แผนรักลวงใจ ตอนที่ 52 รีรัน IPKKND EP.52

ซีรีส์ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 52 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.52

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 52 EP.52 วันที่ 6 ก.ย. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 52 รีรัน (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 52

อากาซยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับผู้หญิงที่เขารักในวันขึ้นปีใหม่ ตั้งแต่ปาก้อนหิน จุดประทัด จนในที่สุดก็ได้เข้ามาอยู่ในบ้านกับปายัล แต่แล้วก็เหมือนโดนทำโทษ เมื่อเขาถูกป้าเหยียบมือพร้อมกับน้ำหนักที่ลงมาบนมือหลายกิโล ปายัลหาทางทำให้ป้ากลับไปห้องนอน เธอช่วยนวดมือให้อากาซ อากาซมองปายัลด้วยความรัก ปายัลมองซ้ายมองขวากลัวป้าจะกลับมาอีก อากาซได้ที อ้อนให้ปายัลช่วยนวดมือให้ แต่เขาส่งมืออีกข้างที่ไม่ถูกเหยียบไปให้ปายัล ปายัลทั้งนวดทั้งเป่ามือให้อากาซด้วยความเป็นห่วง อากาซอ้อนปายัลให้ยอมออกไปกับเขา อ้างว่าเขาอุตส่าห์บุกมาหาปายัลจนเจ็บตัว ปายัลเขินอายบอกว่าเธอทำแบบนั้นไม่ได้

อากาซเริ่มเมื่อยและลุกไปนั่งบนเก้าอี้ แต่เขาบังเอิญนั่งบนเก้าอี้ที่ป้าทำกาวหกใส่ อากาซยังไม่รู้ตัว เขาขอร้องปายัลให้ออกไปข้างนอกด้วยกันตามลำพัง อากาซทำหน้าเศร้าจนปายัลเริ่มใจอ่อน แต่บอกว่าอากาศข้างนอกหนาวกลัวไม่สบาย อากาซบอกว่าเขามีแจ็คเก็ต ปายัลบอกให้รีบไป อากาซจะลุกขึ้นแต่ลุกไม่ได้ เขาติดหนึบอยู่กับเก้าอี้ อากาซพยายามลุกเพื่อแกะตัวเองออกจากเก้าอี้ ทำให้เก้าอี้กระแทกกับพื้นเสียงดัง ป้าเดินออกมาดู ปายัลเอาผ้าห่มมาคลุมอากาซไว้และเดินไปปิดไฟ ปายัลบอกป้าว่าตัวเองกำลังจะเข้านอน แต่ป้าเดินไปดูคูชิว่ามาหรือยัง และเหลือบไปเห็นผ้าห่มอยู่บนเก้าอี้ ปายัลหาข้อแก้ตัว ป้าเอามือตบฝุ่นออกจากผ้าห่ม อากาซเจ็บจนร้องออกมา ปายัลแกล้งทำเป็นไอ ป้าเดินกลับไปห้องนอน แล้วออกมาพร้อมกับท่อนไม้ ป้าบอกว่าจะเอามาตบฝุ่นออกจากผ้าห่ม ปายัลรีบห้าม บอกว่าพรุ่งนี้จะให้คูชิเอาผ้าห่มไปทำความสะอาด ป้าเริ่มง่วงและกลับเข้าไปนอน

.

อากาซจะเอาเก้าอี้กลับบ้านด้วย ปายัลโทรตามคูชิให้มาช่วย แต่คูชิไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปด้วย ปายัลจะไปตามคูชิด้วยตัวเอง แต่อากาซกลัวป้าจะออกมาอีก อากาซโทรตามอาร์นาฟให้มาช่วย อากาซกระซิบซาบ เล่าให้อาร์นาฟฟังอย่างทุลักทุเล เพราะคุยเสียงดังไม่ได้ อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่มา บอกให้คูชิเป็นคนช่วย อากาซบอกว่าคูชิไม่อยู่ อาร์นาฟหงุดหงิดมากแต่ก็ยอมมาช่วย อันจาลีเกือบตกลงไปในสระว่ายน้ำ แต่ มเหนทรา (พ่อของอากาซ) มาช่วยไว้ เขาชี้ให้ดูสายไฟที่จุ่มอยู่ในน้ำ มเหนทราเตือนอันจาลีให้ระวังตัว ชยามดึงอันจาลีเข้าไปกอด และแกลังพูดว่าเป็นความผิดของเขาที่ไม่ระวัง มเหนทราพูดปลอบใจชยาม ในขณะที่นันคิชอร์ก็เตรียมตัวมาหาคูชิที่บ้าน เขาเอาหมอนหลายใบมาซ้อนกันแล้วผ้ามาคลุมไว้ เผื่อมีคนมาเห็นจะได้คิดว่าเขาหลับอยู่

.

อาร์นาฟเดินทางมาถึง อากาซบอกว่า ถ้าคูชิอยู่ที่นี่ตนคงไม่รบกวนเขา ตอนนี้คูชิเอาขนมไปแจกเพื่อนบ้าน อาร์นาฟขอบคุณพระเจ้า ที่คูชิไม่อยู่ ทั้งสามคนช่วยกันดึงอากาซออกจากเก้าอี้ อากาซบอกว่ากาวยี้ห้อนี้คุณภาพดีมากๆ อาร์นาฟเอาขวดน้ำยาละลายกาวออกมา อากาซจำได้ว่าตอนเด็กๆเขาเคยถูกกาวติดอยู่บนเตียง อาร์นาฟยิ้มและช่วยละลายกาวให้อากาซ อากาซเอากางเกงของชาชิมาใส่ แต่เขาไม่มั่นใจ ถามอาร์นาฟว่าเขาดูเป็นยังไงบ้าง อาร์นาฟบอกว่าก็ดูดี ปายัลช่วยพูดให้อากาซมั่นใจ อาร์นาฟถามว่าแผนต่อไปคืออะไร อากาซมองปายัล อาร์นาฟเดินออกไปรอข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้ปากาซได้คุยกับปายัล

.

อากาซขอร้องให้ปายัลออกไปกับเขา ปายัลปฏิเสธ อากาซพูดตัดพ้อปายัลว่าเขาต้องถูกกาวติดอยู่กับเก้าอี้ ปายัลใจอ่อน อากาซขอบคุณอาร์นาฟ และบอกว่าเขาจะออกไปข้างนอกกับปายัล อาร์นาฟกำลังจะเดินไปที่รถ แต่หามือถือไม่เจอ เขาสงสัยว่าคงทำหล่นไว้ในบ้าน อาร์นาฟเข้าไปในบ้านอีกครั้ง และกำลังก้มหาโทรศัพท์อยู่ที่พื้น คูชิกลับมาพอดี พอเห็นประตูไม่ได้ล็อคก็นึกสงสัย คูชิตะโกนเรียกปายัลให้ตื่นมาฉลองปีใหม่ คูชิดูนาฬิกา พอเห็นว่าใกล้จะเที่ยงคืนก็ดีใจและรีบไปที่สวิตซ์ไฟ คูชิเริ่มนับถอยหลัง อากาซกับปายัลก็กำลังนับถอยหลังอยู่เช่นกัน อาร์นาฟเห็นโทรศัพท์ที่หล่นอยู่ก็เข้าไปหยิบแล้วลุกขึ้นมา เวลา 12.00 นาฬิกาพอดี คูชิเปิดไฟ หมุนตัวกลับมาและเห็นอาร์นาฟยืนอยู่ตรงหน้า ทั้งสองคนมองกันอย่างตกตะลึง เสียงพลุฉลองปีใหม่ดังแว่วเข้ามา

.

คูชิโวยวายต่อว่าอาร์นาฟที่เข้ามาอยู่ในบ้านของเธอ อาร์นาฟเอามือปิดปากคูชิแล้วบอกให้หยุดพูด หากคนในบ้านตื่นจะรู้ว่าปายัลไม่อยู่บ้าน คูชิตกใจมากกว่าเดิม อาร์นาฟบอกว่าปายัลออกไปข้างนอกกับอากาซ อาร์นาฟกำลังจะกลับ คูชิทำท่าเคลิ้มพูดออกมาว่า ไม่ว่าอะไรที่อากาซทำลงไปเรียกว่า “ความรัก” ไม่น่าเชื่อว่าอากาซจะเป็นน้องของชายของอาร์นาฟ อาร์นาฟเดินกลับมาถามคูชิ เมื่อกี้พูดว่าอะไร? คูชิเปลี่ยนเรื่อง บอกว่าใครๆ ก็อยากมีปีใหม่ที่สงบสุขสำหรับตัวเอง และคนที่ตนรัก อาร์นาฟเป็นคนที่ขมขื่น แม้แต่ความรักเขายังคิดว่ามันเป็นเรื่องที่โง่เขลา

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 52 EP.52 วันที่ 6 ก.ย. 61

อาร์นาฟเริ่มโกรธ บอกคูชิว่า โลกมันโง่เองไม่ใช่เขา ความเป็นจริงแล้ว โลกนี้ไม่สดใสด้วยดอกไม้และดวงดาว โลกมักจะไร้ความปรานี แต่คูชิไม่มีสมองพอที่จะเข้าใจได้ คูชิโกรธเดินตามไปต่อว่าอาร์นาฟ แต่ต้องชะงักเมื่อมีคนมาเคาะประตูบ้าน คูชิบอกว่าอาจจะเป็นปายัลและออกไปดู คูชิเห็นเดินป้าเดินออกมาจากห้องก็ตกใจ รีบผลักอาร์นาฟกลับเข้าไปในห้องนอน อาร์นาฟถามว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิเอามือปิดปากอาร์นาฟ แล้วบอกว่าป้าอยู่ข้างนอก

.

นันคิชอร์ยืนอยู่หน้าบ้านคูชิ พร้อมกับกุหลาบแดงช่อใหญ่ เขาดูนาฬิกาเห็นเลยเที่ยงคืนมานิดหน่อย คิดว่าคงไม่เป็นไร นันคิชอร์หลับตาแล้วพูดว่า ไม่ว่าใบหน้าของใครก็ตามที่เขาเห็น เขาจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอ นันคิชอร์หันกลับไปแล้วเห็นป้าของคูชิกำลังยืนหาวอยู่ตรงหน้า ป้าเอื้อมมือมาจับแก้มเขาด้วยความดีใจ นันคิชอร์ช็อก!! เขาจินตนาการว่าตัวเองกำลังแต่งงาน แต่พอเจ้าสาวเปิดผ้าคลุมหน้าออกมากลายเป็นป้า นันคิชอร์ปฏิเสธเสียงดังลั่น บอกป้าว่าเขามาสวัสดีปีใหม่ทุกคน ป้าตะโกนเรียกคูชิให้ออกมา คูชิออกมาจากห้อง แต่ป้าเกิดสงสัยว่าปายัลไปไหน คูชิบอกว่าปายัลหลับแล้ว และรีบปิดประตูเพราะกลัวป้าจะเข้าไปในห้อง อาร์นาฟสงสัย นันคิชอร์บอกว่าเขาเจ็ตแล็ก เขาแอบแง้มประตู เลยเห็นนันคิชอร์ตัวเป็นๆ

.

นันคิชอร์สวัสดีปีใหม่ทุกคนและกลับไป คูชิเดินถือดอกไม้เข้ามาในห้องและเดินวนทั่วห้องด้วยความเครียด อาร์นาฟถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมนันคิชอร์ต้องมาที่นี่ คูชิขอให้อาร์นาฟกลับไป แต่ทันใดนั้น ป้าของคูชิเกิดอยากเข้าไปในห้องนอนเพื่อดูปายัลที่ไม่ค่อยสบาย คูชิพยายามบอกว่าปายัลหลับแล้ว แต่ป้าจะเข้ามาให้ได้ คูชิยกมือไหว้อาร์นาฟ ขอร้องให้เขาไปนอนบนเตียง อาร์นาฟปฏิเสธและเดินไปที่ประตู คูชิดึงแขนอาร์นาฟแล้วลากไปคุยข้างๆ เตียง คูชิขอให้อาร์นาฟช่วยแต่เขายังยืนงง คูชิบังเอิญผลักอาร์นาฟล้มลงบนเตียง คูชิขอบคุณพระแม่ของเธอ แล้วรีบยกขาอาร์นาฟขึ้นไปวางบนเตียง คูชิเอาผ้าห่มมาคลุมอาร์นาฟแล้วไปเปิดประตูให้ป้า 

.

ป้าต่อว่าคูชิที่เปิดประตูช้า คูชิแก้ตัว ป้าเดินไปดูปายัลที่เจ็บคอ คูชิรีบเข้าไปขวาง ป้าเห็นปายัลหลับอยู่บนเตียงก็บอกให้คูชิรีบเข้านอน เดี๋ยวไม่สบายไปอีกคน คูชิสะดุ้ง พยายามปฏิเสธ ป้าสั่งคูชิให้ขึ้นไปนอนเตียง คูชิอิดออดแต่ถูกป้าบังคับ คูชิขึ้นไปนอนและพยายามอยู่ห่างอาร์นาฟให้มากที่สุด ป้ากลัวคูชิจะตกเตียง บอกให้ขยับเข้าไปใกล้ๆปายัล คูชิตกใจเผลอเรียกชื่อป้าเป็นอาร์นาฟ อาร์นาฟแง้มผ้าห่มแอบมองคูชิ

คูชิบอกป้าให้ออกไปเพราะเธอจะนอน พอป้าออกไปแล้วคูชิต้องเจอกับความจริง คูชิกลัวอาร์นาฟมาก รีบพลิกตัวหันหลังให้เขา คูชิหลับตาแต่ใจเต้นแรง อาร์นาฟเปิดผ้าห่มออกมาด้วยความโกรธ แต่พอเขาเห็นใบหน้าบริสุทธิ์ของคูชิก็จ้องมองอย่างละสายตาไม่ได้ มีเส้นผมบางๆลงมาปิดใบหน้า อาร์นาฟเอื้อมมือจะปัดเอาผมออก คูชิลืมตาด้วยความตกใจและลุกขึ้นมาทันที

.

อาร์นาฟกับคูชิทะเลาะกันอยู่บนเตียง เสียงป้าร้องเตือนให้นอน คูชิกับอาร์นาฟจะลุกจากเตียง แต่ชายเสื้อของคูชิไปเกี่ยวกับสายนาฬิกาของอาร์นาฟ คูชิพยายามแกะเสื้อออก แต่จู่ๆ โทรศัพท์ของอาร์นาฟก็ดังขึ้น คูชิตกใจกลัวป้าได้ยิน อาร์นาฟรับโทรศัพท์ไม่ได้เพราะยังมือติดอยู่กับเสื้อ คูชิบอกให้เขาดึง อาร์นาฟดึงอย่างแรงจนเสื้อขาด อาร์นาฟคุยโทศัพท์กับอากาซ คูชิตามมาเอาเรื่องที่ทำเสื้อของเธอขาด เขาทำมือสั่งคูชิให้อยู่นิ่งๆ

.

ปายัลถามคูชิว่าทำไมอาร์นาฟถึงเข้ามาอยู่ในห้องนอน คูชิพูดออกมาด้วยความโกรธว่าอาร์นาฟทำลายปีใหม่ของเธอทั้งปี คูชินึกขึ้นได้ ถามปายัลว่าทำอะไรกับอากาซตอนเที่ยงคืน คูชิพูดล้อปายัลกับอากาซ อาร์นาฟกำลังขับรถกลับบ้าน อากาซเห็นเศษผ้าติดอยู่ที่สายนาฬิกาจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น อาร์นาฟบอกว่าเป็นเพราะอากาซอยากเห็นหน้าปายัล ทำให้เขาต้องเห็นใบหน้าของคูชิ อากาซบอกอาร์นาฟว่าอย่าเชื่อเรื่องนี้ อาร์นาฟบอกว่าตนไม่เชื่อ แต่คูชิต้องคิดว่าเธอเป็นผู้ชนะ อากาซขอโทษอาร์นาฟ