แผนรักลวงใจ ตอนที่ 55 รีรัน (IPKKND) พาร์ที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 55 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.55

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 55 EP.55 วันที่ 11 ก.ย. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 55 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 55 (พาร์ทที่ 1)

มาโนร่าดูถูกถาดบูชาที่บ้านคุปตาให้เป็นของขวัญกับอันจาลี มาดูมาติ (ป้าของคูชิ) กำลังโต้เถียงกับมาโนราม่า คูชิกับอาร์นาฟ รีบวิ่งออกจากมาจากในครัว อากาซเอาถาดมาจากมือของมาโนราม่า เขาพูดว่านี่คือของขวัญที่ดีที่สุด เพราะอันจาลีชอบทำพิธีอารตี ต่อไปเธอจะใช้แต่ถาดใบนี้ อันจาลีบอกว่าเธอชอบถาดนี้มาก อาร์นาฟพูดขึ้นมาว่าถาดใบนี้ทำจากเงินที่มีเงินที่มีคุณภาพดี สมาชิกบ้านไรซาด้าขอตัวกลับ คูชิบอกอาร์นาฟว่าพรุ่งนี้เจอกัน คูชิกับปายัลดูของขวัญจากบ้านไรซาด้า ปายัลรู้สึกไม่สบายใจที่ให้ของขวัญราคาถูกกับพวกเขา คูชิบอกปายัลว่าอย่ามองแต่สิ่งที่ไม่ดี ปายัลก็เห็นแล้วว่าอากาซก็คอยปกป้องเธออยู่เสมอ ปายัลบอกว่าไม่ใช่แค่อากาซ แต่ยังมีอาร์นาฟอีกคน คูชิทำเสียงโกรธ บอกว่าอย่าเอาอากาซไปเปรียบเทียบกับอาร์นาฟ คูชิบอกปายัลให้รีบเข้านอนแต่หัวค่ำ ปายัลเตือนคูชิว่าไม่ต้องเอาจริงเอาจังกับการแข่งขันขนาดนี้ก็ได้

ชยามถือกล่องบางอย่างเข้ามาบ้านไรซาด้า หน้าตาเคร่งเครียด วันรุ่งขึ้นหนุ่มๆบ้านซาด้าแต่งตัวหล่อ เดินลงบันไดมาพร้อมๆกัน อาร์นาฟใส่ชุดสากล อากาซกับนันคิชอร์ใส่เสื้อยาวที่เรียกว่ากูรตะ อันจาลีบอกนานิว่าน้องชายของเธอว่าหล่อมาก มาโนราม่าบอกว่าหนึ่งในน้องชายของอันจาลีกำลังจะจากเธอไป นานิบอกว่าตนเข้าใจความเจ็บปวดของมาโนราม่า เพราะตนก็เคยถูกมาโนราม่าแย่งลูกชายไปจากอก นานิแสดงความรักกับอาร์นาฟและอากาซ อันจาลีเรียกชยามให้มารวมกับพวกหนุ่มๆ ชยามอ้างว่าจะไปดื่มน้ำ อันจาลีมองกล่องในมือเขา แล้วถามว่าอะไร ชยามโกหกว่าเป็นขนมหวาน ชยามเดินไปในครัว อันจาลีหันไปทำพิธีอารตีให้กับอากาซ

.

ที่ในครัว ชยามเปิดกล่อง ข้างในเป็นแมงป่อง เขาเอาแมงป่องใส่ในกล่องขนม แล้วบอกมันว่าเดี๋ยวเขาจะพาขึ้นไปข้างบน ชยามปิดฝากล่องและเอาริบบิ้นสีแดงมาผูกเป็นโบว์ มาโนราม่ากำลังร้องไห้ อันจาลีหันมาปลอบใจ บอกว่างานแต่งงานเธอจะสนุกมาก ชยามได้ยินก็พูดขึ้นมาว่า ถ้ามีใครบางคนตาย งานแต่งก็คงไม่สนุก นันคิชอร์เดินมาหาชยาม บอกว่าทุกคนให้มาเรียกเขาไปถ่ายรูปด้วยกัน ชยามเอากล่องไปวางไว้ใต้โต๊ะ แล้วเดินตามนันคิชอร์ออกไป สมาชิกบ้านไรซาด้ากำลังถ่ายรูป อันจาลีเห็นอาร์นาฟไม่ยิ้ม เธอพูดกับน้องชายด้วยคำที่เคยพูดกันตอนเด็กๆ ทำให้อาร์นาฟยิ้มออกมาได้ ชยามไม่มีอารมณ์ถ่ายรูปเพราะเป็นห่วงกล่องใส่แมงป่อง คนงานสองคนเดินมาในครัว พอเห็นกล่องวางอยู่ที่พื้นก็รีบเก็บออกไป ชยามหาโอกาสปลีกตัวออกจากทุกคน

.

หลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้ว อาร์นาฟเดินไปหานันคิชอร์แล้วพูดว่า การแข่งเต้นวันนี้พวกเราต้องชนะและชนะเท่านั้น นันคิชอร์มองหน้าอาร์นาฟด้วยความสงสัย อันจาลีได้ยินก็แปลกใจ เดินมาพูดแหย่อาร์นาฟว่าสงสัยเป็นเพราะคูชิ อาร์นาฟแกล้งทำเป็นโมโหเพื่อกลบเกลื่อนแล้วเดินหนีไป ชยามเข้ามาในครัวและหากล่องแมงป่องไม่เจอ ชยามถามฮาริประการเรื่องกล่องขนม ฮาริประการบอกว่าไม่เห็นเพราะเขามัวแต่กดชัตเตอร์ถ่ายรูป ชยามตกใจมาก อันจาลีเดินมาจับไหล่ชยาม บอกว่าคืนนี้เขาและเธอต้องทำหน้าที่พิธีกรคู่กัน อันจาลีถามชยามว่าเขากังวลใจเรื่องอะไร

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 55 EP.55 วันที่ 11 ก.ย. 61

บ้านคุปตาเดินทางมาถึง ปายัลทำความเคารพผู้ใหญ่ อาร์นาฟและนันคิชอร์กำลังชะเง้อมองหาใครบางคน อาร์นาฟถามนันคิชอร์ว่าเขากำลังมองหาใคร นันคิชอร์ตอบว่าคูชิ เขาถามอาร์นาฟกลับด้วยคำถามเดียวกัน แต่อาร์นาฟไม่ยอมตอบ ปายัลกำลังมองหาใครบางคนอยู่เช่นกัน พอเห็นมาโนราม่า เธอก็รีบเข้าไปหาและยกมือไหว้ มาโนราม่าเห็นปายัลก็หันหลังให้ทันที และแกล้งทำเป็นมองไม่เห็น ปายัลหน้าเศร้า ใครบางคนเดินผ่านมาแล้วโบกมือให้ปายัล ปายัลเห็นอากาซก็ยิ้มออกมาได้ อากาซทำมือ OK เพื่อปลอบใจปายัล อันจาลีเดินมาแซวทั้งสองคน

.

จู่ๆ ก็มีเสียงคนลากอะไรบางอย่างเข้ามาในงาน ทุกคนหันไปมอง มาดูมาติ กำลังลากกล่องหนักๆ เข้ามา พร้อมกับเสียงร้องโอดโอยด้วยความหนัก มาโนราม่ารู้สึกขายหน้า ไม่มีใครเห็นคูชิที่กำลังก้มกำลังผลักกล่องอยู่ข้างหลัง คูชิลุกขึ้นยืน นันคิชอร์เห็นคูชิก็ร้องเรียกอย่างตื่นเต้น แต่คูชิก้มลงไปผลักกล่องต่อ อาร์นาฟมองตามแต่ไม่เห็นคูชิ เขาบอกนันคิชอร์ให้เลิกฝันกลางวัน บอกว่าคูชิคงไม่มา เพราะกลัวแพ้ คูชิได้ยินก็ลุกขึ้นยืนทันที และพูดว่าเธอไม่กลัว อาร์นาฟดีใจที่เห็นคูชิ คูชิบอกป้าว่าต้องเอากล่องไปเก็บ อาร์นาฟบอกว่าเดี๋ยวเขาจะเรียกฮาริประการมายกให้ คูชิบอกว่าตนไม่ยอมรับการช่วยเหลือจากศัตรู นันคิชอร์กุลีกุจอเข้าไปช่วยคูชิ คูชิปฏิเสธ แต่เขาแย่งเชือกไปมาจนได้ นันคิชอร์พยายามลาก แต่กล่องหนักมาก เขาถามคูชิว่าอะไรอยู่ข้างใน คูชิตอบว่าเธอจะโชว์มันบนเวทีเท่านั้น

.

อาร์นาฟและคูชิมองหน้ากันอย่างท้าทาย คูชิบอกว่าวันนี้เธอมาเพื่อชนะ นันคิชอร์พูดเอาใจ บอกว่าเธอต้องชนะอย่างแน่นอน อาร์นาฟถลึงตาใส่ นันคิชอร์รีบแก้ตัว แต่พูดไม่ถูก อาร์นาฟกับคูชิพูดแก้ให้พร้อมๆกัน นันคิชอร์ถามคูชิว่าวันนี้ป้าของเธอจะลงแข่งด้วยหรือไม่ เพราะเขาไม่ค่อยเห็นเธอซ้อม อาร์นาฟบอกคูชิว่า หวังว่าเธอคงไม่ลืมเรื่องที่พนันกันไว้ คูชิถามกลับว่า หวังว่าเขาคงไม่ลืมว่าเธอมือหนักแค่ไหน คูชิยื่นมือให้อาร์นาฟ แต่เขาไม่จับมือกับเธอ คูชิกับนันคิชอร์ช่วยกันแบกกล่องไปเก็บ แต่แบกไม่ไหว นันคิชอร์ไปตามฮาริประการให้มาช่วย

.

มาโนราม่าโชว์เครื่องเพชรที่เธอใส่กับป้าของคูชิ ทำให้ทั้งสองคนเกิดปะทะคารมกัน อันจาลีบอกอาร์นาฟให้ช่วยไปตามชยาม เพราะการแข่งขันกำลังจะเริ่ม ชยามกำลังหากล่องอยู่ในครัว อาร์นาฟถามเขาว่ามีปัญหาอะไรอะไรหรือเปล่า ชยามแก้ตัว อาร์นาฟบอกให้เขารีบไปที่เวที ชยามกับอันจาลีขึ้นไปบนเวที อันจาลีประกาศการแข่งขันการเต้นระหว่างบ้านไรซาด้ากับบ้านคุปตา ชยามยืนถือไมค์อยูบนเวที แต่ตายังคงมองหากล่องใส่แมงป่อง อันจาลีพูดเตือน ชยามประกาศชื่อกรรมการ —- ติดตามตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.55 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่