แผนรักลวงใจ ตอนที่ 20 รีรัน IPKKND EP.20

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 20 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.20

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 20 EP.20 วันที่ 24 ก.ค. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 20 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.20

คูชิสอนวิธีใส่ส่าหรีให้ลาวันยา และบอกลาวันยาให้ไปตามอาร์นาฟมาทำพิธี ลาวันยาถูกอาร์นาฟดุจนออกมาจากห้องแทบไม่ทัน อาร์นาฟนั่งทำงานอยู่บนห้อง ในขณะที่ทุกคนกำลังทำพิธีอยู่ข้างล่าง อาร์นาฟเรียกหาชัยปราการ แต่ไม่มีใครได้ยิน อาร์นาฟลงมาตามหาชัยปราการข้างล่าง อันจาลี ลาวันยา คูชิ เข้ามาทักอาร์นาฟ ทำให้อาร์นาฟตกกระไดพลอยโจน ต้องอยู่ร่วมทำพิธีกับคนอื่น คูชิยิ้ม แอบขยิบตาให้รูปปั้นพระกฤษณะ

.

หลังจากทำพิธีของพระกฤษณะเสร็จเรียบร้อย อากาซไปส่งปายัลและปายัลที่บ้าน ทั้งอากาซและปายัล ต่างก็มีใจให้กัน อากาซกับปายัลแอบสบตากันในกระจกมองหลัง ส่วนลาวันยาบอกให้คูชิอยู่ทำงานต่อ แต่ยายของอาร์นาฟเข้าไปดู เห็นลาวันยานอนเอนกอยู่บนเตียง ปล่อยให้คูชิทำงานอยู่คนเดียว ลาวันยาแก้ตัว คุณยายจึงบอกให้อาร์นาฟไปส่งคูชิ แต่ระหว่างทางทั้งสองเกิดทะเลาะกันในรถ อาร์นาฟถามคูชิกล้าดียังไงที่ทำให้ตนต้องลงมาทำพิธี

อาร์นาฟและคูชิมีปากเสียงกันตลอดทาง คูชิโมโหต่อว่าอาร์นาฟเสียงดัง ว่าไม่เคารพในพระเจ้า มิน่าเขาถึงได้อยู่กับลาวันยาโดยไม่แต่งงาน อาร์นาฟฟิวส์ขาด ไล่คูชิลงจากรถกลางทาง คูชิมองซ้ายมองขวาด้วยความกลัว อาร์นาฟขับรถออกไปอย่างเร็วจนเกือบเฉี่ยวคูชิ คูชิล้มลง อาร์นาฟจอดรถลงมาช่วย อาร์นาฟยื่นมือให้คูชิ แต่คูชิเมินเฉย อาร์นาฟโกรธมากขับรถออกไปทันที ในขณะที่ป้าของคูชิ ปายัล และชยาม กำลังรอคูชิด้วยความเป็นห่วง ปายัลจะโทรไปตาม แต่ป้าห้ามเอาไว้

.

อาร์นาฟเป็นห่วงคูชิมาก จึงขับรถไปที่บ้านของคูชิ ส่วนคูชิก็เล่าถึงความร้ายกาจของอาร์นาฟ ปายัลโกรธที่ลาวันยาล้ำเส้น ให้คูชิอยู่ต่อทั้งที่มืดค่ำแล้ว คูชิอยากให้ปายัลอารมณ์ดีจึงปีนขึ้นไปบนโต๊ะ แล้วแกล้งทำเป็นเมา คูชิล้อเลียนอาร์นาฟว่าทำตัวเป็นพระเจ้า อาร์นาฟขับรถมาถึงพอดี เมื่อเห็นคูชิอยู่ที่บ้านก็รู้สึกโล่งใจ อาร์นาฟอยากรู้ว่าคูชิกำลังพูดอะไรอะไรอยู่ จึงลดกระจกลง พอได้ยินสิ่งที่คูชิพูด สีหน้าที่ยิ้มน้อยๆก็เปลี่ยนเป็นโกรธ

คูชิรู้สึกเหมือนอาร์นาฟอยู่แถวๆนั้น ปายัลขอตัวไปนอน ชยามถามคูชิว่าเกิดอะไรขึ้นขณะที่อยู่ในรถกับอาร์นาฟ คูชิเล่าให้ฟังว่าอาร์นาฟปล่อยตัวเองลงกลางทาง ชยามแค้นใจ อาร์นาฟต้องจ่ายค่าน้ำตาทุกหยดที่ทำให้คูชิร้องไห้ รุ่งเช้า คูชิไปทำงานที่บ้านไรซาด้า คูชิบอกตัวเองว่าวันนี้มี 2 อย่างที่ต้องทำให้สำเร็จ คือให้บทเรียนกับอาร์นาฟ และสอนให้ลาวันยารู้ถึงความสำคัญของการแต่งงาน