แผนรักลวงใจ ตอนที่ 63 รีรัน IPKKND พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 63 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.63

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 63 EP.63 วันที่ 21 ก.ย. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 63 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 63

คูชิได้รับของขวัญจากใครบางคน เธอนึกถึงตอนที่อาร์นาฟชี้ให้เธอดูกระจก คูชิหันไปมองกระจกอีกครั้ง แล้วเห็นข้อความที่ บอกว่าให้ออกไปพบเขาที่เทอเรส คูชิหัวใจเต้นแรง เธอสงสัยว่าอาร์นาฟต้องการบอกอะไรกับเธอ คูชิเตรียมตัวออกไปพบเขา อาร์นาฟเห็นอันจาลีบาดเจ็บกลับมา เขาช็อคมากจนไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร เขาถามว่าเธอเป็นยังไงบ้าง แล้วเข้าไปกอดอันจาลี อันจาลีเช็ดน้ำตาให้เขาและเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้คนขับรถรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สมาชิบ้านไรซาด้าดีใจที่เธอกลับมา ทุกคนพาเธอขึ้นไปพักข้างบนห้อง อาร์นาฟโทรบอกโรงพยาบาลให้ดูแลคนขับรถของเขา

นานิเปลี่ยนชุดให้อันจาลี อันจาลีนั่งอยู่บนเตียงและถามถึงชยาม นานิบอกว่าคงกำลังยุ่งอยู่ที่ไหนซักแห่ง อันจาลีบอกทุกคนให้ไปเตรียมงานแต่งที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ และบอกว่าอย่าเพิ่งบอกใครเรื่องอุบัติเหตุ อาร์นาฟยืนอยู่มุมหนี่ง เขามองอันจาลีแล้วก้มหน้าร้องไห้ อาร์จาลีเรียกเขาให้เข้ามาหา อาร์นาฟทรุดตัวโผเข้าไปซบที่ตักของอันจาลีแล้วเริ่มร้องไห้อย่างหนัก เขาขอโทษอันจาลี อันจาลีถามว่าขอโทษเรื่องอะไร อาร์นาฟขอโทษที่เขาหยาบคาย และไม่เชื่อฟังคำสั่งของเธอ เขาบอกว่าอันจาลีเป็นทั้งแม่ เป็นทั้งพี่ เป็นทุกอย่างสำหรับเขา

.

อาร์นาฟขอโทษ ที่ผ่านมาเขาเคยทำให้เธอเป็นห่วง เขาไม่รู้ตัวว่าทำให้เธอเจ็บ เขากลัวอันจาลีจะจากเขาไปอีก เหมือนที่แม่จากไป อันจาลีกอดอาร์นาฟและบอกว่าเธออยู่ที่นี่แล้ว ตอนที่รถกำลังจะพลิกคว่ำ เธอรู้สึกเหมือนว่าจะไม่ได้เจอน้องชาย ไม่ได้เจอสามีและครอบครัวของเธออีก อาร์นาฟมีความหมายต่อเธอ มากกว่าชีวิตของเธอเอง อันจาลีบอกว่า เธอเคยเตือนเขาแล้ว ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับอนาคตที่กำลังจะมาถึง เขาควรพูดความในใจออกไป ณ ตอนนั้น ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่มีโอกาสได้พูดมันอีกเลย เรามีเพียงชีวิตเดียว ควรใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ไม่มีใครรู้ว่า ช่วงเวลาอยู่ด้วยกันอาจจะเป็นครั้งสุดท้าย

.

อาร์นาฟจำคำพูดของอันจาลี ที่บอกว่า อย่าปล่อยคนรักให้จากไป เขานึกถึงคืนนั้น ที่เขาคิดว่าเสียเธอไปแล้ว อาร์นาฟตัดสินใจจะบอกความในใจกับคูชิ อันจาลีให้กำลังใจ ถามว่าเขาพร้อมแล้วใช่ไหม อาร์นาฟยิ้มให้อันจาลีแล้วเดินลงไปข้างล่าง คูชินึกถึงช่วงเวลาที่อยู่กับอาร์นาฟ เธอยิ้มออกมาบางๆแล้วเดินขึ้นบันได อาร์นาฟเห็นคูชิอยู่ไกลๆ เขามองเธอแล้วยิ้ม และนึกถึงคำพูดของอันจาลี อาร์นาฟกำลังจะเดินไปหาคูชิ แต่มีคนเข้ามาถามอะไรบางอย่าง

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 63 EP.63 วันที่ 21 ก.ย. 61

คูชิกำลังยืนรออาร์นาฟอยู่ที่เทอเรส ทันใดนั้น มีมือของใครบางคนเอื้อมมาจับไหล่ คูชิยิ้มแล้วหันไป แต่แล้วรอยยิ้มของเธอก็หายไปทันที เมื่อเห็นว่าผู้ชายคนนั้นไม่ใช่อาร์นาฟ แต่เป็นชยาม คูชิตกใจมากเมื่อรู้ว่าชยามคือคนที่เขียนข้อความบนกระจก เธอจะเดินหนี แต่ถูกชยามกระชากแขนอย่างแรง ชยามเริ่มสารภาพกับคูชิว่า เขารักเธอมากตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาเห็นเธอ เขาทำทุกอย่างเพื่อเธอ ทุกอย่างเป็นไปได้ดี ถ้าไม่มีอันจาลีเข้ามาแทรก ป่านนี้คูชิกับเขาคงแต่งงานอย่างมีความสุข คูชิขอบคุณพระเจ้า ที่เธอรู้ความจริงทันเวลา เขาทรยศทุกคน ชยามดูเหมือนไม่มีความอับอายใดๆ คูชิรังเกียจเขามาก

.

อาร์นาฟกำลังจะเดินสวนกับอันจาลี เขาได้ยินเธอกำลังโกหกแขกในงานเรื่องที่เธอบาดเจ็บ อาร์นาฟเห็นแผลที่แขนของอันจาลี เขาพาเธอไปนั่งและเอาผ้าก็อซมาปิดแผลให้ อันจาลีบอกว่าไม่เป็นไร อาร์นาฟบอกว่าเธอดื้อเหมือนใครบางคนที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง อาร์นาฟดูแลอันจาลีเหมือนเด็กๆ อันจาลีถามว่าเขากำลังจะไปไหน อาร์นาฟตอบในใจว่า เขาจะไปหาคูชิเพื่อบอกว่าเขาแคร์เธอมากแค่ไหน อันจาลีบอกอาร์นาฟให้ไปทำธุระของเขาให้เสร็จ เดินออกไปอย่างมีความสุข

.

ที่เทอเรส คูชิกำลังเตือนชยามว่าเขาแต่งงานแล้ว ชยามเตือนคูชิว่าเขารักเธอ คูชิพูดว่าเธอรู้สึกขยะแขยงในคำพูดของเขา ที่เขาไม่ได้ใส่ใจกับความรักที่อันจาลีมอบให้ ชยามพูดว่าเขาไม่แคร์ว่าเธอจะรูสึกยังไงกับเขา ชยามดึงคูชิเข้ามากอดล็อคไว้แน่น คูชิขอให้ให้เขาปล่อย แต่เขาไม่ยอม และบอกว่าเขารักเธอมาก อาร์นาฟมาถึงเทอเรส เขาเปิดประตูแล้วช็อกกับสิ่งที่เห็น ชยามกำลังกอดคูชิ ชยามพูดว่า เขารักคูชิคนเดียวเท่านั้น เขาไม่ยอมรับว่าอันจาลีคือภรรยา เขาไม่เห็นคุณค่าของการแต่งงาน เขารักแต่คูชิ คูชิผลักชยามออกแล้วถามว่า ถ้าการแต่งงานไม่มีความหมายสำหรับเขา ทำไมเขาถึงไม่เลิกกับอันจาลี 

.

อาร์นาฟยืนตะลึง เขาหันหลังกลับแล้วยืนนิ่งอยู่ครู่หนึ่ง เขาแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าจะได้ยินคูชิบอกชยามให้เลิกกับอันจาลี อาร์นาฟเดินออกไปแบบเงียบๆ มีเพียงเสียงของคูชิและชยามที่ดังก้องอยู่ในหู อาร์นาฟเดินกลับไปที่ห้อง หัวใจของเขาแตกสลาย หัวสมองไม่ทำงานเหมือนถูกแช่แข็ง เขาตัดสินใจที่ความจริงกับอันจาลี เกี่ยวกับเรื่องชยามและคูชิ ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 21/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

— ตอนต่อไป “ชยามท้าอาร์นาฟให้ไปบอกอันจาลี” แผนรักลวงใจ EP.63 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่