แผนรักลวงใจ ตอนที่ 47 รีรัน (IPKKND) EP.47

ซีรีส์ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 47 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.47

ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ตอนที่ 47 EP.47 วันที่ 30 ส.ค. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 47 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 47

ลาวันยาบอกให้อาร์นาฟขึ้นประกาศเรื่องของเธอกับเขา อาร์นาฟประกาศว่าคืนนี้จะไม่มีพิธีหมั้นระหว่างเขากับลาวันยา ส่วนเหตุผลนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว อาร์นาฟบอกดินเนอร์พร้อมแล้ว แต่ทุกคนเดินหนีกันหมด อาร์นาฟลงจากเวที และกำลังจะเดินมาหาลาวันยา คูชิเดินเข้าไปขวางแล้วพูดว่า ถึงตอนนี้แล้ว เขายังจะมีอะไรที่ต้องคุยกับเธออีก ลาวันยาเข้าไปห้ามคูชิ บอกว่าเธอไม่อยากจะโทษใคร อันจาลีเดินมาถามลาวันยาด้วยความเป็นห่วง ลาวันยาบอกว่าไว้คุยกันทีหลัง เพราะเธอไม่ต้องการทำลายช่วงเวลาแห่งความสุขของอากาซกับปายัล ลาวันยากับอันจาลีเดินออกไป

คูชิรอคุยกับอาร์นาฟที่กำลังคุยกับแขกในงาน คูชิถามอาร์นาฟว่าทำไมถึงเลิกกับลาวันยา อาร์นาฟบอกว่า คูชิไม่รู้อะไร เขาดึงแขนคูชิไปคุยกันตามลำพังที่ริมสระว่ายน้ำ คูชิบอกว่าไม่อยากคุยกับเขา เพราะรู้ว่าทั้งหมดเป็นความผิดของอาร์นาฟ เขาไม่มีวันเข้าใจว่าการถูกคนที่ไว้วางใจหักหลัง มันเจ็บปวดขนาดไหน อาร์นาฟพยายามอธิบาย แต่คูชิไม่เปิดโอกาสให้พูด คูชิบอกว่าความศรัทธาที่เธอมีให้เขามันก็สิ้นสุดลงด้วยเช่นกัน คูชิเดินหนี ในขณะที่อาร์นาฟก็เสียใจไม่แพ้กัน

.

ลาวันยากลับมาแพคกระเป๋าต่อ คูชิแย่งเอาเสื้อผ้ากลับไปแขวนไว้ในตู้เหมือนเดิม คูชิกับลาวันยายื้อแย่งเสื้อผ้ากัน ลาวันยาพูดขึ้นมา ไว้วันแต่งงานของคูชิเธอจะกลับมา คูชิบอกว่าลาวันยาจะไม่ได้มาแล้ว ลาวันยาต่อว่าคูชิที่ไม่คิดจะเชิญเธอ คูชิยื่นมือซ้ายให้ดู ลาวันยาเห็นนิ้วนางของคูชิไม่มีแหวนหมั้น ก็แสดงความเสียใจกับคูชิ คูชิบอกว่า ซักวันเธอกับลาวันยาก็จะได้พบและได้แต่งงานกับเจ้าชายของตัวเอง ลาวันยาขอบคุณคูชิที่สอนให้รู้จักคุณค่าของครอบครัว ลาวันยาฝากคูชิให้ช่วยดูแลอาร์นาฟ เพราะคูชิเป็นคนเดียวที่คุยกับเขาได้ ลาวันยาพูดแบบอ้อมๆ ว่าอาร์นาฟมีใจให้คูชิ แต่คูชิไม่เข้าใจว่าลาวันยากำลังจะบอกอะไรกับเธอ

.

สมาชิกบ้านไรซาด้ายืนคุยที่ห้องโถงข้างล่าง อันจาลีถามอาร์นาฟว่าทำไมต้องเลิกกับลาวันยา อาร์นาฟไม่รู้จะบอกยังไงว่าเขารักคูชิ นานิโกรธอาร์นาฟที่เห็นเรื่องนี้เป็นแค่เกมส์ ลาวันยาอุ้มลักษมีลงมา คูชิลากกระเป๋าเดินตามหลังมาติดๆ ลาวันยาขอร้องทุกคนว่าอย่าโทษอาร์นาฟคนเดียว เพราะเธอก็มีส่วนในการตัดสินใจครั้งนี้ อันจาลีบอกลาวันยาให้กลับมาได้ทุกเมื่อ หากเธอต้องการ ให้ถือว่าบ้านนี้คือบ้านของเธอ อาร์นาฟขอโทษลาวันยาอีกครั้ง ลาวันยาแนะนำเขาว่า “ความรักเป็นวิธีที่ดีและยิ่งใหญ่กว่าความเกลียดชัง” 

ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ตอนที่ 47 EP.47 วันที่ 30 ส.ค. 61

วันถัดมา อาร์นาฟโทรถามลาวันยาว่าเธอเดินทางถึงลอนดอนอย่างปลอดภัยหรือไม่ อาร์นาฟแกะของขวัญที่คูชิให้ออกมาดู เขาอ่านจดหมายคูชิที่แนบมากับของขวัญ คูชิบอกว่าของขวัญนี้จะทำให้เขารู้วิธีเปลี่ยนยางรถยนต์ อันจาลีเดินมาหาอาร์นาฟ ขอให่เขาเอาการ์ดแต่งงานไปให้บ้านคุปตา เมื่อเห็นของขวัญเป็นหนังสือก็หยิบขึ้นมาดู เป็นคู่มือการดูแลรถยนต์แบบเบื้องต้น ที่เขียนเป็นภาษาฮินดี อันจาลีหัวเราะ บอกว่าอาร์นาฟไม่มีวันเข้าใจชื่ออุปกรณ์ต่างๆ ที่เขียนเป็นภาษาฮินดี อาร์นาฟนึกถึงวันที่คูชิเปลี่ยนยาง และบอกเขาไปเอาประแจมาให้ (อาร์นาฟพูดภาษาอังกฤษทับศัพท์ไปเลย) อันจาลีแปลให้อาร์นาฟฟังแบบขำๆ

.

ที่บ้านคุปตา คูชิกำลังสอนปายัลให้รู้วิธีที่จะพูดกับอากาซ คูชิแกล้งแสดงเป็นอากาซ ที่กำลังอยู่ในห้องน้ำ เวลาปายัลต้องการจะส่งผ้าเช็ดตัวให้เขา ปายัลควรจะพูดว่าอย่างไร ทันใดนั้นเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น ปายัลเดินไปเปิดประตู พอเห็นอาร์นาฟก็พาไปนั่งในบ้าน จู่ๆ มีคนโทรเข้ามา ปายัลไปรับโทรศัพท์ ส่วนคูชิที่อยู่ในห้องน้ำไม่รู้ว่าอาร์นาฟมา คูชิตะโกนเรียกปายัลให้เอาผ้าเช็ดตัวไปให้

คูชิเว้าวอนปายัลไม่หยุด อาร์นาฟเห็นผ้าเช็ดตัววางอยู่จึงเดินไปเคาะประตู แล้วส่งผ้าเช็ดตัวให้คูชิ คูชิดึงอาร์นาฟเข้าไปในห้องน้ำแล้วรีบล็อคประตู แต่พอเห็นเป็นอาร์นาฟก็กรี๊ดเสียงดังลั่น อันจาลีโทรมาหาอาร์นาฟ บอกให้พาคูชิกลับมาด้วย อันจาลีอยากให้คูชิมาช่วยเตรียมของที่จะใช้งานแต่งของปายัล และเตรียมพิธีให้กับชยาม คูชิไม่อยากไปกับอาร์นาฟ ปายัลช่วยพูดจนคูชิยอมนั่งรถไปกับอาร์นาฟ

.

คูชิจะเดินมาขึ้นรถ แต่นึกขึ้นได้ว่าลืมดุปปัตตา (ผ้าพัคอ) คูชิรีบวิ่งกลับไปเอา คูชินั่งรถมากับอาร์นาฟได้ซักพัก และชวนเขาคุย อาร์นาฟหันมามองคูชิเพื่อตอบคำถาม แต่แล้วเขาก็เหยียบเบรคจนหัวทิ่มและถอยรถมาจอดหน้าบ้าน อาร์นาฟไล่คูชิลง คูชิเปิดฉากต่อว่าอาร์นาฟเป็นชุดๆ บอกว่าเธอรู้แล้วว่าอาร์นาฟต้องทำแบบกับเธอ อาร์นาฟถูกด่าจนหูชา ทั้งๆ ที่เขาพยายามจะบอกว่า คูชิเอาผ้าเช็ดตัวมาคล้องคอแทนดุปปัตตา คูชิหน้าแตกรีบวิ่งกลับไปเปลี่ยน อาร์นาฟไม่อยากเชื่อว่าคูชิจะมองเขาในแง่ร้ายได้ขนาดนี้

อันจาลีต้องการทำพิธีบูชาให้ชยามที่ถูกทักว่ากำลังมีเคราะห์ ส่วนชยามก็จงใจใส่เสื้อสีขาวเพื่อทำให้อันจาลีโกรธ พออันจาลีเห็นชยามใส่เสื้อสีขาวก็บอกให้ไปเปลี่ยน เพราะสีขาวไม่เป็นมงคลกับเขา ชยามไม่เห็นด้วย อันจาลีต่อว่าชยามด้วยความโกรธ คูชิยืนอยู่ตรงนั้นด้วย ชยามพยายามดึงคูชิมาเป็นพวก บอกว่าอันจาลีงมงาย คูชิรีบเดินหนี ชยามขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อ วันต่อมา บ้านไรซาด้ากำลังตื่นเต้นที่จะได้พบกับหลานชายของมาโนราม่า ที่เดินทางมาจากออสเตรเลียตามคำเชิญของมาโนราม่า