แผนรักลวงใจ ตอนที่ 114 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 114 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.114

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 114 EP.114 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 114 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 114  พาร์ทที่ 1

คูชิเปิดของขวัญจากอาร์นาฟที่มีแต่ของที่เธอชอบ คูชิกับอาร์นาฟยิ้มให้กันอย่างมีความสุข คูชิแกะของขวัญชิ้นสุดท้ายเป็กล่องเครื่องประดับ ข้างในคือสร้อยไข่มุก แบบเดียวกับที่อาร์นาฟเคยให้เธอในฝัน หลังจากที่เขาบอกรักเธอทางโทรศัพท์ คูชิร้องไห้ว่าเขารู้ได้ยังไง คูชิถือสร้อยไข่มุกเดินไปหาอาร์นาฟ อาร์นาฟเช็ดน้ำตาให้คูชิ เขาดึงเธอเข้ามากอดไว้แน่นแล้วร้องไห้ ในที่สุดเธอก็อยู่ที่ คูชิกอดอาร์นาฟตอบแล้วร้องไห้ออกมา เธอเกือบเสียเขาไปแล้ว

รุ่งเช้า คูชินอนหลับอยู่บนเตียง ที่นอนข้างๆว่างเปล่า คูชิพลิกตัว ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วนึกขึ้นได้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน คูชิรีบหันไปมองข้างๆ เขาไม่ได้อยู่ที่นั่น เธอมองไปที่โซฟา เห็นอาร์นาฟกำลังนั่งมองเธออยู่ คูชิลุกขึ้นและยิ้มให้เขา อาร์นาฟยิ้มตอบ แต่ไม่ยอมละสายตาไปจากคูชิ คูชิเริ่มเขินจนทำตัวไม่ถูก ไม่กล้าสบตาเขา คูชิเอามือมาจับผมและลูบที่คอ ไม่รู้จะเอามือวางไว้ตรงไหน อาร์นาฟเอาแต่จ้องมอง ไม่ยอมพูดอะไร

.

คูชิลุกจากเตียงและทำเป็นเดินไปจัดผ้าห่ม คราวนี้อาร์นาฟเดินเข้ามาหาคูชิ ทั้งสองคนสบตากัน คูชิเป็นฝ่ายหลบตา อาร์นาฟเดินเข้าไปใกล้คูชิที่ถอยหนีไปไหนไม่ได้ อาร์นาฟยิ้มที่เห็นคูชิเขินอายจนไม่กล้าสบตากับเขา แต่ก่อนที่อาร์นาฟจะพูดอะไร เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นมาเสียก่อน อาร์นาฟถามว่าใคร นานิตอบว่าเธอเอง

.

อาร์นาฟเปิดประตูออกไปคุยกับนานิ นานิดูเหมือนกำลังตื่นตระหนก และบอกอาร์นาฟให้ไปกับเธอเดี๋ยวนี้ อาร์นาฟกำลังจะเดินออกไปกับนานิ แต่หันกลับมาบอกคูชิว่า เขาและเธอยังไม่ทันได้ทำอะไร (ที่เขากำลังจะทำ) เขายิ้มให้คูชิแล้วเดินตามนานิไป คูชิยกแตะที่หน้าอก และยอมรับกับตัวเองว่า เขาทำให้หัวใจของเธอเกือบจะหยุดเต้น เธอนึกถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นแล้วยิ้มออกมา

.

นานิถือโทรศัพท์ยืนกระวนกระวายอยู่ในห้อง อาร์นาฟเดินตามเข้ามา และถามว่าเกิดอะไรขึ้น นานิบอกว่าเธอได้รับโทรศัพท์จากสถานที่ปฏิบัติของศาสนาฮินดู (Ashram อาศรม หรือ สถานที่ปฏิบัติของศาสนาฮินดู) ที่โทรมาบอกว่า สุบาดรา ดีดี้ ไม่ได้อยู่ที่นั่น อาร์นาฟโกรธ นับตั้งแต่เธอหายตัวไปเป็น 2 วัน และผู้บริหารไม่ได้ทำอะไรเลย นานี่รู้สึกว่าพวกเขาไม่ควรทิ้งเธอไว้หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น อาร์นาฟบอกนานิว่าไม่ต้องกังวล เขาจะตามหาเธอให้เจอ นานิและอาร์นาฟตัดสินใจที่จะไม่บอกเรื่องนี้กับอันจาลี

.

ที่ห้องของอากาซ อากาซกำลังแต่งตัวไปทำงาน มาโนราม่าเดินเข้ามาท่าทางเหมือนกำลังมีเรื่องไม่สบายใจ อากาซถามว่าอาร์นาฟโทรมาจากสถานที่ปฏิบัติหรือไม่ ทั้งสองคนคุยกันเรื่อง สุบาดรา ที่เป็นคุณย่าของอาร์นาฟ มาโนราม่ามีท่าทีเหมือนไม่สบายใจเมื่อพูดถึงเธอ ปายัลมาตามอากาซไปทานอาหารเช้า เธอถามมาโนราม่าว่าเป็นอะไร มีใครจะมาที่บ้านหรือไม่ มาโนราม่าว่าจะเป็นเรื่องจริง และกลัวจนวิ่งหนี ปายัลถามอากาซว่ามีเรื่องอะไร ทำไมนานิกับอาร์นาฟถึงออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้า แต่อากาซไม่บอกอะไรกับปายัล

.

อันจาลีกำลังจะทำพิธีบูชา แต่หาถาดบูชาไม่เจอ คูชิถือถาดบูชามาให้ บอกว่าเมื่อวานนี้เธอเอานี้ไปให้อันจาลีในห้อง อันจาลีขอบคุณคูชิ คูชิเอาดอกกุหลาบสีแดงให้เธอด้วย อันจาลีรับดอกไม้ และยิ้มให้คูชิ คูชิอยากจะขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่อันจาลีไม่ต้องการพูดถึงอดีตของเธออีกต่อไป เพราะไม่ต้องการให้มันทำลายปัจจุบัน และอนาคตของเธอ เธอต้องการที่จะเริ่มใหม่อีกครั้ง อาร์นาฟเปลี่ยนไปมากเพราะเรื่องทั้งหมดนี้ และบอกว่าเธอรู้ คูชิเป็นคนทำให้อาร์นาฟยอมใส่เสื้อกูรตะ อันจาลีขอบคุณคูชิจากใจ คูชิมองพระแม่อย่างมีความสุข

.

มาโนราม่า นันคิชอร์ และปายัล อยู่ที่ห้องรับแขก นันคิชอร์นั่งกินมันฝรั่งทอดบนโต๊ะกลางชุดรับแขก และยกเท้าขึ้นมาอย่างที่เคยทำ มาโนราม่าร้องขึ้นมาด้วยความตกใจ แล้วบอกให้เขาลงไปนั่งข้างล่าง นันคิชอร์แปลกใจ เพราะปรกติเขาก็ทำนั่งแบบนี้ มาโนราม่าเหลือบไปเห็นเศษมันฝรั่งทอดร่วงอยู่บนโต๊ะก็โวยวาย และเรียกฮาริประกาศให้มาทำความสะอาด นันคิชอร์บอกมาโนราม่าให้ใจเย็นๆ มาโนราม่าบอกว่าไม่ได้

.

ปายัลสงสัยว่าทำไมเรื่องนี้ถึงสำคัญมาก มาโนราม่าบอกว่าเธอกลัวคนที่อาร์นาฟกำลังตามหา และอาร์นาฟอาจจะพาเธอมาที่นี่ นันคิชอร์ถามว่าเธอเป็นใคร มาโนราม่าบอกว่าเป็น คุณย่า ของทุกๆคน (ดาดี้ dadi แปลว่าคุณย่า) มาโนราม่าชอบคุณย่า แต่ไม่อยากให้คุณย่ามาที่นี่ เพราะคุณย่าเป็นคนที่ชอบสวดมนต์ เป็นคนเข้มงวด เจ้าระเบียบ และรักความสะอาดมาก ในเวลาเดียวกัน .. ผู้หญิงที่มาโนราม่ากำลังพูดถึงกำลังเดินถึงหน้าประตูบ้าน ในมือของเธอมีกระเป๋าและเสื่ออีก 1 ผืน

.

คูชิพรวนดินให้ต้นกุหลาบอยู่ในสวนที่ริมสระว่ายน้ำ มีกุหลาบตูมๆ อยู่หลายดอก คูชิพูดกับตัวเองว่าอีกไม่นานดอกกุหลาบพวกนี้ก็จะเบ่งบาน แล้วเธอจะเอาไปให้อันจาลี คูชิล้างมือ และเดินถือกะละมังใส่น้ำ กะว่าจะไปรดน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้าน แต่บังเอิญเห็นจิ้งจก ด้วยความตกใจ คูชิทำกะละมังหลุดมือ กระเด็นไปโดนผู้หญิงที่กำลังเปิดประตูเข้ามา จนเปียกน้ำ เธอโกรธมาก จ้องหน้าคูชิแววโหดมาเต็ม คูชิขอโทษ แต่เธอยกมือห้าม ไม่ยอมรับคำขอโทษ

.

นันคิชอร์และปายัลวิ่งมาหา และถามว่าเป็นอะไร คูชิตอบเสียงสั่นว่าจิ้งจก นันคิชอร์คิดว่าคูชิกำลังพูดถึงผู้หญิงที่เพิ่งเข้ามาในบ้าน นันคิชอร์จ้องหน้าเธอและพูดว่า เธอไม่ใช่จิ้งจก ผู้หญิงคนนั้นไม่พอใจมากขึ้นกว่าเดิม คูชิชี้จิ้งจกที่ข้างฝาให้ดู มาโนราม่าวิ่งเข้ามาและตกใจมากจนทำโทรศัพท์หลุดมือ มาโนราม่าเรียกเธอว่าคุณย่า คูชิ นันคิชอร์ และปายัลตกใจแทบช็อก

.

คุณย่าถามว่าอาร์นาฟ นานิ และอันจาลีไปไหน มาโนราม่าอธิบาย อาร์นาฟกับนานิไปข้างนอก อันจาลีกำลังทำพิธี นันคิชอร์ทักทายคุณย่าเป็นภาษาอังกฤษ บอกว่าเขาชื่อนันคิชอร์ หรือจะเรียกสั้นๆว่า NK ก็ได้ นันคิชอร์ยื่นมือไปให้เธอจับ แต่คุณย่าไม่สนใจและก้มลงหยิบกระเป๋า คูชิจะเข้าไปช่วยแต่เกิดลื่นล้ม คูชิคว้าแขนคุณย่าไว้ด้วยความตกใจ มาโนราม่าหัวใจแทบจะวาย แต่คุณย่าปัดมือคูชิออก และจ้องมองด้วยความรังเกียจ คุณย่าถามมาโนราม่า คนใช้บ้านนี้ไม่รู้จักเจียมตัว ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงหรืออย่างไร ทุกคนช็อก!! 

.

คุณย่าบอกว่าเธอจะไปล้างหน้า และบอกให้คนถึอกระเป๋าเข้าไปให้ คุณย่ามองคูชิเหยียดๆ หลังจากเดินออกไปซักพัก ก็หันมาจ้องมองคูชิอีก คูชิรู้สึกเสียใจ นันคิชอร์บอกว่าเรื่องนี้ไม่ถูกต้อง มาโนราม่าไม่ยอมพูดอะไรเมื่อคุณย่าบอกว่าคูชิเป็นคนรับใช้ ทำไมเธอทำไมไม่บอกความจริง และมาโนราม่าอธิบายว่าเธอไม่ต้องการเป็นคนแรกที่บอกเรื่องการแต่งงานโดยไม่บอกใครของอาร์นาฟ เธอจะบอกเรื่องทั้งหมดนี้ได้อย่างไร นานิเป็นเพื่อนกับคุณย่า ให้นานิเป็นคนบอกเอง มาโนราม่าบอกปายัลให้ไปเตรียมนมไว้ให้คุณย่า

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 114 EP.114 อาร์นาฟคูชิ

คุณย่ากำลังเตรียมตัวสวดมนต์อยู่ในห้อง .. ในครัว ปายัลกับคูชิกำลังคุยกัน ปายัลไม่รู้มาก่อนว่าอาร์นาฟมีคุณย่า คูชิก็ไม่รู้ สงสัยว่าคงเป็นเข้มงวดมาก แต่ทำไมอยู่ห่างจากครอบครัว แล้วทำไม่มางานแต่งงาน ปายัลบอกว่าคูชิคงรู้สึกแย่ที่คุณย่าบอกว่าเป็นคนรับใช้ คูชิบอกปายัลเธอก็ได้ยินอยู่แล้วว่ามาโนราม่าพูดว่าอย่างไรบ้าง คูชิบอกว่าตัวเองไม่เป็นไร

.

ปายัลบอกคูชิให้เป็นคนเอานมไปให้คุณย่า จะได้ถือโอกาสบอกว่าเธอสะใภ้ คูชิเห็นด้วย ปายัลรับโทรศัพท์และเดินออกจากครัว คูชิพูดกับตัวเองว่า นี่เป็นความคิดที่ดี และจะถามว่าทำไมเธอถึงอยู่ห่างไกลจากครอบครัว ยังมีอีกมากที่เธอไม่รู้เกี่ยวกับอาร์นาฟ คนที่เธอรักมาก

.

คูชิมาถึงระเบียงที่ห้องของคุณย่า คุณย่ากำลังสวดมนต์ คูชิเคาะประตูห้องหลายครั้ง แต่เธอไม่ตอบ คูชิเลยเข้าไปข้างใน แต่ในขณะที่คูชิกำลังก้าวเท้าข้ามประตู คุณย่าหันมามองโบกมือไล่ให้เธอออกไป คูชิชักเท้ากลับ แล้วยืนหน้าเศร้าอยู่หน้าประตู คุณย่าเดินมาปิดประตูและรูดม่านปิดใส่หน้าคูชิ

.

คุณย่ากำลังเตรียมตัวสวดมนต์อยู่ในห้อง .. ที่ในครัว ปายัลกับคูชิกำลังคุยกัน ปายัลไม่รู้มาก่อนว่าอาร์นาฟมีคุณย่า คูชิก็ไม่รู้ สงสัยว่าคงเป็นเข้มงวดมาก แต่ทำไมอยู่ห่างจากครอบครัว แล้วทำไม่มางานแต่งงาน ปายัลบอกว่าคูชิคงรู้สึกแย่ที่คุณย่าบอกว่าเป็นคนรับใช้ คูชิบอกปายัลเธอก็ได้ยินอยู่แล้วว่ามาโนราม่าพูดว่าอย่างไรบ้าง คูชิบอกว่าตัวเองไม่เป็นไร

.

ปายัลบอกคูชิให้เป็นคนเอานมไปให้คุณย่า จะได้ถือโอกาสบอกว่าเธอสะใภ้ คูชิเห็นด้วย ปายัลรับโทรศัพท์และเดินออกจากครัว คูชิพูดกับตัวเองว่า นี่เป็นความคิดที่ดี และจะถามว่าทำไมเธอถึงอยู่ห่างไกลจากครอบครัว ยังมีอีกมากที่เธอไม่รู้เกี่ยวกับอาร์นาฟ คนที่เธอรักมาก

.

คูชิมาถึงระเบียงที่ห้องของคุณย่า คุณย่ากำลังสวดมนต์ คูชิเคาะประตูห้องหลายครั้ง แต่เธอไม่ตอบ คูชิเลยเข้าไปข้างใน แต่ในขณะที่คูชิกำลังก้าวเท้าข้ามประตู คุณย่าหันมามองโบกมือไล่ให้เธอออกไป คูชิชักเท้ากลับ แล้วยืนหน้าเศร้าอยู่หน้าประตู คุณย่าเดินมารูดม่านปิดใส่หน้าคูชิ

.

มาโนราม่าถือนมเข้าไปให้คุณย่า คุณย่าต่อว่ามาโนราม่าที่ให้คนรับใช้ยกนมมาให้เธอ มาโนราม่าไม่รู้หรืออย่างไรว่าเธอไม่รับของจากคนรับใช้ คุณย่ามองเห็นคูชิกำลังทำความสะอาดแท่นทำพิธีบูชา คูชิกำลังจะวางตะเกียงดิยาลงบนถาด คุณย่าดึงถาดไปจากมือของคูชิ และหันไปดุมาโนราม่า ไม่รู้หรือว่าไม่อนุญาติคนรับใช้เข้ามาในบริเวณที่ทำพิธี แต่เธอคนนี้จับของบูชาทุกอย่าง

.

นันคิชอร์และปายัลมาถึง เขาพยายามบอกว่าคูชิไม่ใช่คนรับใช้ แต่คุณย่าไม่ให้เขาพูด คุณย่าบอกมาโนราม่าเอาถาดที่คูชิจับไปล้าง เพราะเธอกำลังจะทำพิธี คุณยาโบกมือไล่คูชิให้ออกไปจากที่ตรงนั้น คูชิเดินออกไปเจอกับที่อันจาลีกลับมาพอดี อันจาลีถามคูชิว่าเป็นอะไร เสียงคุณย่าดังขึ้นมา อันจาลีจำเสียงคุณย่าได้ อันจาลีเดินเข้าไปหาและนึกถึงตอนที่แม่ยิงตัวตาย อันจาลีเข้าไปกอดคุณย่าและพูดว่าหลายปีมาแล้ว หลังจากคืนนั้น คุณย่าพุดขึ้นมาว่าเธอไม่รู้แม้กระทั่งว่าอันจาลีท้อง

.

อันลีถามคุณย่าว่าเธอไปอยู่ที่ไหนมา คุณย่าถามถึงชยาม อันจาลีพูดไม่ออก แล้วเริ่มร้องไห้ อันจาลีรีบกลับไปที่ห้อง คุณย่าไม่เข้าใจว่าอันจาลีเป็นอะไร เธอหันหน้าไปมองทุกคนก่อนจะตามอันจาลีไปที่ห้อง อันจาลีร้องไห้อยู่บนเตียง คุณย่าถามอันจาลีว่าร้องไห้ทำไม ชยามไปไหน อันจาลีบอกว่าทุกอย่างผิดพลาดไปหมด ทำไมคุณย่าต้องจากไป

.

คุณย่าบอกว่าเธอกลับมาแล้ว และทุกอย่างจะเรียบร้อบ อันจาลีถามว่าจริงใช่ไหม คุณย่าตอบว่าใช่ อันจาลีกับคุณย่าลงไปข้างล่าง อาร์นาฟกับนานิกลับมาพอดี ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.114 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช