แผนรักลวงใจ ตอนที่ 79 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 79 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.79

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 79 อาร์นาฟคิดถึงคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 79 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 79  – พาร์ทที่ 1

อาร์นาฟกับคูชิทะเลาะกัน ต่างคนต่างมีทิฐิ อาร์นาฟไม่ง้อเธอเพราะเขาโกรธที่เธอไปกับชยามและไม่อธิบายเขา ส่วนคูชิก็เศร้ามาก เพราะคิดว่าเขาเกลียดเธอ ทำให้คูชิไม่ยอมคุยกับเขา แต่พอเธอไม่พูด อาร์นาฟก็ยิ่งประชดให้เธอเจ็บ เขาบอกไม่อยากเห็นเธอทั้งที่บ้านและที่บริษัท แต่เขาต้องทน อาร์นาฟกำลังจะไปทำงานเขาบอกคูชิว่า วันนี้ไม่ต้องเอาหน้าไปให้เขาเห็นที่บริษัท คูชิตัดสินใจที่จะไม่ให้เขาเห็นหน้าและโทรหาป้าของเธอ

ตกเย็น อาร์นาฟกำลังนั่งทำงานอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ เขาโทรถามอันจาลีว่ากินยาหรือยัง และบอกอันจาลีให้ดูแลตัวเอง หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมองหาคูชิ ที่เขาไม่เห็นหน้าเธอเลยทั้งวัน เขาอาบน้ำเปลี่ยนชุดเป็นชุดนอน ทุกอย่างดูเงียบสงบ ไม่มีใครมาแย่งเข้าห้องน้ำ หรือคอยพูดให้เขารำคาญ แต่ทำไมดูเหมือนบางสิ่งบางอย่างขาดหายไป เขานั่งอ่านหนังสือจนเริ่มง่วง แล้วขึ้นไปนอนบนโซฟา เขาง่วงแต่นอนไม่หลับ และเริ่มคิดถึงคูชิและช่วงเวลาแห่งความสุขในคืนฮันนีมูนของเขาและเธอ อาร์นาฟกำลังจะเคลิ้มหลับ เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมามองหาเธอ และแล้วหลับต่อด้วยความง่วง

.

รุ่งเช้า อาร์นาฟสะดุ้งตื่นเพราะเสียงระฆังที่หน้าประตู เขาดีใจคิดว่าคูชิกลับมาแล้ว แต่พอมองไปยังเตียงนอนก็มีแต่ความว่างเปล่า ผ้าปูที่นอนยังคงตึงเรียบ ที่ระเบียงริมสระก็ไม่มีแม้แต่เงาของเธอ อาร์นาฟลุกขึ้นทำท่ายืดเส้นยืดสาย ฮาริปากาซเดินเข้ามาและบอกว่าทุกคนไปวัด อาร์นาฟกำลังจะออกไปทำงาน เขาบังเอิญเหลือบไปเห็นรูปซัลมาน ข่าน เขาหยุดมองแล้วคิดถึงคูชิ

.

ตกเย็น .. ฮาริปากาซเปิดประตูให้เขา อาร์นาฟเดินเข้ามาในบ้าน แล้วมองไปรอบๆ ฮาริปากาซถามว่าเขาต้องการอะไรหรือไม่ เขาส่ายหน้าเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่

ในห้องนอน .. เขาเดินออกมาจากห้องน้ำ และมองไปรอบๆห้องอีกครั้ง สีหน้าเริ่มเป็นกังวล เขาแปลกใจ ทำไมเขาถึงไม่เห็นหน้าเธอแม้แต่วันนี้ อาร์นาฟมองไปรอบๆ เริ่มตระหนักว่าเธอไม่อยู่ที่นี่ ในที่สุดเขาก็เริ่มโทรหาคูชิ (ดนตรีเริ่มบรรเลง Rabba ve .. ในท่วงทำนองที่สดใส เหมือนหัวใจของเขาในตอนนี้) อาร์นาฟรอสายและเดินไปที่หัวเตียง อาร์นาฟเห็นดาวที่คูชิแขวนเอาไว้ เขาคิดถึงเธอมาก อาร์นาฟหยิบดาวขึ้นมาดู แล้วคิดถึงตอนที่คูชิบอกว่า เธออยากจะแขวนดาวไว้บนหัวเตียง

.

แต่คูชิไม่ยอมรับโทรศัพท์ของเขา อาร์นาฟปาโทรศัพท์ลงบนที่นอน (ดนตรีที่สดใส..กลายเป็นเศร้า) เขาอาร์นาฟออกมาจาห้อง แล้วเริ่มเดินไปรอบๆบ้านเพื่อตามหาคูชิ นานิจับบ่าอาร์นาฟแล้วถามว่าเขากำลังมองหาใคร อาร์นาฟปฏิเสธ .. แต่พอฮาริปากาซเดินผ่านมา เขาถามว่าเห็นคูชิหรือไม่ ฮาริปากาซ ส่ายหน้า อาร์นาฟกำลังจะขึ้นบันได .. ทันใดนั้นเสียงของคูชิก็ดังแว่วขึ้นมา อาร์นาฟหันกลับมามอง สงสัยว่าเธออยู่ที่ไหน

.

อาร์นาฟเดินไปตามเสียง และพบว่าคูชิกำลังสอนอะไรบางอย่างให้กับเด็กๆ เขาสงสัยว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่นี่ อาร์นาฟเดินออกไป คูชิกำลังถูกขอให้เล่าเรื่อง แต่มีเด็กชายตัวเล็กๆค นหนึ่งซนมากชื่อฮาร์พรีท คูชิพยายามไล่จับเขา อาร์นาฟเดินไปถามนานิว่าเกิดอะไรขึ้น นานิอธิบายว่า ในช่วง Chillad Party กลางวันเด็กจะอยู่ที่โรงเรียน พอช่วงเย็นๆก็จะมาอยู่ที่นี่ อาร์นาฟได้ยินก็ไม่ค่อยพอใจ

.

คูชิเริ่มเล่านิทานให้เด็กๆฟัง เนื่องจากเป็นวันแรกของของพวกเขา เด็กผู้หญิงที่ชื่อนีฮา ดูเหมือนไม่พร้อมที่จะฟัง คูชิจึงชวนเธอคุย แล้วเริ่มเล่านิทานในแบบของเธอ และเด็กๆ เริ่มสนใจ คูชิกำลังเล่าเรื่อง ซุนดาริ และ ซาตาน (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร) คูชิเริ่มเล่าว่าซุนดาริกำลังเดินอยู่ในป่าน่ากลัว แล้วเธอเห็นคฤหาสน์อยู่หลังหนึ่ง ซุนดาริเข้าไปรับประทานอาหาร และนอนหลับอยู่ในนั้น รุ่งเช้าเธอตื่นขึ้นมาและพบว่ามีสวนดอกไม้ และมีดอกกุหลาบสีแดงที่สวยมาก แต่ซุนดาริรู้สึกว่ามีใครบางคนกำลังตามเธอมา เด็กๆเริ่มกลัว

.

คูชิเดินไปปิดไฟแล้วหยิบหน้ากากขึ้นมาเพื่อสร้างบรรยากาศ .. ทันใดนั้น อาร์นาฟเปิดประตูเข้ามา คูชิร้องร้องเสียงดังลั่น ทุกคนตะโกนออกมาว่า ซาตาน!! เด็กๆวิ่งไปหาที่หลบ อาร์นาฟตะโกนดุทุกคนด้วยความโกรธ เขาเรียกคูชิเสียงดุ คูชิจะชี้หน้ากำลังจะต่อว่าเขา แต่นึกขึ้นได้ว่ากำลังโกรธกัน คูชิหันหลังให้ อาร์นาฟยิ่งโมโห นิคิลห้ามอาร์นาฟเข้ามาในห้อง และเรียกเขาว่าซาตาน เด็กๆปิดประตู แล้ววิ่งมากอดคูชิ และเรียกเธอว่าซุนดาริ

.

เด็กๆขอให้คูชิเล่านิทานต่อ คูชิเล่าว่า ซุนดาริกลัวซาตาน ซาตานบอกให้เธออยู่ห่างๆจากดอกไม้ของเขา คูชิหันไปมองที่ประตูเห็นอาร์นาฟกำลังทำสวน เด็กผู้หญิงคนหนึ่งมองตาม เริ่มเข้าใจว่าอาร์นาฟคือซาตานในนิทานของคูชิ คูชิหยิบหน้ากากมาใส่ เด็กๆ เริ่มกลัว เธอเล่าว่า ซาตานบอกซุนดาริให้แต่งงานกับเขา แต่ซุนดาริปฏิเสธ แต่ทุกคืนที่ซุนดาริเข้านอนเธอจะฝันถึงเจ้าชายของเธอ .. อาร์นาฟได้ยินคูชิเล่านิทาน เขาเงยหน้าขึ้นมามอง และฟังเธอเล่านิทานอยู่เงียบๆ เขาคิดถึงเสียงของคูชิ

.

คูชิเล่าต่อ.. เจ้าชายของซุนดาริคอยดูแลเธออย่างดี และทุกคืนเจ้าชายจะถามเธออยู่หนึ่งคำถาม แต่ซุนดาริไม่ทันตอบเพราะเธอตื่นขึ้นมาก่อน .. คูชิหันไปเห็นอาร์นาฟที่กำลังมองมาที่เธอ ทั้งสองคนสบตากัน เด็กผู้หญิงบอกคูชิให้เล่านิทานต่อ คูชิเล่านิทานด้วยเสียงเศร้าๆ .. ในที่สุดซุนดาริก็รู้ว่า ซาตานกับเจ้าชายคือคนคนเดียวกัน .. อาร์นาฟเริ่มรู้ตัวว่าคูชิกำลังพูดถึงเขา เขามองคูชิแววตาที่เสียใจ เริ่มนึกถึงสิ่งที่ดีและไม่ดีที่เคยทำไว้กับเธอ เขานึกถึงตอนที่เขาแสดงเป็นรันจา แล้วหลังจากนั้นเขาก็โมโหใส่คูชิจนทำสร้อยคอของเธอหัก แต่สิ่งหนึ่งที่อาร์นาฟยังไม่เข้าใจ เขาคือเจ้าชายเพียงคนเดียวที่เธอฝันถึง ..

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 79 EP.79

เด็กๆเข้ามาปลอบคูชิที่ทำท่าเหมือนจะร้องไห้ พวกเขาปกป้องซุนดาริและเริ่มต่อต้านซานตาน แต่จู่ๆ นิคิลกับฮาร์พรีทก็เริ่มทะเลาะกัน พวกเขาแย่งดินสอกันจนหักสองท่อน คูชิบอกให้หยุดทะเลาะกัน หากไม่หยุดซานตานจะกินพวกเขา คูชิเดินไปเอาดินสอมาให้ เด็กๆเริ่มปรึกษากันว่าจะทำอะไรบางอย่าง อาร์นาฟกำลังรดน้ำต้นไม้ เขามัวแต่เดินคุยโทรศัพท์ พอหันกลับมาอีกที พบว่ากระถางต้นไม้ของเขาหายไปจนหมด อาร์นาฟแปลกใจมาก ในขณะเดียวกัน เด็กๆ สามคนกำลังจะเข้าไปหาเขา

.

นิคิลบอกให้ผู้หญิงสองคนเข้าไปข้างในก่อน เดี๋ยวเขาจะจัดการกับซาตานเอง นิคิลกล้าๆกลัวๆ และบอกอาร์นาฟว่าเขาจะคืนต้นไม้ให้ ถ้าอาร์นาฟกินฮาร์พรีทที่ทำดินสอของเขาหัก อาร์นาฟถามนิคิลว่า ใครบอกว่าเขาเป็นซาตาน นิคิลบอกว่าก็คูชิเป็นซุนดาริ นิคิลเขียนบางอย่างในสมุดแล้วยื่นให้อาร์นาฟ และบอกเซนต์ลงในสมุดว่าที่เขาเขียนไว้แล้ว อาร์นาฟเอาสมุดมาอ่าน แล้วพบว่าต้นไม้ของเขาถูกจับเป็นตัวประกัน “เขาจะกินฮาร์พรีท แล้วจะได้ต้นไม้ของเขาคืน … ลงชื่อ ซาตาน”

.

อาร์นาฟขำมากที่เด็กๆ เชื่อแบบนั้น อาร์นาฟเขาแกล้งพูดว่า ตอนนี้เขาหิวมาก เขาไม่ต้องการรอที่จะกินฮาร์พรีท ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะกินนิคิล นิคิล บอกว่าถ้าเขาถูกกิน อาร์นาฟจะไม่มีวันได้ต้นกลับคืน อาร์นาฟยิ้มแบบซุกซน เมื่อรู้ว่าเขาหลอกนิคิลได้สำเร็จ

.

อาร์นาฟบอกนิคิลว่า เขาจะกินฮาร์พรีทก็ต่อเมื่อ นิคิลส่งจดหมายของเขาให้ซุนดาริ ต่อมาไม่นานคูชิก็ได้รับจดหมายของอาร์นาฟ เธอจำลายมือเขาได้ ข้อความในจดหมายเขากำลังต่อว่าเธอ ..ที่บอกเด็กๆ ว่าเขาคือซาตาน คูชิโกรธมากเธอเขียนจดหมายถึงอาร์นาฟ แล้วให้นิคิลเอาไปส่ง ไม่นานอาร์นาฟก็ได้รับจดหมายจากคูชิ “ถึง อาร์นาฟ ซาตาน” คูชิบอกว่าเด็กๆรู้ทุกอย่างเอง อาร์นาฟเขียนจดหมายตอบคูชิ คราวนี้เธอเขาเรียกเธอว่าซุนดาริ และบอกให้เธอออกมาจากโลกเทพนิยายของเธอได้แล้ว และไม่ควรปล่อยให้เด็กๆเชื่อแบบนั้น

.

แล้วคูชิก็โมโห และตอบกลับไปว่า นับตั้งแต่วันที่เธอแต่งงานกับเขา เธอก็เลิกเชื่อเรื่องเทพนิยาย แต่เมื่อนิคิลกำลังจะส่งข้อความนี้ เขาบังเอิญเดินชนกับอันจาลี นิคิลบอกอันจาลี ว่าซุนดาริกับซาตานกำลังเขียนจดหมายโต้ตอบกัน แล้วชี้ให้ดูว่าใครคือซุนดาริ ใครคือซาตาน อันจาลีหัวเราะและก้มลงอ่านจดหมาย และรู้ว่าอาร์นาฟกับคูชิกำลังทะเลาะกัน เธอต้องทำอะไรซักอย่าง  ——— อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.79 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่——-  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป