แผนรักลวงใจ ตอนที่ 108 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 108 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.108

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 108 EP.108 วันเกิดคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 108 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 108  พาร์ทที่ 1

หลังจากที่รู้ราคากระเป๋าที่อาร์นาฟซื้อให้ คูชิก็รู้สึกแย่มากที่ทำมันพัง นานิ มาโนราม่า ปายัล และนันคิชอร์ เดินมาต้อนรับคูชิที่หน้าประตู นานิทำพิธีอารตีให้คูชิเนื่องในวันเกิด คูชิซึ้งใจมาก คูชิคิดว่าปายัลเป็นคนบอก นานิบอกว่าอาร์นาฟต่างหากที่เป็นคนบอก อาร์นาฟมองคูชิ คูชิหันไปมองหน้าอาร์นาฟ เธอแทบไม่เชื่อว่าเขาจะทำเรื่องนี้ เพราะปรกติอาร์นาฟไม่สนใจเรื่องพิธีกรรม แต่เขารู้ว่ามันสำคัญสำหรับเธอ นานิกำลังจะเริ่มทำพิธีบูชาให้คูชิ แต่พอเห็นเธอถือกระเป๋าอยู่เลยบอกให้เอาไปฝากไว้ก่อน นานิเรียกอาร์นาฟให้ช่วยคูชิ อาร์นาฟสะดุ้งและหันไปมองกระเป๋าราคาแพง ที่มีก้านผักเป็นกำๆโผล่มา ก้นกระเป๋ามีน้ำจากมะเขือเทศไหลหยดออกมา ทั้งสองคนมองหน้ากัน .. ในที่สุดอาร์นาฟยื่นมือไปรับกระเป๋าจากคูชิ

.

นานิทำพิธีให้คูชิ มาโนราม่าทำหน้าแบบไม่เต็มใจ หลังจากนานิทำพิธิเสร็จ ก้มลงไปทำความเคารพ นานิให้พรคูชิ คูชิเอากระเป๋าจากมืออาร์นาฟเพื่อหาปิ่นโตใส่ขนม เธอเอาผักออกมาแล้วยัดใส่มืออาร์นาฟ อาร์นาฟมองหน้าขมวดคิ้ว แต่ยอมถือผักให้คูชิแต่โดยดี คูชิรื้อกระเป๋าและเอาปิ่นโตออกมา คูชิเอาป้อนลาดูให้นานิ บอกว่าป้าฝากมาให้ คูชิเอาลาดูไปให้มาโนราม่า แต่มาโนราม่าทำท่ารังเกียจ ไม่ยอมกินขนมของคูชิ มาโนราม่าเดินออกไป คูชิหน้าเศร้า นันคิชอร์ทำท่าบอกว่าอย่าไปสนใจ แล้วหยิบขนมไปกินอย่างกระตือรือล้น และอวยพรวันเกิดให้คูชิ คูชิเอาขนมไปป้อนให้ปายัลแล้วกอดกัน

คูชิขอบคุณนานิ นานิบอกอาร์นาฟให้อวพพรวันเกิดให้คูชิ อาร์นาฟสะดุ้ง เขากรอกตาไปมาด้วยความตกใจ ทุกคนเดินออกไป ปล่อยให้สองคนได้อยู่กันตามลำพัง อาร์นาฟขยับปาก แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีคำพูดหลุดออกมา คูชิเลยพูดแทน แต่เป็นแฮปที่จบลงด้วยอย่างอื่น อาร์นาฟรู้สึกแย่กับตัวเอง แต่คูชิไม่หยุดเล่นงานเขา เธอโมโหที่ต้องรอคำอวยพรจากเขามาตั้งครึ่งค่อนวัน คูชิแย่งกระเป๋าและผักมาจากมือมาถือไว้เอง รอ .. และรอฟัง แต่อาร์นาฟเดินกลับไปที่ห้อง คูชิหยิบลาดูมากินแก้เครียด เขาซื้อกระเป๋ามาให้ แต่ไม่ยอมอวยพรวันเกิด แล้วดูกระเป๋าเธอทำมันพัง คูชิยกมือตบหัวลงโทษตัวเอง

.

คูชิจะเดินเข้าไปในห้อง อาร์นาฟออกมาขวาง ห้ามไม่ให้เธอเข้าไปในห้องนอน คูชิถามว่าทำไม คูชิขู่อาร์นาฟว่าเธอจะกลับไปที่บ้านป้าของเธอ อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น คูชิเดินหันหลังกลับด้วยความสับสน และบ่นให้อาร์นาฟ เขาไม่เคยรู้เลยว่าเขาหมายถึงอะไรในขณะพูด อาร์นาฟแอบขอโทษตามหลังคูชิ นันคิชอร์วิ่งมาบอกเขาว่า ทุกอย่างเตรียมพร้อมพร้อมไว้หมดแล้ว เสียงกระดิ่งประตูดังขึ้น อาร์นาฟรีบวิ่งลงไปข้างล่างทันที .. คูชิทำความสะอาดกระเป๋าอยู่ในครัว และตำหนิตัวเองไปด้วย พอได้ยินเสียงกริ่งก็วางมือ

.

อันจาลีไปเปิดประตู เห็นคนเอาช่อกุหลาบสีแดงมาส่ง อันจาลีเซนต์รับดอกไม้ พออ่านการ์ดก็ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ และอดนึกถึงชยามไม่ได้ ตอนที่เขากำลังให้เธอดูเปลเด็กที่ตกแต่ด้วยกลีบกุหลาบที่เขาเตรียมไว้ อาร์นาฟเดินมาถึงหน้าประตู เห็นอันจาลีกำลังยิ้มให้ช่อดอกไม้ เขายืนมองแบบอึ้งๆ อันจาลีบอกว่าดอกไม้นี้สวยงาม อาร์นาฟบอกว่าเขาเป็นคนสั่งซื้อ อันจาลีคิดว่าอาร์นาฟซื้อดอกกุหลาบให้เธอ และเข้าไปกอดอาร์นาฟ อาร์นาฟจะบอกความจริง แต่พอเห็นท่าทางของอันจาลีแล้วพูดไม่ออก เขาบอกว่า ดอกไม้นีสำหรับอันจาลี คูชิแอบยืนมองอยู่ข้างแล้วยิ้มออกมาด้วยความตื้นตันใจ

.

อันจาลีพูดกับอาร์นาฟว่า เขาจำได้ว่าเธอชอบกุหลาบสีแดง อันจาลีเข้าไปกอดอาร์นาฟอีกครั้ง อาร์นาฟกอดตอบอันจาลี แล้วเห็นคูชิยืนอยู่ข้างหลัง เขาสบตาคูชิแล้วพูดว่า เขารู้ว่าเป็นดอกไม้โปรดของใคร คูชิยิ้มให้อาร์นาฟ เขายิ้มบางๆให้เธอ อันจาลีผละจากอ้อมกอดของอาร์นาฟ คูชิรีบวิ่งไปหลบ อาร์นาฟมองตามเธอ อันจาขอบคุณอาร์นาฟที่ซื้อดอกไม้ให้ คูชิเดินมาในครัวแล้วยิ้ม และรู้ว่าอาร์นาฟซื้อดอกไม้มาให้เธอ ปายัลกำลังจะเอาของขวัญมาให้คูชิ คูชิกำลังจะเอากระเป๋าไปผึ่ง และบ่นให้ตัวเองไปด้วย ปายัลรีบซ่อนของขวัญไว้ข้างหลัง คูชิรู้ว่าเป็นของขวัญของเธอ คูชิแกะของขวัญและเห็นชุดกูรตะปายัลทำให้กับมือ ทั้งสองคนกอดกัน ปายัลอวยพรวันเกิดให้คูชิ

.

.

นันคิชอร์วิ่งมาดึงแขนคูชิให้ไปที่ห้องของเขา คูชิวิ่งไปที่ห้องนันคิชอร์แบบงงๆ นันคิชอร์เอาของขวัญวันเกิดให้คูชิ และอวยพรวันเกิดให้อีกรอบ คูชิเปิดกล่องของขวัญและเห็นเป็นกำใลข้อมือ นันคิชอร์บอกว่าของขวัญนี้จะเป็นเหมือนคำสัญญาว่าเขาจะอยู่ที่นี่กับเธอเสมอ คูชิขอบคุณเขา นันคิชอร์ถามคูชิว่าเธอเสียใจที่เธอไม่ได้รับดอกไม้ช่อนั้น คูชิอธิบายว่า อาร์นาฟให้ดอกไม้นั้นกับอันจาลี และเธอก็ชอบมัน นันคิชอร์ถามว่าคูชิเสียใจหรือไม่ คูชิบอกว่าไม่ เพราะอาร์นาฟทำเพื่อความสุขของใครบางคน อาร์นาฟแอบยืนแอบฟังอยู่หลังประตู เขามีความสุขมากเมื่อได้ยินที่เธอพูด นันคิชอร์บอกว่าถึงเวลาแล้วที่คูชิจะไปที่ห้องของเธอ นันคิชอร์ดึงคูชิมาที่หน้าห้อง เขาผลักเธอเข้าไปข้างและปิดประตู

.

นันคิชอร์ดึงคูชิมาที่หน้าห้อง เขาผลักเธอเข้าไปและปิดประตู แต่ไฟในห้องถูกปิด คูชิไม่สามารถมองเห็นอะไรได้ เธอสังเกตเห็นไฟในสระว่ายน้ำที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม พร้อมกับเค้กวันเกิดสำหรับเธอ คูชิมองไปรอบๆและยิ้มด้วยความดีใจ อาร์นาฟออกมาจากเงามืด เขาและคูชิจ้องมองกันและกัน อาร์นาฟมองมองกระเป๋าในมือของคูชิ และถามอย่างตกใจว่าเธอทำอะไร คูชิอธิบายว่าเธอล้างน้ำมะเขือเทศทั้งหมดที่อยู่ในนั้นออก 

.

อาร์นาฟตกใจมา ถามว่าอะไรนะ เธอล้างมันเหรอ คูชิบอกว่าใช่ เหมือนที่เคยซักเสื้อโค้ทที่ออฟฟิศของเขา ตอนที่มีการถ่ายแบบปฏิทิน ตอนนี้กระเป๋าใบนี้ก็พังเหมือนเสื้อขนเฟอร์ตัวนั้น คูชิเริ่มบ่นของใช้แพงๆ ที่ดูแลยากและพังง่าย อาร์นาฟบอกคูชิให้ลืมเรื่องกระเป๋า และบอกเธอว่า เขาเห็นเธอติดไฟประดับตอนปีใหม่ เขาคิดว่าเธอจะชอบแบบนี้ คูชิชอบ แต่แกล้งถามว่าเขาต้องการจะพูดอะไร

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 108 EP.108 วันเกิดคูชิ

อาร์นาฟเริ่มพูดไม่ออก เขาบอกว่าใช่ เขาอยากจะพูด .. วันเกิดของเธอ คูชิโกรธที่เขาไม่ยอมพูดออกมาตรงๆ เธอบอกว่ามันไม่ใช่แค่วันเกิด แต่วันนี้เป็นวันเกิดของเธอ ยิ่งคูชิดุ อาร์นาฟก็ยิ่งพูดไม่ออก เขาแต่ได้เอ้อ อ่า กว่าจะหลุดออกมาสักคำ อาร์นาฟนึกขึ้นได้และบอกว่าต้องตัดเค้ก เรื่องตัดเค้กนี่แหละคือเรื่องที่เขากำลังจะบอก เวลาเดียวกันอันจาลีกำลังทำอาหารอยู่ในครัว และกำลังจะเดินมาหาอาร์นาฟที่ห้อง

.

อาร์นาฟรู้สึกว่ามันยากมากที่จะคุยกับคูชิ ทั้งหมดที่คูชิต้องการก็แค่คำว่า Happy Birthday แต่ทำไมมันช่างยากมากสำหรับอาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า ยิ่งตั้งใจก็ยิ่งยากเพราะขาดความเป็นธรรมชาติ และไม่เป็นตัวของเขาเอง ยิ่งทำให้คูชิโกรธและต่อต้านมากขึ้นเรื่อยๆ

.

อาร์นาฟบอกคูชิว่า .. วันนี้ก็ต้องตัด คูชิโกรธ ถามอะไรนะ เขาหมายความว่าอย่างไร อาร์นาฟอธิบายว่า ก็วันนี้เป็นวันเกิดของเธอ คูชิมีสีหน้าที่ผิดหวังแบบสุดๆ อาร์นาฟจุดเทียนวันเกิด แล้วหันไปยิ้มให้คูชิ คิดว่าเธอคงดีใจ แต่คูชิยืนทำหน้างอ เรียกคูชิให้มาเป่าเทียน และจะได้ตัดเค้ก คิดเองว่าตามสเต็ปส์มันต้องเป็นแบบนี้ แต่คูชิยังยืนนิ่ง

.

ลมพัดมา จนเทียนที่จุดอยู่ดับลง อาร์นาฟเดินไปจุดเทียน และเร่งคูชิให้มาเป่าเทียน เขาบอกว่าลมมันแรงมาก รีบๆเป่าเทียนและขอพรเร็ว ตอนนี้เสียเขาเริ่มดุ แต่คูชิบอกว่า เธอไม่อยากตัดเค้ก อาร์นาฟหันไปมองคูชิด้วยความแปลกใจ เทียนจะดับอีก อาร์นาฟเอามือไปบังลม และจุดเทียนเป็นครั้งที่สาม และถามคูชิว่า เธอหมายความว่ายังไง ที่บอกว่าไม่อยากตัดเค้ก แต่อย่างน้อยก็ควรเป่าเทียนนี่ ลมพัดมาอีก อาร์นาฟเริ่มสถบออกมา

.

แต่คูชิยืนยันว่าเธอไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น อาร์นาฟสงสัย บอกว่านี่เป็นวันเกิดของเธอ คูชิบอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดเธอ และเขาไม่สามารถบังคับเธอให้เป่าเทียน ตัดเค้ก หรือทำอย่างอื่น และเธอจะไม่ยอมให้เขาบังคับ เพราะว่าวันนี้ไม่ใช่วันเกิดของเขา ที่เขาอยากจะทำอะไรก็ได้ อาร์นาฟไม่รู้จะทำยังไงกับเธอดี เขาจุดเทียนอีกรอบ และบอกคูชิว่าเขาจะทำเป็นครั้งสุดแล้ว และเรียกเธอให้มาที่เค้กวันเกิด

.

อาร์นาฟเริ่มออกคำสั่ง เขาชี้ไปที่เค้ก และสั่งคูชิให้มายืนตรงนี้ คูชิยืนยันอีกครั้ง เธอบอกแล้วว่าไม่อยากทำ เขาได้ยินหรือยังไง ถึงวันนี้เขายังคงทำตัวเป็นจอมบงการ คูชิสะบัดหน้าหนี อาร์นาฟโกรธและสั่งให้เธอหยุด เขากระชากข้อมือคูชิแล้วลากไปที่เค้กวันเกิด ทุกอย่างนี่เขาอุตส่าห์ตั้งใจเตรียมไว้เพื่อเธอ เธอต้องเป่าเทียน แล้วรีบตัดเค้กตามที่เขาบอก คูชิมองหน้าอาร์นาฟแบบอึ้งๆ และต่อต้านเขาหนักกว่าเดิม คูชิถามว่านี่เขาจะฉลองวันเกิดหรือจะข่มขู่เธอกันแน่

.

ลมพัดมาอีกจนเทียนดับ คูชิบอกว่าเทียนของเขาดับอีกแล้ว ทั้งสองคนต่างคนต่างไม่ยอมกัน อาร์นาฟเอามีดตัดเค้กยัดใส่ในมือของคูชิ แต่คูชิเอามีดขู่เขากลับ และบอกว่า อย่าได้เอามีดใส่ในมือของเธอตอนนี้ เพราะใจของเธอกำลังไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เธออาจจะใช้มีดนี้ทำอย่างอื่นแทนที่จะตัดเค้ก แต่มีหรือที่อาร์นาฟจะยอมง่ายๆ เขาจับมือที่จับอยู่บนมีดของคูชิ บังคับให้เธอตัดที่เค้ก คูชิพยายามขัดขืนแต่สู้แรงของเขาไม่ได้ ในที่สุดมีดก็ตัดลงไปบนเค้กวันเกิด เค้กถูกหั่นออกเป็นชิ้นๆ

.

อันจาลีเปิดประตูเดินและเข้ามาในห้องของอาร์นาฟ และเห็นอาร์นาฟกำลังจับมือคูชิให้ตัดเค้ก น้ำตาของอันจาลีไหลออกมา อาร์นาฟดึงมีดออกจากมือของคูชิ คูชิหันไปจ้องมองเขา ความโกรธพุ่งปรี๊ดขึ้นมา อาร์นาฟยิ้มอย่างผู้ชนะ เขาหยิบเค้กวันเกิดมาป้อนคูชิ แต่เธอหันหน้าหนี อาร์นาฟใช้อีกมือจับหน้าคูชิให้หันมา และพยายามเอาเค้กใส่เข้าไปในปากของเธอ คูชิหลับตาและส่ายหน้าหนี แต่ในสุดต้องยอมกินเค้กของเขาไปหนึ่งคำ อันจาลีทนมองภาพนั้นต่อไปไม่ไหว และเดินกลับไปที่ห้อง

.

อาร์นาฟพอใจทีคูชิยอมกินเค้กวันเกิดของเขา เขาเดินเข้าไปหาคูชิ คูชิเดินถอยหลังหนีแบบที่เคย จนหนีต่อไปอีกไม่ได้ อาร์นาฟใช้มือเช็ดเค้กที่เลอะตรงริมฝีปากออกให้ คูชิดึงมือเขาออกด้วยความโกรธ คูชิบ่นพึมพำ อาร์นาฟถามว่าพูดพึมพำเรื่องอะไร คูชิบอกว่า เมื่อถึงวันเกิดของเขา เธอเอาขนมหวานใส่ลงไปในลำคอของเขา ปิดแอร์ และจุดยากันยุงเพื่อให้เขาไม่สามารถที่พูดได้ อาร์นาฟได้ยินแล้วยิ้มออกมา

.

คูชิบอกว่าเธอไม่ต้องการสิ่งเหล่านี้ที่เธอต้องการจากเขาคือคำอวยพรวันเกิด Happy Birthday แค่นี้ที่มีความหมายมากสำหรับเธอ แต่เขาเป็นอาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า เขาไม่สามารถพูดคำที่เรียบง่ายแบบนั้นได้ คูชิขอบคุณสำหรับกระเป๋าและเดินออกไป อาร์นาฟมองกระเป๋าและนึกถึงคำพูดของคูชิ เขารู้สึกแย่กับตัวเอง ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.108 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…