แผนรักลวงใจ ตอนที่ 136 (IPKKND) iuiyo พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 136 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.136

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 136 EP.136

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 136 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 136 – พาร์ทที่ 1

อาร์นาฟและอากาซกำลังนั่งคุยเรื่องงานอยู่ที่ออฟฟิศ อาร์นาฟถามอากาซว่าวันนี้เขาลืมอะไรหรือเปล่า อากาซสงสัยว่าเรื่องอะไร อาร์นาฟอธิบายว่าวันนี้เป็นวันเกิดของตัวเอง อากาซบอกว่าไม่ได้ลืม แต่อาร์นาฟเป็นคนพูดเองว่า วันเกิดของเขาก็เหมือนกับทุกๆวัน อาร์นาฟเริ่มหิวข้าวกำลังจะโทรสั่งอาหาร คูชิเอาอาหารกลางวันมาให้ส่งพอดี อาร์นาฟยิ้มด้วยความดีใจ คิดว่าคูชิต้องเซอร์ไพรส์วันเกิด เขาบอกอากาซว่าอาหารมื้อนี้จะต้องเป็นอาหารพิเศษอย่างแน่นอน

.

คูชิชวนอากาซให้ทานด้วยกัน แต่อากาซปฏิเสธ คูชิเอาปิ่นโตออกมาวาง อาร์นาฟรู้สึกผิดหวัง เพราะเป็นอาหารธรรมดาๆ แถมคูชิยังบอกให้เขากินเร็วๆ เพราะเธอรีบไปซื้อของอีกหลายอย่าง หลังทานอาหารเสร็จคูชิก็รีบกลับไป แต่บอกว่าลืมอะไรบางอย่าง อาร์นาฟบอกตัวเองว่าในที่สุดคูชิก็จะอวยพรวันเกิดให้เขา แต่ความจริงก็คือ คูชิลืมเอายาให้เขา คูชิเอายาช่วยย่อยอาหารใส่มืออาร์นาฟแล้วรีบเดินออกไป อาร์นาฟรู้สึกโกรธ

อาร์นาฟและอากาซกลับมาจากทำงาน ครอบครัวไรซาด้ากำลังนั่งดูหนังในแล็ปท็อบ และหัวเราะอย่างมีความสุข อาร์นาฟแอบหวังว่าน่าจะเกี่ยวกับวันเกิดของเขา แต่ไม่ใช่ คูชิตอบอาร์นาฟว่าพวกเธอกำลังดูซัลมานข่าน เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น ฮาริปรากาซไปเปิดประตู ลูกค้าของอาร์นาฟให้พนักงานเอาเค้กวันเกิดมาให้ อาร์นาฟกำลังจะเดินไปรับ แต่คูชิรีบห้าม บอกว่าเดี๋ยวก่อน

.

คูชิเดินไปบอกพนักงงานคนนั้นว่า อาร์นาฟคงรับเค้กนี้ไว้ไม่ได้ ให้เขากลับไปบอกเจ้านายว่าอาร์นาฟไม่ชอบฉลองวันเกิด และบอกให้เอาเค้กกลับไป ทุกคนในบ้านได้ยินแล้วตกใจมาก อาร์นาฟถามคูชิว่าทำไมถึงพูดแบบนั้น คูชิบอกว่าก็อาร์นาฟเป็นคนบอกเอง อาร์นาฟโกรธ คูชิเดินเข้ามาในห้องนอน อาร์นาฟเดินตามมาแบบติดๆ เขาถามคูชิว่าทั้งหมดนี้คืออะไร ทำไมคูชิถึงทำแบบนี้? ลูกค้าของเขาส่งเค้กนั้นมาให้ คูชิบอกว่าเธอรู้ แต่เขาเป็นคนบอกเองว่าเขาไม่ต้องการฉลองวันเกิด 

.

อาร์นาฟพูดว่าตั้งแต่เช้ามานี่ เขาได้ยินมาหลายพันครั้งแล้วว่าเขาไม่ต้องการฉลองวันเกิด แต่อย่างน้อยคูชิควรจะอวยพรวันเกิดให้เขาในฐานะภรรยา เขาไม่ต้องการปาร์ตี้วันเกิด แต่นี่เป็นวันเกิดครั้งแรกของเขาหลังจากแต่งงาน อย่างน้อยเขาก็คาดหวังว่าจะได้ใช้เวลาอยู่กับคูชิ แต่เธอติดอยู่กับประโยคนั้น คูชิบอกว่าใช่ เขาเป็นคนพูดเอง และเธอไม่สามารถทำอะไรที่ขัดคำพูดของเขาได้ เขาพูดว่าไม่มีการอวยพรวัน ไม่มีปาร์ตี้ และพอเธอทำตามทุกอย่าง ทำไมเขาถึงอารมณ์เสีย

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 136 EP.136

คูชิถามอาร์นาฟว่า เขาคิดว่าเธอไม่ต้องการฉลองวันเกิดของเขาได้อย่างไร? ทั้งอาหาร รายชื่อแขก ทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว เธอวางแผนไว้มาก แต่ต้องปล่อยให้ทุกอย่างเป็นแบบที่เขาต้องการ เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างมากเพื่อเขา และเขาไม่สามารถใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขกับเธอได้ คูชิบอกว่าบางทีเธออาจจะคาดหวังจากเขามากเกินไป อาร์นาฟจ้องหน้าคูชิแต่ไม่ได้พูดอะไร คูชิเดินออกไปจากห้อง

.

ถึงเวลาอาหารเย็น คูชิกำลังตักอาหารให้ทุกคนแบบเงียบๆ นานิ มาโนราม่า และอันจาลีสังเกตุเห็นว่าคูชิกำลังเศร้า คูชิเดินกลับไปเอาอาหารในครัว มาโนราม่าบอกทุกคนว่า พวกเราทุกคนก็ทำตามที่บอกแล้ว ว่าไม่ต้องอวยพรวันเกิดอาร์นาฟ แต่ทำไมคูชิยังเศร้าอยู่? อันจาลีคิดว่าอาจจะเป็นเพราะคูชิเตรียมฉลองวันเกิดอาร์นาฟ แต่ต้องยกเลิก นานิบอกว่าตอนนี้ยังมีเวลาเหลืออยู่ ทุกคนควรจะอวยพรวันเกิดให้อาร์นาฟ เพราะอาร์นาฟคงคิดว่าทำไมทุกคนไม่อวยพรวันเกิดให้เขา

.

อาร์นาฟเดินมาที่โต๊ะอาหาร นันคิชอร์บอกอาร์นาฟว่า แฮปปี้เบิร์ดเดย์ คูชิเอาอาหารมาเพิ่ม และเห็นทุกคนกำลังอวยพรวันเกิดให้อาร์นาฟ คูชิยังคงเงียบ อาร์นาฟมองคูชิและรอคำอวยพรจากเธอ แต่คูชิไม่พูดอะไรเลยสักคำ นานิบอกคูชิให้นั่งทานอาหารด้วยกัน คูชิบอกว่าไม่หิวแล้วเดินกลับไปที่ครัวอีก นานิบอกอาร์นาฟว่าเขาทำไม่ถูก เพราะคูชิอุตส่าต์เตรียมงานฉลองวันเกิดให้เขา แต่คูชิไม่สามารถทำอะไรได้เพราะอาร์นาฟ แล้วเขาก็โกรธเธอ อาร์นาฟลุกขึ้นและเดินออกจากที่นั่น

.

9อาร์นาฟยืนคิดอะไรอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ เขารู้สึกผิดต่อคูชิ แต่เขาไม่รู้จะทำยังไงดี อากาซเดินเข้ามาในห้อง เขาเห็นอาร์นาฟท่าทางเหมือนกำลังไม่สบายใจ อากาซถามว่าเขาทะเลาะกับคูชิเหรอ? พวกผู้หญิงนี่ก็แปลกมากเลยนะ เพราะพวกเธอจำได้ทุกอย่าง พบกันครั้งแรกเมื่อไหร่ แล้้วเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วเราก็ต้องฉลองวันครบรอบทั้งหมดนั้นกับพวกเธอ ที่จริงแล้วนี่คือวิธีที่พวกเธอจะบอกว่าเธอรักเรามากแค่ไหน

.

อากาซบอกว่ามันเป็นวิธีแสดงความรักอย่างหนึ่ง แต่บางครั้งก็อาจจะมากเกินไป แต่ถ้าไม่มีความรักจากผู้หญิง ผู้ชายอย่างเราก็ดูเหมือนไม่มีอะไร อากาซบอกว่า อาร์นาฟคงเข้าใจว่าเขากำลังพยายามจะบอกอะไร อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่เก่งในเรื่องพวกนี้ และถามอากาซว่าเขาควรจะทำยังไง? อากาซตอบว่าอาร์นาฟรู้ดีกว่าเขาว่าควรทำอะไร อาร์นาฟยืนคิดและคิด ..

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 136 EP.136

ดึกแล้ว แต่ใครบางคนกำลังทำอาหารอยู่ในครัว ใครคนนั้นคืออาร์นาฟ เขาอยู่ในชุดของเชฟ ท่าทีของเขาดูเก้ๆ กังๆ เขากำลังทำจาเลอบิของโปรดของคูชิ แต่ทำไม่ได้สักที บางทีก็ผสมแป้งข้นไปบ้าง บางครั้งก็ทอดไฟแรงจนไหม้ และไม่รู้ว่าต้องใช้กระทะแบบไหน แต่ก็ยอมแพ้ ข้าวของวางเกลื่อนเต็มเคาน์เตอร์ อาร์นาฟเผลอวางกระปุกแสตนเลสลงบนถาดใส่แป้งที่วางอยู่อย่างหมิ่นเหม่ ทั้งกระปุกและถาดตกลงพื้นเสียงดัง เพล้ง!!! ฝุ่นแป้งกระจายไปทั้งครัว

.

สมาชิกทั้งบ้าน ยกเว้นคูชิกำลังแอบมองอาร์นาฟอยู่ที่ข้างเสา ไม่มีใครเชื่อว่าอาร์นาฟจะเข้าครัวทำอาหาร มาโนราม่าและอันจาลียืนลุ้นเอาใจช่วย อาร์นาฟผสมแป้งไม่ถูกวิธี และกำลังอ่านสูตรในหนังสืออย่างตั้งใจ อาร์นาฟกำลังจะทอดขนม คราวนี้เขาบรรจงหยอดแป้งเป็นวงกลม ทุกคนมองด้วยความทึ่ง ..

.

แต่จู่ๆ น้ำมันกระเด็นมาใส่อาร์นาฟ อันจาลีโผจะเข้าไปช่วย แต่อากาซตระครุบตัวอันจาลีไว้ได้ทัน เขาบอกอันจาลีว่านี่เป็นเรื่องระหว่างสามีและภรรยา ปล่อยให้เขาทำไป อาร์นาฟเริ่มรู้ว่าเวลาหยอดแป้งต้องอยู่ให้ห่างจากน้ำมัน เขาค่อยๆเรียนรู้ว่าต้องทำยังไง นานิมองแล้วยิ้ม และในที่สุดอาร์นาฟก็ทำได้ เขาถอนหายใจอย่างโล่ง และเผลอเอามือเลอะแป้งมาเช็ดหน้าตัว .. ทุกคนกลับไปที่ห้องของตัวเอง

.

คูชิกำลังยืนคิดอะไรอยู่ที่ระเบียง อาร์นาฟเข็นถาดใส่ขนมเข้ามาในห้อง แล้วจูงมือคูชิให้ไปดู คูชิถามว่านี่คืออะไร? อาร์นาฟบอกว่าวันนี้เขารู้สึกผิดหวังเสียใจ เขาเลยทำในสิ่งที่คูชิชอบทำเวลาที่เธอเครียด คูชิพูดว่าเวลาเครียดๆ เธอชอบทำจาเลอบิ คูชิถามอาร์นาฟว่าเขาทำจาเลอบิได้อย่างไร? อาร์นาฟเงียบ คูชิแปลกมากถามว่าเขาทำจาเลอบิเหรอ? อาร์นาฟเปิดขนมที่ตัวเองทำให้คูชิดู คูชิหัวเราะให้กับจาเลอบิของอาร์นาฟ แล้วบอกว่ามันดูดีมาก อาร์นาฟมองจาเลอบิแบบไหม้ๆ แล้วมองหน้าคูชิ …อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.136 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

“อาร์นาฟห้ามคูชิไม่ให้จัดงานเลี้ยงวันเกิดให้เขา ไม่ต้องมีของขวัญและคำอวยพร แต่พอคูชิทำตามที่เขาบอกอาร์นาฟก็โกรธจนคูชิเสียใจ อาร์นาฟเข้าครัวทำจาเลอบิมาง้อคูชิ”