แผนรักลวงใจ ตอนที่ 75 วันที่ 9 ต.ค. 61 พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 75 EP.75

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 75 – IPKKND EP.75

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 75 

นานิ อันจาลี และปายัล กำลังคุยกันเรื่องลูกในท้องของอันจาลี มาโนราม่าเดินเข้ามา แล้วพูดว่าเธอจะแต่งตัวยังไงดีสำหรับการแข่งขันชุดแฟนซี มาโนราม่าพูดเหน็บแนมปายัล เธอคิดว่าเธอควรจะเป็นปายัลและกำลังค่อนแคะเธอจนเกิดน้ำตาจระเข้ (แกล้งร้องไห้) นานิเห็นด้วยกับไอเดียนี้ ที่จะแสดงเป็นปายัลกับมาโนราม่า ปายัลที่กำลังจะตักน้ำตาลใส่ถ้วยน้ำชาตกใจจนทำช้อนหลุดมือ มาโนราม่าตกใจและจินตนาการถึงตัวเองกับปายัลกำลังอยู่ในครัว ปายัลที่มีคาแรกเตอร์เหมือนมาโนราม่า กำลังออกคำสั่งกับแม่สามี ในขณะที่มาโนราม่ากำลังกลัวลูกสะใภ้แบบลนลาน มาโนราม่าสะดุ้งและรีบปฏิเสธไอเดียนี้

อาร์นาฟเดินเข้ามา เขามองหาคูชิแต่ไม่เจอ เขาถามว่ามีใครรู้บ้างว่าคูชิไปไหน อันจาลีบอกว่าไม่เห็นคูชิเลยตั้งแต่เช้า ฮาริปากาซถือถาดเดินเข้ามา อาร์นาฟถามเขาว่า เห็นคูชิบ้างไหม ฮาริปากาซบอกว่า เขาเห็นคูชิออกไปตั้งแต่เช้า เธอบอกเขาว่ามีงานที่ต้องทำ อาร์นาฟเดินออกไปด้วยความสงสัย ทุกคนแปลกว่าคูชิกำลังทำอะไรอยู่ อันจาลีโทรหาคูชิ คูชิบอกอันจาลีว่า เธอกำลังเริ่มธุรกิจในวันแรก แล้วเธอจะโทรกลับ อันจาลีแปลกใจ

.

ที่บริษัทของอาร์นาฟ พนักงานกำลังรุมแย่งอาหารกลางวันของตัวเอง อาร์นาฟเดินเข้ามา ทุกคนรีบกลับไปนั่งที่โต๊ะของตัวเองอย่างรวดเร็ว อาร์นาฟชำเลืองมอง พนักงานทุกคนมีกล่องอาหารและขวดเครื่องดื่มวางอยู่บนโต๊ะ พนักคนหนึ่งขอโทษอาร์นาฟ บอกว่าอาหารกลางวันเพิ่งจะนำมาส่ง พวกเขาขอบคุณอาร์นาฟสำหรับอาหารปิ่นโต อาร์นาฟงง!! พนักงานโชว์กล่องอาหาร พอดีว่าอาร์นาฟกำลังอยู่ในสายกับมิสเตอร์รอยส์ เขาขยับสมอลทอร์คแล้วคุยต่อ อาร์นาฟเดินขึ้นออฟฟิศของตัวเอง 

.

มิสเตอร์รอยส์ถามว่า ใช่เขาหรือเปล่าที่แจ้งว่าไม่มีเงิน ให้โอนเงินเข้าบัญชีร่วมของอันจาลี อาร์นาฟบอกว่าเดี๋ยวเขาจะโทรกลับ เขาสงสัยว่าใครขอให้โอนเงิน อาร์นาฟนึกคำพูดของชยามที่คุยกันเมื่อวันก่อน ตอนที่ชยามพาเขาไปดูการตกแต่งเปลเด็กให้ลูก อาร์นาฟรู้แล้วว่าใคร เขาโทรไปยกเลิกการโอนเงินเข้าบัญชีร่วมของอันจาลี ให้โอนเข้าบัญชีของอันจาลีโดยตรงเมื่อเธอต้องการ แต่ทันใดนั้น อาร์นาฟมองไปที่ข้างล่าง และเห็นคนขายอาหารกำลังตะโกนต่อว่าพนักงาน ที่ไม่ต้องการที่จะกินอาหารของเขาอีกต่อไป พนักงานบริษัทพยายามที่จะอธิบาย แต่คนขายมีท่าทีที่โกรธมาก

.

อาร์นาฟตะโกนถามว่าเกิดเรื่องวุ่นวายอะไรขึ้น คนขายอาหารบอกว่าเป็นความผิดของอาร์นาฟ และขอร้องเขาว่าอย่าทำแบบนี้ อาร์นาฟไม่เข้าใจ และเรียกเขาให้ขึ้นมาคุยที่ข้างบน อาร์นาฟสั่งพนักงานให้กลับไปทำงานของพวกเขาเดี๋ยวนี้ ทุกคนพากันแยกย้ายกลับที่โต๊ะของตัวเอง

.

คนขายอาหารเคาะประตู อาร์นาฟบอกเขาให้เข้ามาได้ เขาเข้ามาและเริ่มร้องไห้ และบอกว่า พนักงานทุกคนพบบริการอาหารกลางวันเจ้าใหม่ และตอนนี้ไม่มีใครต้องการอาหารของเขา อาร์นาฟยังไม่รู้ว่าผู้ให้บริการอาหารกลางวันเจ้าใหม่คือใคร คนขายอาหารต่อว่าอาร์นาฟ ทำไมถึงทำกับตนเช่นนี้ อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่ได้ทำ ผู้ชายคนนั้นบอกว่าหลังจากที่อาร์นาฟแต่งงานแล้ว อาร์นาฟรู้สึกประหลาดใจ เขาสงสัยว่าทำไมผู้ชายคนนี้ถึงรู้สึกผิดหวังที่เขาแต่งงาน คนขายอาหารเช็ดน้ำตาแล้วเดินออกไป

.

ชยามกำลังอยู่ที่ออฟฟิศ และกำลังสั่งซื้อนาฬิการาคาแพงให้ตัวเอง แต่เขาพบว่ายอดเงินในบัญชีเหลือน้อยมาก ชยามแปลกใจ ปรกติแล้ววันนี้ต้องมีเงินโอนเข้ามาที่บัญชีของเขา ชยามโทรไปเช็ก และตกใจมากเมื่อรู้ว่ายังไม่มีการโอนมาที่เขา ชยามตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัญชีของอันจาลี และคำตอบที่ได้รับทำให้เขาไม่พอใจ เพราะอาร์นาฟหยุดโอนเงินไปที่บัญชีของเขา จะโอนเข้าเฉพาะบัญชีของอันจาลีเท่านั้น ชยามโกรธมาก เขาสาบานว่าจะสอนบนเรียนให้กับอาร์นาฟ

.

คูชิวิ่งมาที่ออฟฟิศของอาร์นาฟ พร้อมกล่องอาหารสำหรับเขา คูชิวางกล่องอาหารลงบนโต๊ะ อาร์นาฟมองกล่องอาหารของคูชิ แล้วนึกถึงคำพูดของพนักงานที่ขอบคุณเขาเรื่องอาหารกลางวัน และคนขายที่มาต่อว่าเขาเมื่อครู่นี้ คูชิทำท่าจะเดินออกไป อาร์นาฟเรียกเธอไว้และสั่งให้นั่ง คูชิทำท่าแบบไม่เต็มใจ แต่ก็ยอมมานั่งแต่โดยดี อาร์นาฟจ้องหน้าคูชิเหมือนไม่พอใจ คูชิเริ่มพูดออกมาว่า เธอจะนั่งเมื่อเธอต้องการนั่งเท่านั่น เธอเริ่มเหนื่อย เพราะต้องเริ่มทำงานตั้งแต่เช้า เธอต้องไปจ่ายตลาดตั้งแต่เช้าเพื่อซื้อผัก แล้วต้องไปซื้อของอย่างอื่นที่ตลาดอีกแห่งหนึ่ง คูชิบ่นว่าอาหารไม่ได้ออกมาจากตะเกียงอาลาดิน ทุกอย่างต้องทำขึ้นมา คูชิพูดโดยไม่สนใจอาร์นาฟ

.

ในหัวของคูชิมีแต่เรื่องธุรกิจใหม่ จนไม่สนใจอาร์นาฟที่กำลังคุยด้วย อาร์นาฟพยายามควบคุมอารมณ์โกรธ ในขณะที่คูชิยังคงพูดไม่หยุด เธอ่นว่าตัวเองต้องเตรียมอาหาร เตรียมแจกจ่าย และเตรียมกล่องไว้แพ็ค ตอนนี้ยังมีงานอีกมากที่เธอต้องทำให้เสร็จ คูชิยกมือกุมขมับอย่างกลุ้มใจ เพราะเธอไม่รู้จะบอกเขายังไง อาร์นาฟจ้องคูชิ แล้วถามคูชิแบบชัดๆว่า เธอทำเรื่องบ้าอะไรอยู่ .. เธอกำลังทำอะไร? คูชิมีสีหน้าเป็นกังวล แต่ไม่เกี่ยวกับเขา เพราะเธอเพิ่งนึกขึ้นได้ คูชิพูดขึ้นมาว่า เธอต้องสั่งของสำหรับพรุ่งนี้ด้วย วันนี้มีของไม่ครบซะด้วย แล้วแครอทที่ซื้อมาวันนี้ก็ดูไม่ค่อยดี เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องซื้อกับเจ้าใหม่ ..

.

อาร์นาฟจ้องมองคูชิที่กำลังพูดกับตัวเอง เขาหมดความอดทน และกระชากปากกาในมือคูชิที่กำลังทำท่าจะจด อาร์นาฟถามคูชิว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ คูชิบอกเขาอย่างตื่นเต้น เขาไม่รู้เหรอว่าเธอกำลังทำธุรกิจ ธุรกิจอาหารกลางวัน คูชิยิ้มตาเป็นประกาย อาร์นาฟก้มหน้าข่มความโกรธ และคิดว่าจะเริ่มพูดกับเธอยังไงดี อาร์นาฟพยายามใจเย็นและถามคูชิว่าทำไมเธอต้องทำธุรกิจ ก่อนที่จะทำเรื่องนี้ขึ้นมา ทำไมเธอไม่คิดถึงภาพลักษณ์ของเขาบ้าง

.

คูชิทำท่าเหมือนกำลังฟังอาร์นาฟ แต่ความจริงคือไม่ เธอยังคงอินอยู่กับธุรกิจ จู่ๆคูชิก็พูดออกมาว่า คุปตา ไรซาด้า หรือว่า ไรซาด้า คุปตา คูชิบอกตัวเองว่า “G.R. อาหารกลางวัน” ชื่อนี้ดีที่สุดสำหรับเธอ อาร์นาฟจ้องคูชิ โกรธเหมือนฟิวส์ใกล้จะขาด คูชิกำลังจดลงในสมุดอย่างดีใจ บอกว่าเดี๋ยวเธอจะสั่งพิมพ์นามบัตร อาร์นาฟหมดความอดทน เขาลุกขึ้นและกระชากปากกาออกจากมือของคูชิ แล้วเดินไปจับพนักเก้าอี้ทั้งสองข้าง เพื่อล็อคคูชิให้นั่งอยู่กับที่และฟังเขา อาร์นาฟก้มหน้าเขาไปใกล้ และสั่งคูชิให้มองหน้าเขา แต่คูชิเบือนหน้าหนี

.

อาร์นาฟสั่งให้เธอหันมามอง อาร์นาฟบอกคูชิว่า “ที่นี่คือออฟฟิศของเขา ไม่ว่าบริการอาหารกลางวันเจ้าไหนก็ทำไม่ได้ เข้าใจไหม คูชิ กุมารี คุปตา” คูชิโกรธมากที่อาร์นาฟพูดไม่ครบ เธอโชว์สร้อยแต่งงานให้ดู และพูดว่า … ซิงห์ ไรซาด้า ทันใดนั้นคูชิก็ทำหน้าแบบดีใจที่กำลังค้นพบอะไรบางอย่าง คูชิพูดออกมาอย่างตื่นเต้น ชื่อเต็มของธุรกิจของเธอก็คือ K.K.G.S.R บริการอาหารกลางวัน

.

อาร์นาฟปล่อยเก้าอี้ทันที เขาพูดตั้งเยอะแต่คูชิไม่สนใจฟัง อาร์นาฟหันหลังให้ เขาต้องพูดกับเธอยังไงดี คูชิยังคงพูดกับตัวเอง บอกว่าชื่อนี้ดีมากๆ อาร์นาฟหันมาบอกคูชิว่า ถ้าเธออยากได้เงิน .. คูชิพูดแทรกขึ้นมาทันที เดี๋ยวนะคุณอาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า เธอรู้ดีว่าเขาจดไว้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเงินสามล้านรูปี หรือเงินสามร้อยรูปี ทำให้เธอตัดสินใจที่จะหาเงินด้วยตัวเอง

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 75 EP.75

คูชิบอกเขาด้วยความมั่นใจว่าเธอทำงานนี้ได้ แล้วเริ่มพูดสโลแกนของธุรกิจ K.K.G.S.R บริการอาหารกลางวัน ดูแลความรู้สึก และกระเป๋าเงินของคุณด้วย อาร์นาฟเอื้อมมือไปปัดกระเป๋าของคูชิด้วยความโกรธ บอกว่าเขาไม่สนใจบริการอาหารกลางวันของเธอ และคนอื่นก็คงไม่สนใจเช่นเดียวกัน

.

คูชิย้อนคำพูดของอาร์นาฟ เขาไม่สนใจ แต่เมื่อวานมีใครคนหนึ่ง ที่นั่งเก้าอี้ของเขา หน้าตาเหมือนกับเขาที่แอบเลียนิ้วตัวเอง คูชิพูดเหน็บอาร์นาฟว่า เธอไม่ได้หมายถึงเขา หากแต่เป็นคนอื่น อาร์นาฟพูดไม่ออก คูชิทำท่าจะเดินออกไป แต่ไม่วายหันมาพูดกับเขาว่า หากวันนี้เขาต้องการของหวานก็อย่าได้ลังเล เพราะเธอไม่ได้ใส่น้ำตาล คูชิพูดทิ้งท้าย “ธุรกิจของเธอเอาใจใส่ลูกค้าทุกคนอยูเสมอ ไม่เหมือนเขา” คูชิเดินออกไป แต่อาร์นาฟเรียกเธอไว้ คูชิทำท่ายัดบลูทูธให้แนบกับหู และเดินออกไปทันที

.

ที่ห้องของอาร์นาฟกับคูชิ เตียงนอนฝั่งคูชิ มีเอกสารวางเต็มไปหมด และวางเลยไปถึงเขตที่นอนของอาร์นาฟ บนพื้นก็มีแฟ้ม และคู่มือทำอาหารวางเกลื่อนเต็มพื้นห้อง คูชิกำลังดูสมุดนามบัตร และกำลังคุยกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านบลูทูธ คูชิบอกให้เขาจดชื่อให้ถูกต้อง KKGSR Dabba Service (KKGSR บริการอาหารกลางวัน) เงาของอาร์นาฟปรากฎที่ประตู คูชิตกใจ พูดกับตัวเองว่าจอมเผด็จการกลับมาแล้ว

.

อาร์นาฟเปิดประตูเข้ามาแล้วถึงกับช็อก!! เขามองไปรอบๆห้องด้วยความโกรธ อาร์นาฟถามคูชิว่า นี่มันอะไร ทำไมห้องถึงได้รกขนาดนี้ แต่คูชิกำลังยุ่งอยู่กับโทรศัพท์ เธอไม่สนใจเขา อาร์นาฟสั่งคูชิให้เก็บห้องเดี๋ยวนี้ คูชิทำท่าขอเวลาเขาแป๊บ แล้วชี้ที่หูฟังบลูทูธ เธอลุกยืนขึ้นและคุยต่อ อาร์นาฟกระชากบลูทูธออก บอกว่าโทรศัพท์ของเธอคุยจบแล้ว ทำควาสะอาดห้องเดี๋ยวนี้ เขาโยนบลูทูธลงบนเตียง

.

คูชิว่านี่คือหนังสือสำหรับการทำงานของเธอ และเธอจะเก็บในพื้นที่ที่เป็นของเธอ คูชิหันไปหยิบบลูทูธ แต่อาร์นาฟไวกว่า เขาหยิบบลูทูธมาถือไว้และพูดว่า จนกว่าห้องจะสะอาด เธอถึงจำได้มัน คูชิบอกว่าเธอจะไม่เก็บห้อง อาร์นาฟบอกว่าถ้าอย่างนั้นเธอก็จะไม่ได้มัน

.

คูชิพยายามแย่งบลูทูธในมือของเขา แต่อาร์นาฟยื่นมือออกไปจนสุดแขน คูชิพยายามเอื้อมมือตามแย่ง ทำตัวเธอกับเขาแนบชิดกัน ใบหน้าโน้มเข้ามาใกล้จนรู้สึกถึงลมหายใจของอีกฝ่าย คูชิเริ่มหายใจติดขัด อาร์นาฟมองคูชิอย่างเผลอตัว ทั้งคู่สบตากัน

.

คูชิเห็นอันจาลีเดินผ่านหน้าห้อง เธอร้องเรียกอันจาลีเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของเขา อาร์นาฟชะงัก คูชิรีบเอาหูฟังบลูทูธของเธอคืนมา อาร์นาฟรู้ตัวว่าเขาหลงกลคูชิ อันจาลีเดินเข้ามาในห้อง ในขณะที่ข้างล่าง มีคนมหาหาชยามถึงที่บ้าน ชยามถามฮาริปากาซว่าอันจาลีอยู่ที่ไหน และบอกให้ไปตามอันจาลี

.

อันจาลียังอยู่กับคูชิ และถามว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิเล่าให้ฟังอย่างตื่นเต้น วันนี้เธอส่งอาหารให้กับลูกค้าตั้งหลายคน ถึงตอนนี้เธอสามารถตายอย่างสงบ แต่อันจาลีเป็นห่วงคูชิ บอกว่าอย่าพูดแบบนั้น เธอหวังว่าคูชิจะมีชีวิตที่ยืนยาว อันจาลีบอกคูชิให้เอาอายุของเธอไปด้วย อาร์นาฟโกรธและขอให้อันจาลีหยุดพูดเช่นนั้น เพราะเขาไม่สามารถแม้แต่จะคิดอะไรที่ไม่ดีกับพี่สาวของเขา ฮาริปากาซมาตามอันจาลี

.

ที่ข้างล่าง ผู้ชายคนนั้นเอานาฬิกามาให้ชยามดู ถามชยามว่าถ้าเขาต้องการซื้อ ชยามปฏิเสธ แกล้งทำเป็นดราม่าเพื่อทำให้อันจาลีใจอ่อน อันจาลีขึ้นเป็นเอาเงินสดมาให้ชยามจ่ายค่านาฬิกา ชยามแกล้งทำเป็นปฏิเสธพอเป็นพิธี คนขายนาฬิกากลับไปแล้ว ชยามทำเป็นบอกอันจาลีว่าไม่น่าจะซื้อให้เขา อันจาลีเอานาฬิกาออกมาใส่ให้เขา ชยามกอดอันจาลีแล้วยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.75 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่