แผนรักลวงใจ ตอนที่ 58 รีรัน (IPKKND) พาร์ที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 58 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.58

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 58 EP.58 วันที่ 14 ก.ย. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 58 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 58 

เจ้าสาวทุกคนจะต้องเพ้นท์เฮนน่า มือและเท้าในวันแต่งงาน อันจาลีจัดเตรียมเป็นพิเศษให้ปายัล แต่มาโนราม่าบอกให้ช่างมาเพนท์ให้เธอก่อน สาวๆกำลังนั่งเพ้นท์เฮนน่าอยู่ที่ห้องโถงข้างล่าง อากาซแอบดูปายัลแต่ถูกจับได้ อากาซและนันคิชอร์วางแผนกัน นันคิชอร์เอาส่าหรีมาคลุมแล้วแอบดูสาวๆ ที่กำลังเพ้นท์เฮนน่า เขาเห็นชยามกำลังแอบมองใครบางคนอยู่เช่นกัน นันคิชอร์ถามว่าเขาว่าจะเอาส่าหรีไหมถ้าจะแอบดูอันจาลี ชยามบอกว่าเขาไม่ได้แอบดูรานีของเขา นันคิชอร์มองเขาอย่างสังสัย อันจาลีโทรหาอาร์นาฟหลายครั้งแต่เขาไม่รับสาย อันจาลีเริ่มกังวลใจเพราะอาร์นาฟไม่เคยเป็นแบบนี้

คูชิว้าวุ่นใจ แต่เธอไม่ยอมรับความจริงว่าเป็นห่วงเขา นันคิชอร์เอาส่าหรีพันทั้งตัวคลุมไม่เห็นหน้า แล้วไปนั่งรวมกับกลุ่มผู้หญิง แต่นันคิชอร์ถูกจับได้ นานิถามจัดการสองหนุ่มที่มีพฤกติกรรมเหมือนลิง นานิถามว่าใครเป็นต้นคิด นันคิชอร์กับอากาซชี้ไปที่อีกฝ่ายพร้อมๆกัน นันคิชอร์เลยแก้ตัวว่าอาร์นาฟเป็นคนวางแผนให้ เป็นจังหวะที่ช่างเพ้นท์ถามคูชิว่าจะให้เพ้นท์ชื่อใคร คูชิตอบว่าอาร์นาฟ ช่างเริ่มเพ้นท์ตัวอักษร “A” ที่กลางฝ่ามือของคูชิ คูชิไม่รู้ตัวเพราะกำลังมองอากาซ กับนันคิชอร์ที่ถูกนานิดุ นันคิชอร์สารภาพว่าเขาเป็นต้นคิด แต่แผนแตกเพราะป้าของคูชิต้องการแต่งงานกับเขา ทุกคนหัวเราะ นานิไล่สองหนุ่มให้ไปที่อื่น

.

นานิเรียกปายัลกับคูชิให้มาดูส่าหรีที่อันจาลีซื้อมาให้ปายัล มาโนราม่าเห็นก็อิจฉามาก อันจาลีบอกว่าเป็นสีที่อากาซชอบ ปายัลลองส่าหรีที่หน้ากระจก ทุกคนชมเธอว่าสวยมาก มาโนราม่าทนดูไม่ได้ เดินหนีไป อันจาลีบอกทุกคนออกไปข้างนอก คราวนี้มาโนราม่าเอาสร้อยคอของตระกูลที่จะให้ปายัลไปใส่เสียเอง นานิกับมาโนราม่าโต้เถียงกัน อันจาลีออกไปข้างนอกห้องและโทรหาอาร์นาฟ คูชิตามออกไปอย่างร้อนใจ คูชินึกถึงตอนที่ตัวเองเป็นคนบอกพระแม่ว่าไม่อยากเห็นหน้าเขา นานิบอกอันจาลีว่าอย่าเครียด

.

คูชิร้อนใจ เดินไปเดินมาที่สระว่ายน้ำ ออกอาการสองเวอร์ชั่นสลับไปสลับมา เวอร์ชั่นแรก เป็นบุคคลิกของอันจาลีที่วิตกกังวล เป็นห่วงอาร์นาฟแบบเกินเหตุ อีกเวอร์ชั่นคือเป็นตัวเธอเองที่ชอบคุยกับพระแม่ คูชิถามพระแม่ว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน คูชิโทรหาอาร์นาฟ แต่โทรไม่ติดและเข้าสู่ระบบฝากข้อความ คูชิลืมกดวางสาย เริ่มพูดกับตัวเองว่า ที่เธอโทรไปหาเขา ก็เพื่อที่จะขอโทษจากก้นบึ้งของหัวใจ และเธอต้องการเห็นหน้าเขา ทันใดนั้น คูชิรู้สึกเหมือนมีใครอยู่ข้างหลัง เธอหันไปมอง อาร์นาฟกำลังยืนจ้องมองเธออยู่ด้วยสายตาที่คมเข้มร้อนแรง คูชิดีใจที่เจอเขา แต่แล้วก็เปลี่ยนเป็นโกรธ คูชิตะโกนต่อว่า ทำไมเขาไม่ยอมรับโทรศัพท์จนทำให้ทุกคนเป็นห่วง

.

อาร์นาฟยิ้ม เขาถามเธอว่าทำไม มันต่างกันตรงไหนเวลาที่เขาหายไป คูชิพูดโพล่งขึ้นมาว่า การหายแบบไม่บอกไม่กล่าวของเขา ทำให้เธอรู้สึกผิดและเป็นห่วง อาร์นาฟเดินเข้าไปใกล้ คูชิเดินถอยหนีไปเรื่อยๆ และพึ่งตระหนักว่าตัวเองพูดอะไรออกไป เธอรีบแก้ตัวว่าเธอเป็นห่วงเขาแทนอันจาลี คูชิถอยหลังไปชนโต๊ะและกำลังจะล้มลง อาร์นาฟเตือนให้เธอระวัง อาร์นาฟไล่คูชิเกือบจนมุม แต่ถูกอันจาลีขัดจังหวะ อันจาลีวิ่งเข้ามากอดเขาด้วยความเป็นห่วง คูชิฉวยโอกาสเดินหนีไป อันจาลีต่อว่าเขาที่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ อาร์นาฟตอบแบบเคืองๆว่า เขาหายตัวไปเพียงแค่สามชั่วโมง 

.

คูชิชะงักและหันกลับมามอง แค่สามชั่วโมงแต่เธอเกือบสติแตก ในขณะที่อันจาลีไม่ยอมง่ายๆ บอกว่าเป็นเพราะเขาหายตัวไปแบบไม่ยอมรับโทรศัพท์ต่างหาก อาร์นาฟยิ้มดีใจ แค่เพียงสามชั่วโมงที่ห่างกัน มีใครบางคนคิดถึงเขามากขนาดไหน คูชิเดินกลับเข้าบ้าน อาร์นาฟมองตามคูชิด้วยความปลื้ม ติดตามตอนต่อไป อาร์นาฟท้าพนันหอมกับคูชิ แผนรักลวงใจ EP.58 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่