แผนรักลวงใจ ตอนที่ 143 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 143 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.143

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 143 EP.143

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 143 – พาร์ทที่ 1

ในวันถือศีลอด อาร์นาฟหลอกคูชิให้ทอดมันฝรั่งให้ คูชิจะให้ฮาริปรากาซเป็นคนทำ แต่อาร์นาฟอ้างว่าอยากให้ภรรยาของเขาเป็นคนทำให้ อาร์นาฟบรรยายถึงวิธีทำมันฝรั่งทอดเลิศรส ที่ใส่ความรักความเอาใจใส่ลงไปด้วย คูชิเคลิบเคลิ้มรีบทำให้สามี แต่พอทำเสร็จเรียบร้อย อาร์นาฟบอกเธอหน้าตาเฉยว่าเขาอิ่มแล้ว คูชิอยากกินมันฝรั่งทอดที่ตัวเองทำ แต่พยายามหักห้ามใจ คูชิถือจานใส่มันฝรั่งทอดไปตามตื้ออาร์นาฟ อากาซบอกว่าอาร์นาฟไม่ชอบกินมันฝรั่งทอด

.

อาร์นาฟบอกคูชิเอาไปให้ซีตัล ทุกคนคะยั้นคะยอซีตัล เพราะตั้งแต่เช้ายังไม่เห็นเธอทานอะไรเลย อาราฟถามซีตัลต่อหน้าทุกคน ปีนี้แม่ถือศีลอดหรือเปล่า? ซีตัลรีบเปลี่ยนเรื่อง ในที่สุดซีตัลปฏิเสธไม่ได้ บอกว่าจะเอามันฝรั่งทอดขึ้นไปกินที่ห้อง คูชิตามไปจับผิด อยากรู้ว่าซีตัลถือศีลอดหรือไม่ คูชิอ้างว่าดิวาลีปีนี้ตัวเองจะตกแต่งห้องนี้ใหม่ เลยเข้ามาดู คูชิมองหาจานใส่มันฝรั่งทอด พอเห็นจานเปล่าวางไว้ใต้เตียงก็ดีใจ คูชิมารู้ทีหลังว่าซีตัลเอาไปให้ฮาริปรากาซ

ใกล้ถึงเวลาทำพิธี คูชิหิวตาลายจนเห็นดอกไม้เป็นอาหาร อาร์นาฟบอกคูชิให้ทานอาหาร เขาจะไม่บอกใคร คูชิบอกว่าเธอไม่ได้ถือศีลอดเพราะว่ามีใครคอยดู แต่เธอทำเพื่อเขา อยากให้เขามีชีวิตที่ยืนยาว อาร์นาฟขอโทษ คูชิและอาร์นาฟเต้นรำด้วยกันที่ริมสระว่ายน้ำ

ตกเย็น สามีภรรยาหลายคู่มาร่วมทำพิธีการ์วาจอธ ที่บ้านไรซาด้า นานิแนะนำซีตัลให้ทุกคนรู้จัก บอกว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนของอาร์นาฟ ซีตัลหน้าเสียเมื่อถูกถามว่าสามีของเธออยู่ที่ไหน เมื่อถึงเวลาที่พระจันทร์เต็มดวงปรากฎขึ้นบนท้องฟ้า คู่สามีภรรยาเริ่มทำพิธีการ์วาจอธ์ มาเฮนทราไปทำงานต่างประเทศ มาโนราม่าจึงทำพิธีกับสามีผ่านวีดีโอคอล

.

อันจาลีเป็นถ่ายคลิปวีดีโอทุกคน อันจาลีเห็นนันคิชอร์ที่แอบอยู่ใต้โต๊ะ จึงเข้าไปถ่ายรูป นันคิชอร์แอบเอาตะแกรงจันทร์นิส่องไปที่พระจันทร์ แล้วส่องไปทางซีตัล มาโนราม่าเดินผ่านมา ทำให้ใบหน้าของมาโนราม่าซ้อนอยู่ในกรอบจันทร์นิของนันคิชอร์ มาโนราม่าทำหน้าล้อเลียนนันคิชอร์ นันคิชอร์อายที่ถูกจับได้

.

คูชิกำลังทำพิธีอยู่กับอาร์นาฟ และบอกว่าอาร์นาฟเป็นคนท้าว่าคูชิจะทำไม่สำเร็จ อาร์นาฟยอมรับว่าเขาแพ้  แต่คูชิก็อยากฟังชัดๆ จึงขอให้พูดอีกครั้ง อาร์นาฟบอกว่าคูชิชนะ และเธอต้องถือศีลอดให้เขาทุกปี อาร์นาฟป้อนน้ำและขนมบูชาให้คูชิ ซีตัลแอบมองด้วยความเศร้า คูชิบังเอิญหันไปมอง ซีตัลรีบหันหลังให้ทำเหมือนไม่มีอะไร หลังเสร็จพิธีทุกคนกำลังจะรับประทานอาหาร คูชิออกไปเก็บของที่ริมสระว่ายน้ำ อาร์นาฟมองไปที่คูชิแล้วส่ายหน้า เขาออกไปตามคูชิให้มาทานอาหาร

.

ซีตัลเห็นอาร์นาฟอยู่ข้างนอก ก็หาโอกาสทำพิธีให้อาร์นาฟ ซีตัลอ้างว่าจะช่วยคูชิเก็บของ คูชิหาถาดไม่เจอแล้วนึกขึ้นได้ว่าอยู่ใต้โต๊ะ ซีตัลมองตามเห็นถาดทำพิธีบูชาของคูชิถูกผ้าคลุมเอาไว้ ซีตัลพยายามจะเอาตะแกรงส่องพระจันทร์มากจากมือคูชิ แต่คูชิจะถือเข้าไปเอง คูชิและอาร์นาฟกำลังจะเดินเข้ามาในบ้าน อาร์นาฟก้มหน้าดูโทรศัพท์ คูชิมองไปที่ซีตัล เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ..อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.143 พาร์ทที่ 2