แผนรักลวงใจ ตอนที่ 130 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 130 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.130

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 130 EP.130

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 130 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 130 – พาร์ทที่ 1

คูชิและปายัลปกป้องการิมา คุณย่าดุด่าการิมาว่าเป็นต้นเหตุของการเสียชีวิตของลูกชายและลูกสะใภ้ของเธอ ปายัลและคูชิ การิมาอ้อนวอนคุณย่า ว่าอย่าลงโทษลูกสาวทั้งสองคนของเธอ เพราะนี้บาปเธอเป็นก่อและพร้อมที่จะรับการลงโทษ คุณย่าถามว่าแล้วอาร์นาฟกับอันจาลีทำอะไรผิด ทั้งสองคนต้องมาเจอกับเรื่องเลวร้าย ลูกสาวของการิมาจะต้องเจอในสิ่งเดียวกัน

.

คุณย่าเดินมาถอดกำไลประจำตระกูลออกจากมือของคูชิ นับตั้งแต่วันนี้คูชิไม่มีความเกี่ยวข้องกับอาร์นาฟหรือครอบครัวของเธออีก คุณย่าบอกแขกในงานให้กลับไปได้แล้ว พวกเขารออะไรอยู่? แขกทุกเดินออกไปจากงาน การิมายกมือขอร้องคุณย่าให้ยกโทษให้ แต่คุณย่าบอกว่าไม่มีวันที่เธอจะยกโทษให้การิมา คุณย่าเดินออกไปจากงาน การิมาทรุดลงกับพื้นคูชิและปายัลช่วยกันประคองเอาไว้ นานิบอกว่าเธอกำลังสับสนมาก ไม่รู้ว่าจะยกโทษให้การิมาได้หรือไม่ เพราะเธอต้องสูญเสียลูกสาวจากเหตุการณ์นี้

.

มาโนราม่าตำหนิการิมา เธอก็ไม่อยากจะเชื่อว่าการิมาจะเป็นผู้หญิงแบบนี้ ปายัลพูดขึ้นมาว่า ถ้าแม่ของเธอเป็นปัญหา และน้องสาวของเธอถูกตัดความสัมพันธ์ เธอก็ไม่สามารถอยู่กับครอบครัวไรซาด้าได้เช่นกัน การิมารีบห้ามปายัล อากาซกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง แต่จู่คูชิก็ร้องขึ้นมาเสียงดังว่า ไม่! ทุกคนหันไปมองเห็นคุณย่ากำลังเอาน้ำมาดับไฟ คูชิวิ่งไปห้ามและดึงโถใส่น้ำจากมือของคุณย่ามาถือไว้เอง คูชิบอกว่าคุณย่าทำแบบนี้ไม่ได้ นี่คืองานแต่งของเธอกับอาร์นาฟ คุณย่าบอกให้หยุด หลังจากที่อาร์นาฟรู้ความจริง เธอยังคิดว่าอาร์นาฟจะแต่งงานกับเธออีกหรือ?

.

คูชิประกาศกับทุกคนว่า คืนนี้เป็นการทดสอบความรักของอาร์นาฟกับเธอใน และเธอมั่นใจว่าอาร์นาฟจะมา เพราะเขารักเธอมากกว่าตัวของเขาเอง คูชิเดินไฟที่กองไฟและนั่งรออาร์นาฟ คุณย่าพูดว่าไม่มีประโยชน์ที่เธอจะทำแบบนี้ คูชิพูดซ้ำๆเหมือนเดิมว่าอาร์นาฟจะมาอย่างแน่นอน คูชินึกถึงตอนที่อาร์นาฟขอคำสัญญาจากคูชิว่าจะไม่ทิ้งเขาไป คำพูดของอันจาลีที่บอกว่าอีกไม่นานเธอกับอาร์นาฟก็จะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป คูชิรอคอยอาร์นาฟต่อไปอย่างมีความหวัง

.

ปายัลเข้ามาโอบไหล่คูชิคูชิบอกปายัลว่าเธอจะคอยอาร์นาฟ และเขาจะต้องมาอย่างแน่นอน คูชิทำท่าเหมือนจะเป็นลม และในที่สุดไฟก็ดับลง แต่คูชิยังคงนั่งอยู่ที่เดิม การิมาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวัง ปายัลเข้าไปกอดปลอบใจการิมา

.

อาร์นาฟกำลังนั่งอยู่ในสวนที่เขาเคยพาคูชิมา เขาคำพูดของคูชิที่บอกว่าให้มาตรงเวลา อย่าให้เธอต้องรอ แต่แล้วคำพูดของคุณย่าก็ดังขึ้นมา เขายังจะอยากใช้ชีวิตกับคูชิอยู่อีกหรือไม่ หลังจากที่รู้ว่าการิมาเป็นต้นเหตุทำให้พ่อกับแม่ของเขาต้องฆ่าตัวตาย อาร์นาฟช่วงเวลาที่ความสุขกับคูชิ ในห้องดูดาว คูชิเป็นผู้หญิงที่เขารักมากที่สุด เขาอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ น้ำตาแห่งความเจ็บปวดไหลออกมา .. คูชินั่งร้องไห้อยู่หน้ากองไฟ และนึกถึงตอนที่อาร์นาฟบอกเธอว่าอย่าทิ้งเขาไป เขาอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 130 EP.130 อาร์นาฟและดอกกุหลาบ

อันจาลีร้องไห้ ชยามพูดปลอบใจอันจาลี แต่อันจาลีบอกชยามให้หยุดพูดว่างานแต่งนี้จะยกเลิก แต่ชยามบอกว่านี่คือความจริง อันจาลีควรนึกถึงอาร์นาฟว่าจะเครียดขนาดไหนหลังจากรู้เรื่องนี้ อันจาลเป็นห่วงอาร์นาฟขึ้นมาทันที เธอถามอากาซและนันคิชอร์ว่าอาร์นาฟอยู่ที่ไหน ติดต่อเขาได้หรือไม่? ทั้งสองคนบอกว่าติดต่อไม่ได้ อันจาลีร้องไห้หนักกว่าเดิม ในขณะที่ชยามกำลังยิ้ม

.

ปายัลบอกคูชิให้ลุกขึ้นจากกองไฟ แต่คูชิไม่ยอมลุก บอกปายัลว่าอาร์นาฟสัญญาไว้แล้วว่าเขาจะมาและเธอจะดุอาร์นาฟที่มาช้า อากาซเอาน้ำมาให้ แต่คูชิผลักออกไม่ยอมดื่มและยืนกรานว่าเธอจะรออาร์นาฟ ทุกคนร้องไห้ อากาซเดินไปปลอบใจนานิ นานิพูดว่าอาร์นาฟจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ เพราะอาร์นาฟรักคูชิ เธอไม่เคยเห็นอาร์นาฟมีความสุขแบบนี้มาก่อน อากาซบอกว่าทุกอย่างจะต้องเรียบร้อย

.

มาโนราม่าพูดถึงบ้านคุปตาด้วยความโกรธ นานิเสียใจ ร้องไห้มากว่าเดิม นันคิชอร์เอายามาให้และบอกให้นานิดูแลตัวเอง นันคิชอร์พามาโนราม่าออกไปคุยข้างๆ นันคิชอร์ขอร้องมาโนราม่าไม่ให้พูดอะไรที่จะสร้างความเครียดให้กับนานิ

.

การิมาขอโทษชาชิ มีแต่เขาเท่านั้นที่เข้าใจเธอ เธอไม่รู้ว่าพ่อของอาร์นาฟแต่งงานและมีลูกแล้ว อินทิราบอกการิมาว่าคนอื่นจะเชื่อหรือไม่ไม่สำคัญ สำคัญที่อาร์นาฟจะเชื่อเธอหรือไม่? การิมาร้องไห้กับชาชิ คูชิบอกปายัลว่าอย่าร้องไห้ เพราะอาร์นาฟจะต้องมา แต่ปายัลเอาแต่ร้องไห้ไม่ยอมพูดอะไร คูชิมองไปรอบๆห้องและเห็นทุกคนกำลังร้องไห้ แล้วถามว่าปายัลว่าคิดหรือว่าอาร์นาฟจะมา เธอจะตำหนิอาร์นาฟที่มาช้า แต่คูชิใจเสียเมื่อนึกถึงคำพูดของอาร์นาฟที่บอกว่าถ้าเขาปล่อยมือจากเธอ เขาจะไปกลับไปจับมือของเธออีก คูชิกอดปายัลแล้วถามว่าเธอจะทำยังไงถ้าอาร์นาฟไม่กลับมา

.

อาร์นาฟยังคงนั่งอยู่ในสวน เขานึกถึงคำพูดของคุณย่า แล้วลุกขึ้นตะโกนความโกรธ เขาเริ่มทำลายเก้าอี้แล้วขว้างมันทิ้งเพื่อระบายความโกรธ อาร์นาฟคุกเข่าลงกับพื้นแล้วร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เขาหันไปเห็นดอกกุหลาบที่ถูกเก้าอี้ทับจนแบน อาร์นาฟเดินไปหยิบมันขึ้นมา ดอกกุหลาบที่เคยสวยงาม แต่ตอนนี้ถูกทำลายจนบอบช้ำทั้งๆ ที่มันไม่ได้ทำอะไรผิด ..

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 130 EP.130

อาร์นาฟนึกถึงตอนที่เขายังเด็ก ตอนนั้นแม่ของเขากำลังแต่งกิ่งให้กุหลาบ แต่บังเอิญถูกหนามของมันทิ่มตำนิ้วจนเลือดไหล อาร์นาฟเห็นนิ้วมือแม่ของเขามีเลือดไหลออกมาเพราะถูกหนามกุหลาบทิ่ม อาร์นาฟทำลายต้นกุหลาบนั้นด้วยความโกรธ แม่ถามเขาว่าเขากำลังทำอะไรอยู่? อาร์นาฟบอกว่าดอกกุหลาบทำร้ายแม่ของเขา และเขาจะทำลายมัน แต่แม่ของเขาห้ามเอาไว้ เขาต้องไม่ทำแบบนี้ ดอกไม้นี้ยังไม่โตเต็มที่ ถ้าเขาทำมันแตกหักมันจะตาย ดอกไม้นี้ต้องการการดูแลเอาใจใส่และความรักที่มากมาย

.

อาร์นาฟบอกว่าอะไรที่ทำให้แม่ของเขาเจ็บ เขาไม่สามารถรักมันได้ แม่ของเขาอธิบายว่า บางครั้ง เราก็ไม่สามารถมองเห็นความแตกต่างระหว่างถูกและผิด แต่จำไว้เสมอว่า อย่าทำร้ายสิ่งที่อยู่ใกล้กับหัวใจของเขา ดูอย่างตอนนี้ สิ่งที่ทิ่มตำนิ้วมือคือหนามของมัน แต่เขาระบายความโกรธกับดอกกุหลาบ แล้วเขาก็เจ็บเองเพราะเขาก็รักดอกไม้นั่น อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่แคร์ แต่แม่บอกว่าเขาไม่ควรทำร้ายคนที่เขารักและคนที่รักเขา เขาไม่ควรลงโทษคนคนหนึ่ง จากความความผิดพลาดของใครอีกคน อาร์นาฟตอบเธอไปว่า สำหรับเขามีเพียงแม่เท่านั้นที่สำคัญ คนอื่นเขาไม่สนใจ

.

กลับมาที่ปัจจุบัน .. อาร์นาฟถือดอกกุหลาบในมือและนึกถึงคำพูดของคูชิที่บอกให้เขามาตรงเวลา อย่าให้เธอต้องรอ อาร์นาฟโยนดอกไม้ทิ้งแล้วรีบไปหาคูชิ

ณ สถานที่จัดงานแต่งงาน คูชิยังคงรออาร์นาฟอยู่หน้ากองไฟ อาร์นาฟเคยบอกกับเธอว่า สำหรับเขา พิธีแต่งงานก็เป็นเพียงแค่พิธี แต่การพาเธอพบแม่ของเขาหมายความว่าเธอและเขาแต่งงานกันแล้ว เธอคือภรรยาของเขาและเป็นลูกสะใภ้ของแม่เขา การิมาเข้าไปหาคูชิและขอให้คูชิยกโทษให้ การิมาบอกว่าเธอพยายามอย่างมากที่จะไม่เข้าอยู่ในงานแต่งของคูชิ คูชิหันหน้ากลับไปนั่งรออาร์นาฟเหมือนเดิม

อาร์นาฟกำลังขับรถกลับมา นันคิชอร์พยายามโทรหาอาร์นาฟแต่เขาไม่รับสาย อินทิราทำท่าบอกปายัลให้พาคูชิกลับบ้าน แต่คูชินั่งนิ่ง การิมาและอินทิราบอกคูชิให้กลับบ้านได้แล้วเพราะอาร์นาฟคงไม่มา คูชิบอกอินทิราว่าอาร์นาฟจะต้องมาอย่างแน่นอน อาร์นาฟสัญญากับไว้แล้ว เธอจะต้องรอเขา มาโนราม่าบอกคูชิให้กลับบ้าน เพราะตอนนี้เกมของคูชิและการิมาจบลงแล้ว อันจาลีพยายามห้ามมาโนราม่า แต่มาโนราม่าพูดว่าทำไมเธอต้องหยุด ชยามพูดในใจว่าต่อให้คูชิต้องการแค่ไหน อาร์นาฟก็คงไม่มา

.

การิมาและอินทิราช่วยกันดึงแขนคูชิให้ลุก แต่คูชิยืนกรานว่าจะไม่ไปไหน อินทิราเริ่มดุคูชิเสียงดังขึ้น บอกว่าคูชิคงบ้าไป ตอนนี้อาร์นาฟไม่มาแล้ว คูชิบอกว่าอาร์นาฟจะไม่ทำแบบนั้น ปายัลบอกคูชิว่าทุกคนพยายามโทรหาอาร์นาฟแต่เขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ ทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าคูชิกำลังรออยู่ที่นี่ ถ้าอาร์นาฟจะมา เขาก็คงมาตั้งนานแล้ว ปายัลและอินทิราเริ่มบังคับคูชิ คราวนี้คูชิลุกขึ้นด้วยความโกรธ และพูดออกมาเสียงดังว่าไม่ เธอกลับบ้านไม่ได้ ถ้าอาร์นาฟมาที่นี่และไม่เห็นเธอ เขาจะคิดว่าเธอไม่มีเชื่อมั่นในตัวเขา เธอไม่สามารถทำลายความเชื่อของเขาได้ วันนี้คือการแต่งงานของเธอ เธอไปไม่ได้

.

อินทิราตบหน้าคูชิด้วยความโมโห นานิและทุกคนตกใจมาก อินทราพูดว่า ทำไมคูชิไม่เข้าใจ และบอกออกจากความรักที่บ้าคลั่งนี้ได้แล้ว ตอนนี้เธอต้องเผชิญหน้ากับความจริง อินทิราชี้ให้ดูกองไฟที่ดับไปแล้ว แต่คูชิไม่ยอมแพ้ แม้ว่าไฟจะดับแต่ยังคงมีควันไฟเหลืออยู่ เธอจะไม่ออกไปจากที่นี่จนกว่าไฟไหม้จะดับ หัวใจของเธอบอกว่าเขาจะมาแน่นอน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 3/01/62 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี …อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.130 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่