แผนรักลวงใจ ตอนที่ 71 (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 71 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.71

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 71 IPKKND EP.71

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 71 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 71 – พาร์ทที่ 1

คูชิหลงกลอาร์นาฟ คิดว่าเอกสารที่อากาซเซนต์ในร้านอาหารคือหนังสืออย่า คูชิกลัวว่าอาร์นาฟจะเอาเอกสารชุดนั้นมาให้ปายัลเซนต์อีกในอนาคต อากาซกลับมาถึงบ้าน เขาบอกอาร์นาฟว่ามิสเตอร์รอยส์ ต้องการ ต้องการสำเนาเอกสารการซื้อขายของนันนิทัล ที่เขาเซ็นชื่อในร้านอาหาร อาร์นาฟทำหน้างง เขามัวแต่สนุกกับการขู่คูชิให้กลับบ้าน จนลืมไปแล้วว่าเขาให้อากาซไปคุยกับมิสเตอร์รอยส์ อากาซถามอาร์นาฟว่าทำไมเขาถึงไปอยู่ที่ร้านอาหารเมื่อกลางวัน อาร์นาฟตอบแบบไม่เคลียร์

ในขณะที่มาโนราม่ากางตำราหาวิธีกลั่นแกล้งลูกสะใภ้ที่มีความอดทนสูงแบบปายัล มาโนราม่าบอกปายัลให้ตามมาในครัว เธอต้องการทดสอบความเป็นลูกสะใภ้ มาโนราม่าบอกปายัลให้หั่นหัวหอม 20 หัว ภายในเวลา 5 นาที ปายัลเริ่มหั่นหัวหอม มาโนราม่ามองดู แล้วแกล้งปายัลไปด้วย ปายัลน้ำตาไหลเพราะแสบตา มาโนราม่าเอาแว่นตาออกมาใส่ หมดเวลา 5 นาที ยังเหลือหัวหอมอีกสองหัวที่ยังไม่ได้หั่น มาโนราม่าบอกว่าจะให้โอกาสเธออีกครั้ง มาโนราม่าให้ข้าวสารกับปายัล 1 กิโลกรัม ปายัลต้องเก็บเศษผงออกจากข้าวให้หมดภายใน 5 นาที ปายัลเก็บออกไปวางข้างๆ แต่ปายัลยังคงแสบตา มาโนราม่าโกง แอบโกยเศษผงใส่ลงไปเหมือนเดิม ปายัลเก็บไม่เสร็จสักที

.

คูชิเข้าไปในห้อง เธอเห็นอาร์นาฟกำลังอ่านเอกสารบางอย่างอยู่อย่างเคร่งเครียด อาร์นาฟหันมามองคูชิอย่างผู้ชนะ และพูดว่า เขาบอกแล้วว่าเธอจะกลับมาหาเขาและเขาจะไม่ต้องเปลี่ยนชื่อ คูชิบอกว่าเธอยอมรับ ครั้งนี้เขาชนะ เธอแพ้ คูชิขอเอาสารคืน อาร์นาฟบอกว่า เขาจะเก็บมันเอาไว้ คูชิจะทำอะไรก็ควรคิดให้ดีๆ ก่อนที่จะทำอะไรโง่โง่ คูชิแย่งเอกสารมาจากอาร์นาฟ แล้ววิ่งไปรอบๆห้อง อาร์นาฟพยายามแย่งเอกสารกลับคืนมา คูชิวิ่งหนีไปทางสระว่ายน้ำ อาร์นาฟบอกให้ส่งเอกสารคืนมา คูชิบอกว่าไม่ ทั้งสองคนไล่แย่งเอกสารกันไปรอบๆสระ แต่คูชิเหยียบขอบสระแล้วพลาดจนเสียหลัก

.

คูชิเกือบตกลงไปในสระว่ายน้ำ แต่อาร์นาฟช่วยดึงเธอเอาไว้ คูชิเซมาอยู่ในอ้อมกอดของอาร์นาฟ ทั้งสองคนคิดถึงตอนที่อาร์นาฟจูบคูชิครั้งแรก คิดถึงครั้งที่เขาช่วยพาเธอออกมาจากวงล้อมของตะเกียง และอีกหลายช่วงเวลาแห่งความสุขที่เคยอยู่ด้วยกัน เอกสารปลิวว่อนและตกลงไปในน้ำ คูชิรู้สึกตัว เธอเริ่มอึดอัดใจ แต่ก็ยิ้มมีความสุขเมื่อเห็นเอกสารถูกทำลาย คูชิหยิบเอกสารที่เปียกน้ำขึ้นมาดูอย่างดีใจ เธอพูดเยาะเย้ย แล้วยักคิ้วให้เขา อาร์นาฟบอกว่าเขาจะทำเอกสารขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้ เพื่อที่จะเช็ดรอยยิ้มออกจากใบหน้าของเธอ คูชิหุบยิ้มทันที และเปลี่ยนเป็นกังวลใจ

.

อันจาลีกำลังคุยกับชยามเรื่องวันโฮลี่ เธอตื่นเต้นมากเพราะปีนี้อาร์นาฟแต่งงานแล้ว ชยามโกรธเมื่อได้ยินว่าอาร์นาฟแต่งงานกำคูชิ เขาอยากป้ายสีหน้าคูชิเป็นคนแรก

.

เช้าวันใหม่ คูชิกำลังกำลังนอนหลับอยู่ริมสระว่ายน้ำ อาร์นาฟกำลังหลับอยู่บนเตียง ข้างในห้อง คูชิละเมอขึ้นมาว่า วันนี้เป็นวันโฮลี่ มีงานหลายอย่างที่เธอต้องทำ เธอต้องทำจาเลอบิ และต้องซื้อสี คูชิตื่นเต้นมากพูดไปยิ้มไปด้วย อย่างมีความสุข เสียงของเธอทำให้อาร์นาฟตื่นขึ้นมา เขามองไปตามเสียง เขากำลังจะดุเธอ เพราะคิดว่าเธอกำลังพูดกับเขา แต่พอตั้งใจฟังถึงรู้ว่าคูชิกำลังละเมอ อาร์นาฟยิ้มให้กับความบริสุทธิ์อินโนเซ้นต์ของภรรยา คูชิลุกขึ้นมาแล้วทำท่าไชโย ตะโกนบอกการิมากับชาชิว่าวันนี้เป็นวันโฮลี่ แต่แล้วคูชิก็พบว่าตัวเองกำลังอยู่ที่บ้านไรซาด้า คูชิมองไปรอบๆ แล้วเปลี่ยนเป็นหน้าเศร้าแทน อาร์นาฟพูดขึ้นมาเบาว่าเธอบ้าไปแล้ว แล้วล้มตัวลงนอนต่อ

.

อาร์นาฟหลับตา พยายามจะนอนต่อเพราะยังเช้าอยู่ แต่คูชิตื่นแบบเต็มที่ เธอกำลังจะดึงประตูที่แง้มอยู่ให้เปิดกว้างออก คูชิพูดกับตัวเองว่า วันนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอต้องเล่นสีในวันโฮลี่ให้ได้ คูชิกระโดดโลดเต้น ตะโกนออกมาอย่างความดีใจ เย้ๆวันโฮลี่!! อาร์นาฟลืมตาขึ้นมาด้วยความรำคาญแบบคนจะนอนพูดอยู่ได้ เขาบอกให้เธอหุบปาก แล้วล้มตัวลงนอนต่อ คูชิหน้าจ๋อย เพิ่งรู้ตัวว่าทำเสียงดัง คูชิค่อยๆเดินย่องเข้ามาในห้อง แต่พลังแห่งความตื่นเต้นนั้นแรงกว่า คูชิพูดเรื่องการสาดสีขึ้นมาอีก

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 71 IPKKND EP.71

อาร์นาฟลุกขึ้นนั่งและถามเธอว่า กำลังพูดกับใคร คูชิตอบว่าเธอพูดกับตัวเอง อาร์นาฟทวนคำพูดของเธอ พูดกับตัวเองเหรอ เธอคงบ้าไปแล้ว? คูชิโต้กลับว่า ถ้าเป็นแบบนั้นเธอคงบ้าตั้งแต่เด็กๆ และเธอเลือกสีโฮลี่ไว้ให้เขาแล้ว คือสีดำ พูดจบคูชิรีบวิ่งหนีท้าให้เขาไล่เหมือนเด็กๆ อาร์นาฟลุกขึ้นมา ทำท่าเหมือนจะไล่จับเธอ แต่นึกขึ้นได้ว่าเขาจะต้องไม่ทำแบบนั้น คูชิค่อยๆ เปลี่ยนอาร์นาฟไปเป็นอีกคนโดยที่เขาไม่รู้ตัว

.

อันจาลีกำลังเตรียมข้าวของสำหรับเทศกาลโฮลี่ (เทศกาลสาดสี) ฮาริปราการถือถลังอะไรบางอย่างเดินเข้ามา อันจาลีเห็นนานิเดินมา เธอบอกว่ากำลังตามหานานิอยู่ นานิบอกฮาริปราการให้เอาถังไปเก็บข้างหลัง นานิบอกอันจาลีว่าแผนนี้อาจจะไม่เวิร์ค ปีนี้จะมีการฉลองโฮลี่แบบทุกปี แต่ไม่ได้มีความตื่นเต้นมากเหมือนทุกปี

.

คูชิเตรียมฉลองวันโฮลี่ด้วยความตื่นเต้น เธอสั่งฮาริปราการทำงานให้ คูชิหันมาเห็นนานิ เธออวยพรวันโฮลี่กับนานิ แต่นานิแสดงท่าทีเย็นชาใส่ คูชิไม่สบายใจ พอเดินลงมาเห็นอันจาลีก็อวยพรให้อันจาลีอย่างร่าเริง แต่อันจาลีตอบกลับด้วยน้ำเสียงแบบเรียบๆ คูชิมองเห็นลัง เธอถามลังอะไร อันจาลีบอกว่าเป็นของของนานิที่สะสมไว้สำหรับเทศกาลโฮลี่ คูชิเซอร์ไพร์สมากเมื่อรู้ว่านานิชอบเทศกาลสาดสีมาก แต่ปีนี้นานิจะไม่เล่นสาดสี เพราะการแต่งงานแบบกระหันของคูชิกับอาร์นาฟ คูชิถามว่าข้างในถังมีอะไร เธอเอาของข้างในเอาออกมาดู และวางแผนที่จะทำให้นานิสนุกกับเทศกาลนี้

.

ที่ห้องนั่งเล่น ทุกคนกำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมงานโฮลี่ นานินั่งอยู่บนโซฟาและอุ้มลักษมีอยู่บนตัก มาโนราม่าเดินเข้ามาในมือมีสมุดจดรายการของใช้จำเป็นสำหรับวันนี้ มีฮาริปราการเดินตามคอยรับคำสั่ง มาโนราม่าเริ่มพูดจาดูถูกสองพี่น้องที่มาจากบ้านคุปตา ปายัลก้มหน้าด้วยความเศร้า คูชิเอามือไปแตะที่เข่าปายัลเพื่อปลอบใจ นานิเริ่มเคืองและถลึงตาใส่มาโนราม่า มาโนรามาหนีขึ้นไปข้างบน คูชิดีใจที่นานิปกป้อง นานิเอาลักษมีวางลงที่พื้น ลักษมีเดินไปหาคูชิ คูชิทำเป็นเล่าเรื่องตลกๆของอินเดียให้ลักษมีฟัง ปายัลหันไปมองนานิ คูชิก็เช่นกัน นานิรู้สึกขำ แต่ทำเป็นเก๊กไม่สนใจ แต่คูชิเล่าได้ตลกมาก นานิหลุดยิ้มออกมาแบบขำๆ คูชิแอบเห็นพอดี นานิรีบหุบยิ้มแล้วเดินหนี

.

ผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างๆ ส่งบิลค่าใช้จ่ายให้คูชิ ปายัลขอดูบิล ทั้งคู่นึกขึ้นได้ว่าพวกเธอไม่มีเงิน มาโนราม่าเดินมาพอดี แล้วพูดดูถูกสองพี่น้องว่าไม่มีเงิน ปายัลบอกว่าจะไปเอาตังค์ที่อากาซ คูชิปฏิเสธ บอกปายัลว่าเธอจะไปเอาเงินในกระปุกออมสินที่สะสมไว้ อ่านตอนต่อไปได้ที่ — แผนรักลวงใจ EP.71 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่