แผนรักลวงใจ ตอนที่ 147 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 147 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.147

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 147 EP.147

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 147 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 147 – พาร์ทที่ 1

อาร์นาฟรู้ว่าคูชิโกรธก็เลยแกล้งทำเป็นคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงชื่อนี่น่า เพื่อให้คูชิตามมาที่บริษัท จะได้หาปรับความเข้าใจกับคูชิและไปเที่ยวข้างนอกด้วยกัน แต่คูชิอยากแดงให้อาร์นาฟเห็นว่าตัวเองคือคูชิคนใหม่ แต่คูชิเกิดทำชุดที่โชวอยู่ขาด คูชิเลยบอกให้พนักงานไปเอาเข็มกับด้าย ปัญหาแค่นี้เล็กมากสำหรับเธอ อาร์นาฟพยายามจะบอกว่าไม่ต้องเย็บ เพราะมีชุดแบบเดียวกันเตรียมสำรองไว้แล้วถึง 5 ชุด แต่คูชิไมเปิดโอกาสให้อาร์นาฟพูด

.

คูชิเย็บชุดที่ขาดจนเสร็จด้วยความภูมิใจ พนักงานถือชุดเหมือนกันเดินเข้ามา แล้วบอกว่ามีชุดแบบนี้ถึง 5 ชุด อาร์นาฟบอกความจริงว่าที่นี่ไม่มีผู้หญิงชื่อนีน่า คูชิโกรธ รู้สึกตัวเองเป็นคนโง่ ที่เขาสั่งให้ทำอะไรก็ต้องทำ อาร์นาฟพยายามจะปลอบใจ แต่คูชิไม่ฟัง เดินงอนออกไป อาร์นาฟงงมากไม่รู้จะทำยังไง

.

คูชิกลับมาที่บ้านและบอกตัวเองว่า เธอต้องการทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ ที่จะทำให้อาร์นาฟประหลาดใจ และเห็นถึงความสามารถของเธอ อาร์นาฟจะต้องทึ่ง แต่คูชิสงสัยว่าจะทำอะไร คูชิบังเอิญเห็นประกาศอะไรบางอย่างในหัวสือพิมพ์ห่อขนมที่เธอกำลังถืออยู่ พอคลี่ออกดูก็เห็นข่าวประกาศรับสมัคร Mrs India 2012 คูชิมุ่งมั่นว่าเธอจะต้องเป็น มิสซิสอินเดีย คนต่อไป เพื่อพิสูจน์ให้อาร์นาฟเห็น คูชิเริ่มส่งจูบ โบกไม้โบกมือราวกับนางงาม

แต่แล้วคูชิก็เริ่มกังวลใจเกี่ยวกับการแสดงทักษะ การตอบคำถาม และเธอจะปรากฎต่อหน้าผู้ชมได้อย่างไร แต่พอนึกถึงคำสบประมาทของอาร์นาฟ คูชิก็ฮึดขึ้นมาใหม่ นี่คือโอกาสที่แสดงให้อาร์นาฟได้เห็น เธอต้องทำได้ อาร์นาฟเดินเข้ามาในครัว ได้ยินที่คูชิพูดเลยถามว่าเธอจะทำอะไร เธอจะทำน้ำชาให้เขาหน่อยได้ไหม? คูชิคนใหม่ตอบปฏิเสธอาร์นาฟ แล้วเดินออกไป แต่คูชิเกิดสะดุดล้ม อาร์นาฟรีบคว้าตัวเอาไว้ไม่ให้ล้ม

อาร์นาฟและคูชิมัวแต่สบตากัน นานิกับมาโนราม่าที่นั่งมองอยู่ก็พูดตลกๆ เกี่ยวกับทั้งคู่ อาร์นาฟและคูชิรีบผละออกจากกัน อาร์นาฟเล่าให้มาโนราม่ากับนานิฟังว่า วันนี้ที่ออฟฟิศของเขามีปัญหาใหญ่ และคูชิช่วยแก้ปัญหาให้เขา คูชิบอกว่าแกล้งชม เขาเตรียมแก้ปัญหาไว้หมดแล้ว เธอก็แค่ไปแสดงความโง่ อันจาลีไม่เห็นด้วย บอกว่าคูชิสามารถทำได้ทุกอย่าง และจะพยายามทำ คูชิแค่ต้องการโอกาสในการแสดงความสามารถ นันคิชอร์เห็นด้วย แต่คูชิเดินหนีอาร์นาฟกลับไปที่ห้อง

อาร์นาฟชวนคูชิไปที่ออฟฟิศ เพื่อทำงาน เขามั่นใจว่าเธอต้องทำได้ เธอแค่ต้องการเวลาในการเรียนรู้ อาร์นาฟบอกว่าคูชิเป็นฉลาด และมีความสามารถ เพียงแค่เธอใช้มันให้เหมาะสม อาร์นาฟชวนคูชิไปทำงานกับเขาที่ออฟฟิศ แต่คูชิปฏิเสธ เพราะต้องการทำอะไรให้สำเร็จด้วยตัวเอง ถ้าเธอทำงานกับเขา เธออาจจะทำแบบนั้นไม่ได้ คูชิเดินออกไป อาร์นาฟงงงันกับท่าทีของคูชิ

.

คูชิเอาผลไม้เข้าไปให้อาราฟที่กำลังเล่นเกม และบ่นที่อาราฟเอาแต่เล่นเกมอยู่ในห้อง เขาควรออกไปดูโลกข้างนอก อาราฟบอกว่า ไม่ว่าข้างนอกหรือข้างใน ทุกคนควรมีความกล้าที่จะเข้าร่วม คูชิสังสัย อาราฟอธิบายว่า ถ้าไม่ลองทำดูแล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าเราสามารถทำบางสิ่งบางอย่างได้ เหมือนกับที่เขาเล่นเกม ถ้าเขาอยากไประดับที่ 2 เขาก็ต้องชนะระดับ 1 ให้ได้เสียก่อน ถ้าอยากชนะเขาก็ต้องสู้ ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ว่าเราเก่งหรือไม่ คูชิพูดกับตัวเองว่าอาราฟพูดถูก ถ้าเธอไม่ลอง แล้วจะรู้เหรอว่าตัวเองทำได้หรือไม่ได้

.

หลังตัดสินใจว่าจะเข้าประกวด Mrs India คูชิก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง และฝึกทักษะต่างๆ เริ่มฟังเพลงฝรั่ง เริ่มฝึกเดิน นันคิชอร์แปลกใจเมื่อได้ยินดนตรีแบบตะวันตกดังมาจากห้องคูชิ นันคิชอร์แวะเข้าไปทักด้วยความแปลกใจ คูชิต้องการรูปไปอัพลงโซเซียลเลยขอให้นันคิชอร์ช่วยถ่ายรูปให้ คูชิเ อาผ้ามาคลุมศีรษะ แล้วโพสต์ท่า นันคิชอร์ชมว่าสวย แต่สวยแบบร่วมสมัย คูชิดูรูปแล้วผิดหวัง เพราะอยากได้รูปที่ดูทันสมัย

.

คูชิสวมรองเท้าส้นสูง และพยายามเดินลงบันได แต่พบว่ามันยากมาก และเกือบจะลื่น ทุกคนช่วยกันลุ้น กลัวคูชิจะหกล้ม คูชิบอกให้เธอระวัง พ่อครัวเดินมาถามว่าวันนี้คูชิจะให้เขาทำอาหารอะไร คูชิทำท่าเหมือนนางแบบ แล้วสั่งพ่อครัวให้ทำอาหารอาหารสไตล์ตะวันตกสำหรับมื้อกลางวัน และใช้น้ำแร่เท่านั้น คนในบ้านแปลกใจกับพฤติกรรมของคูชิ คูชิใส่ส้นสูงเดินไปที่ห้องครัวแล้วหกล้มกระแทกพื้น อาร์นาฟโทรเข้ามาพอดี และถามว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า คูชิตอบว่าตัวเองสบายดี สงสัยว่าอาร์นาฟรู้ได้อย่างไรว่าเธอหกล้ม

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 147 EP.147

ที่โต๊ะอาหารกลางวัน คูชิจะกินอาหารตามปรกติ บอกตัวเองว่าไว้พรุ่งนี้ค่อยไดเอทก็ได้ แต่คูชิห้ามตัวเอง แล้วเปลี่ยนไปกินผักผลไม้ แบบพวกนางแบบ นานิถามว่าเธอไดเอทเหรอ คูชิปฎิเสธอ้างว่าไม่อยากจะทาน คูชิฝึกใช้มีดกับส้อม ทุกคนยิ้มๆ มองคูชิใช้มีดหั่นมะเขือเทศ แต่ดูเหมือนจะไม่ง่าย คูชิเลยเปลี่ยนเป็นใช้มือ คูชิกำลังจะกินองุ่นด้วยมีดกับส้อม นันคิชอร์บอกว่าใช้มือก็ได้ ทุกคนตกใจเมื่อเห็น ที่คูชิทำองุ่นกระเด็นไปตกในถ้วยโยเกิร์ตของอาราฟ ทุกคนสับสนกับพฤติกรรมของคูชิ

.

คูชิฝึกแต่งหน้าอยู่ในห้อง แต่แทนที่จะสวยขึ้น มันกลับดูแย่ลงมากกว่า อาราฟเดินเข้ามา คูชิตกใจรีบลบลิสติกออกจนเลอะ อาราฟถามว่าเธอกำลังทำอะไร คูชิบอกให้อาราฟปิดเป็นความลับ ว่าเธอกำลังจะเข้าร่วมการประกวดมิสซิสอินเดีย คูชิขอให้อาราฟช่วย แล้วเริ่มเดินแบบให้อาราฟดู อาราฟบอกว่าดีมาก แต่คูชิออกลีลาเยอะไปหน่อยจนหกล้มกระแทกพื้น และร้องเสียงดังลั่น

.

คนในบ้านตกใจ วิ่งเข้ามาดู อาราฟทำท่าจะเก็บของ ทุกคนตกใจมากเมื่อเห็นคูชิแต่งหน้าทาปาก ล้มอยู่กับพื้น นานิถามว่าเกิดอะไรขึ้น อาราฟเผลอหลุดปากบอกว่าไม่มีอะไร แค่คูชิอยากเข้าประกวดมิสซิสอินเดีย ทุกคนอ้าปากค้าง คูชิเรียกอาราฟเสียงเขียว สั่งไว้แล้วว่าอย่าบอกใคร มาโนราม่าพูดเยาะเย้ยว่าตลกมาก ที่คูชิคิดจะเข้าประกวดมิสซิสอินเดีย ..อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.147 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป 

.

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช