร์นาฟชะงักไปนิดหนึ่ง แต่พอหันไปผนังอีกด้าน เห็นรูปคูชิแปะติดคู่กับซัลมาน ข่าน อาร์นาฟยิ้มออกมาด้วยความขำ เขากลับไปทำงานต่อ การิมาและอินทิราแอบมองเขาอยู่หน้าประตู แต่พออาร์นาฟหันไปพวกเธอรีบพากันหลบ อาร์นาฟเรียกทั้งสองคน อินทิราบอกให้เขาออกไปที่ห้องนั่งเล่น

.

อาร์นาฟเดินออกไป เขาคิดว่าแอร์มาส่ง แต่กลับเจอเพื่อนบ้านสามคนที่นั่งรออยู่แล้ว อาร์นาฟพูดออกมา what the! เพื่อนบ้านสงสัยว่าหมายความว่าอะไร คูชิอธิบายให้ฟัง พวกเธอพยายามที่จะคุยกับอาร์นาฟ แต่ดูเหมือนจะคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง จนคูชิต้องช่วยแปลให้ มีคุณยายคนหนึ่งลุกขึ้นมาดึงแก้มอาร์นาฟ แล้วจูบที่หน้าผากของเขาอย่างเอ็นดู อาร์นาฟเอามือแตะหน้าผากตัวเอง แล้วทำหน้าประหลาดๆ ผู้หญิงอีกคนยื่นเงินให้เขา ให้เอาไปซื้ออะไรซักอย่าง และพวกเธอขอตัวกลับ และอวยพรให้อาร์นาฟกับคูชิรักกันแบบนี้ต่อไปอีกนานๆ คูชิกับอาร์นาฟหันไปมองกันด้วยสีหน้าที่ตกใจ

ที่บ้านไรซาด้า อากาซกลับมาถึงบ้าน บาบลิไปเปิดประตูให้เขา พอเห็นอากาซเดินเข้ามาพร้อมกับกล่องของขวัญ บาบลิคิดในใจว่าอากาซคงเตรียมมาให้เธอ แต่ความจริงแล้ว อากาซต้องการฉลองครบรอบหนึ่งเดือนของการแต่งงานกับปายัล อันจาลีบอกบาบลิว่าปล่อยให้อากาซกับปายัลอยู่ด้วยกันตามลำพัง อากาซเอาของขวัญให้ปายัล บาบลิแอบมองด้วยความเสียใจ

.

ที่บ้านคุปตา เพื่อนบ้านของคูชิพากันตื่นเต้น เมื่อเห็นว่าพนักงานเอาเครื่องปรับอากาศมาส่ง แต่การิมาและอินทิรากลับรู้สึกเสียใจ คิดว่าตัวเองดูแลอาร์นาฟได้ไม่ดีพอ พนักงานยกเครื่องปรับอากาศเข้ามาในบ้าน อาร์นาฟมัวแต่ยุ่งกับการเซนต์ชื่อรับของ อินทิราพยายามจพูดอะไรกับเขา แต่อาร์นาฟบอกว่าขอเวลาสักครู่ เขาสั่งให้พนักงานยกแอร์เข้าไปในห้อง คูชิพยายามจะคุยกับเขาอีกคน แต่อาร์นาฟพูดขึ้นมาว่า ก็แค่เครื่องปรับอากาศ อย่าทำให้เป็นปัญหา สมาชิกบ้านคุปตารู้สึกเสียใจ พนักงานติดตั้งถามว่า ผนังบ้านมีความแข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักของเครื่องปรับอากาศหรือไม่ การิมาและอินทิรารู้สึกอับอายมากกว่าเดิม คูชิรู้สึกไม่ดี

.

คูชิกลับเขาไปในห้องนอนอีกครั้ง เธอมองไปที่ผนังเห็นเครื่องปรับอากาศติดตั้งเรียบร้อยแล้ว บนโต๊ะของเธอมีแฟ้มของอาร์นาฟวางเต็มไปหมด และที่ทำให้เธอรู้สึกแย่ไปกว่านั้นคือ ที่โต๊ะปลายเตียงมีผ้าเช็ดตัวใหม่เอี่ยม 2 ผืนวางอยู่ บนโต๊เต็มไปด้วยขวดสบู่ แชมพู และของใช้จิปาถะในห้องน้ำที่เขาเพิ่งสั่งซื้อมา คูชิเริ่มโกรธ ที่เขาทำเหมือนกำลังดูถูกชนชั้นกลางอย่างครอบครัวของเธอ

.

พอใกล้ถึงเวลาเข้านอน คูชิบอกอาร์นาฟให้รู้ว่า เขาไม่สามารถนอนที่พื้นได้ เพราะหนูอาจออกมาแทะผมของเขา อาร์นาฟช็อกมาก เขาบอกว่าให้คูชินอนบนเตียง ส่วนเขาจะออกไปนอนที่ในรถ คูชิถามว่าคนอื่นจะคิดยังไง อาร์นาฟบอกว่าถ้าอย่างงั้นเขาจะนอนที่เตียงด้านซ้าย อาร์นาฟหยิบรีโหมตขึ้นมาเปิดเครื่องปรับอากาศ แต่ทันใดนั้นไฟฟ้าในบ้านเกิดดับลง คูชิเปิดหน้าต่างออกไปดู และเห็นไฟดับทั้งหมู่บ้าน

.

เพื่อนบ้านคูชิเริ่มกังวลใจที่จู่ๆ ไฟก็ดับ แต่แล้วนึกขึ้นได้ว่าอาจจะเป็นเพราะแอร์ของอาร์นาฟ พวกเขาพากันมาถามที่บ้านของคูชิ อาร์นาฟได้ยินและบอกว่าจะเรียกให้คนมาซ่อม คูชิบอกไม่ต้อง เดี๋ยวพรุ่งนี้ทุกอย่างก็โอเค อินทิรากับการิมาพยายามพูดให้อาร์นาฟสบายใจ แต่อาร์นาฟบอกว่าเขาสบายดี คูชิรู้สึกผิดหวังกับการกระทำของเขามาก

.

คูชิและอาร์นาฟกลับเข้าไปในห้องของพวกเขา ยุงเริ่มรุมกัดอาร์นาฟอยู่คนเดียว คูชิพูดเหน็บแนมอาร์นาฟทั้งเรื่องยุง และเรื่องที่เขาทำไฟดับทั้งหมู่บ้าน อาร์นาฟขี้เกียจเถียง เขาเอาผ้าไปกั้นแบ่งตรงกลางเตียง ระหว่างที่นอนของเขากับคูชิ และแล้วทั้งสองคนก็แย่งกันว่าใครจะได้นอนฝั่งซ้ายของเตียง ในที่สุดอาร์นาฟเป็นฝ่ายชนะ คูชิเดินไปนอนอีกฝั่งหนึ่งของเตียง อาร์นาฟจับมุ้งขึ้นมาดู เพราะเขาไม่เคยนอนกางมุ้ง

.

อาร์นาฟทำท่าล้มตัวลงนอน แต่ได้ยินเสียงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าดจนเขารำคาญ คูชิลุกขึ้นมาทะเลาะกับอาร์นาฟอีกรอบ จนในที่สุดทั้งคู่ก็นอนหลับ แต่คูชินอนดิ้นจนอาร์นาฟรู้สึกรำคาญ เพราะเธอเอาทั้งขาและแขนมาพาดที่เขา อาร์นาฟนอนหันหลังให้คูชิ แต่เธอดิ้นมาดันเขาจนเกือบตกเตียง อาร์นาฟรำคาญมาก เขาเอามือจับเสาเตียง แล้วเอาสะโพกกระแทกคูชิให้กลับไปนอนในฝั่งของตัวเอง

.

รุ่งเช้า อาร์นาฟตื่นขึ้นมาและพบว่าคูชินอนอยู่ข้างๆ ขาของเธอกำลังพาดอยู่ที่ขาของเขา อาร์นาฟผลักขาเธอออกอย่างรำคาญ มือของคูชิวางอยู่ที่ไหล่ของเขา อาร์นาฟหันไปเห็นใบหน้าของคูชิที่กำลังนอนหลับ เขาเผลอมองและกุมมือเธอเอาไว้ ใบหน้ายามหลับของคูชิดูบริสุทธิ์ จนเขาแอบมองอยู่นาน แต่พอคูชิทำตาขยุกขยิกและเริ่มตื่น อาร์นาฟเอามือตัวเองออกจากมือของคูชิ และรีบหันหน้าไปทางอื่น

.

คูชิลืมตาขึ้นมา เห็นอาร์นาฟกำลังมองที่เพดาน และมือของเธอกำลังวางที่ไหล่ของเขา คูชิก็รีบดึงมือออก แล้วกลับไปนอนที่ฝั่งของตัวเอง อาร์นาฟลุกขึ้นจากเตียง เขาต่อว่าคูชิที่นอนแบบนี้ เขาพูดว่าคูชิตั้งใจทำ เพราะเธอไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน คูชิบอกว่าเขาจะรู้จักเธอได้อย่างไร เพราะเขากับเธอไม่เคยนอนเตียงเดียวกัน แต่ทันใดนั้นคูชิก็หยุดพูด เมื่อเธอตระหนักว่าตัวเองกำลังจะพูดอะไรออกมา —— อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.82 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่——-