แผนรักลวงใจ ตอนที่ 103 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 103 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.103

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 103 EP.103 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 103 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 103  พาร์ทที่ 1

ชยามสั่งให้เผาบ้านที่อาร์นาฟถูกนำมาซ่อนตัว เขาต้องการให้อาร์นาฟตาย คูชิมาถึงบ้านที่อาร์นาฟถูกนำมาขังไว้ เด็กส่งอาหารกลับไปแล้ว เหลือแต่คูชิที่อยู่ที่นั่นคนเดียว คูชิแอบเข้าไปในบริเวณบ้าน ทันใดนั้นมีรถจี๊ปคนหนึ่งวิ่งเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน คูชิรีบหาที่ซ่อนตัว พวกคนร้ายเดินเข้าไปในบ้าน

.

คนร้ายเดินเข้ามาในห้อง อาร์นาฟเงยหน้าขึ้นมองและลุกขึ้นยืนอย่างใจเย็น อาร์นาฟตอนนี้นิ่งมากเหมือนไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไร คนร้ายเดินเข้ามาหาเขา และถามหาเพื่อนในแก้งค์ที่หายตัวไป แต่คำตอบของอาร์นาฟทำให้เขาโกรธจัด เขาผลักอาร์นาฟไปชนกับตู้ และจู่ๆก็มีเลือดหยดลงบนมือของหัวหน้าแก้งค์ เขาเงยหน้าขึ้นมอง และเห็นคนคนของเขานอนสลบอยู่ข้างบน คนร้ายรีบพาเพื่อนของพวกเขาลงมา และบอกว่าต้องรีบพาไปโรงพยาบาลด่วน อาร์นาฟจ้องหน้าหัวหน้าแก้งค์อย่างเอาเรื่อง เขาปล่อยมือจากไหล่ของอาร์นาฟ พวกเขาทั้งหมดเดินออกไป อาร์นาฟแปลกใจที่คนร้ายออกไปโดยไม่พูดอะไรเลยสักคำ

คูชิกำลังคุยโทรศัพท์กับนันคิชอร์ที่ไปดูอีกสถานที่หนึ่ง เขาโทรมาบอกเธอว่าบ้านที่เขาไปดูไม่มีใครอยู่ แต่ก่อนที่คูชิจะบอกนันคิชอร์ว่าเธอเจออะไร คนร้ายทั้งหมดเดินออกมาจากบ้าน คนร้ายที่เคยลักพาตัวคูชิเดินมาสมทบ คูชิจำหน้าเขาได้ ทำให้เธอมั่นใจอาร์นาฟอยู่ข้างในนั้น หัวหน้าแก้งค์สั่งลูกน้องเอาแกลลอนน้ำมันลงมาจากรถ แกลลอนน้ำมันถูกมาวางอยู่ไม่ไกลจากคูชิ

.

คูชิสงสัยว่าพวกคนร้ายกำลังจะทำอะไร แต่จู่โทรศัพท์ของคูชิเกิดดังขึ้นมา คนร้ายหันมามอง คูชิรีบหลบและกดปิดโทรศัพท์ คนร้ายมองหาว่าเสียงอะไร แล้วเดินมาใกล้คูชิที่หลบอยู่ แต่พอไม่เห็นว่าจะมีใคร พวกเขาทั้งหมดเดินกลับเข้าไปในบ้านอีกครั้ง

.

ที่บ้านไรซาด้า อันจาลีและมาโนราม่ากลับมาถึงบ้าน ตลอดทางอันจาลีพยายามโทรหาทั้งชยามและคูชิ แล้วอันจาลีก็เริ่มสติแตกเพราะทั้งชยามและคูชิพากันตัดสายของเธอทิ้ง อันจาลีอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคนหายไปด้วยกัน มาโนราม่าพยายามพูดปลอบใจอันจาลีให้เธอสงบลง

.

ปายัลถือแก้วนมเดินมาอันจาลี แต่พอปายัลเห็นท่าทางของอันจาลีก็รู้สึกเป็นห่วง ปายัลถามว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยความหวังอันน้อยนิดของอันจันลี ที่แอบหวังว่าคูชิกับชยามไม่มีอะไรกัน อันจาลีพยายามสอบถามเรื่องนี้กับปายัล แต่คำถามของอันจาลีไม่ปะติดปะต่อ ทำให้ปายัลเข้าใจผิด คิดว่าที่อันจาลีเป็นแบบนี้ เพราะรู้เรื่องที่คูชิเคยหมั้นกับชยาม ปายัลตกใจจนทำถาดใส่แก้วนมร่วงตกลงพื้น และยังไม่ทันตอบ อันจาลีเสียใจจนเป็นลม

.

ที่บ้านที่คนร้ายพาไปซ่อนตัว อาร์นาฟเดินไปเดินมาอยู่ในห้อง อาร์นาฟแปลกใจที่คนร้ายเปิดหน้าต่าง แล้วเอาน้ำในแกลลอนสาดใส่เขา แก้งค์คนร้ายช่วยกันขนแกลลอนน้ำมันเขามาข้างใน แล้วเทน้ำมันราดไปทั่วๆห้อง อาร์นาฟหันไปมองพวกเขาด้วยความสงสัย เขาดมกลิ่นของเหลวที่เปียกชุ่มอยู่บนตัวของเขา

.

หัวหน้าแก้งค์แสยะยิ้ม และหยิบกล่องไม้ขีดออกมา เขาจุดไม้ขีด 2-3 ก้าน แล้วโยนมันลงที่พื้นตรงหน้าอาร์นาฟ อาร์นาฟตกใจ แต่พอก้านไม้ขีดตกลงไปโดนน้ำมันที่เจิ่งอยู่บนพื้น เปลวไฟบนก้านไม้ขีดดับลงทันที คนร้ายแปลกมาก พวกเขาหวังว่าจะได้เห็นเปลวไฟลุกท่วมไปทั้งบ้าน หัวหน้าแก้งค์เริ่มตระหนักว่า สิ่งที่อยู่ในแกลลอนแทนที่จะเป็นน้ำมัน แต่กลายเป็นน้ำ เขาโกรธมากและตบหน้าลูกน้องทุกๆคน 

.

อาร์นาฟยิ้มด้วยความดีใจแบบสุดๆ และรู้ว่าเป็นฝีมือของใคร เขาพูดออกมาว่า คูชิกุมารีคุปตา ซิงค์ไรซาด้า!! เขาเข้าใจถูกต้อง.. มันเป็นฝีมือของเธอ ที่นอกบ้าน คนร้ายเดินออกมา พวกเขาสงสัยว่าน้ำมันในแกลลอนกลายเป็นน้ำได้อย่างไร คูชิได้ยินแล้วดีใจมาก เธอขอบคุณพระแม่ที่ดนใจให้เธอทำแบบนั้น เพราะก่อนหน้านี้ … ระหว่างที่คนร้ายเดินเข้าไปในบ้าน คูชิเทน้ำมันทิ้ง แล้วแอบกรอกน้ำลงไปแทน

.

คูชิโทรหานันคิชอร์เพื่อที่จะบอกว่าเธอเจออาร์นาฟแล้ว แต่ก่อนที่คูชิจะพูดอะไร โทรศัพท์ของเธอก็ถูกใครบางคนดึงไปเสียก่อน คูชิหันไปมองและตกใจมากเมื่อเห็นว่าเป็นชยาม

.

ที่ข้างในบ้าน พอรู้ว่าคูชิอยู่ที่นี่ อาร์นาฟก็เริ่มเป็นห่วงความปลอดภัยของเธอ เขาหวังว่าเธอจะไม่ได้รับอันตราย ถ้าหากเธอต้องอยู่คนเดียวข้างนอก เขาต้องหนีออกไปที่นี่ ในขณะที่หัวหน้าแก้งค์ยังไม่หายโมโหลูกน้องของเขา เขายืนเฉ่งลูกน้องที่แผนทั้งหมดต้องพังลงอย่างไม่เป็นท่า และสั่งลูกน้องให้ไปจัดการกับอาร์นาฟ อาร์นาฟเริ่มต่อสู้กับคนร้าย แต่ดูเหมือนว่าคนร้ายหลายคน จะเอาอาร์นาฟคนเดียวไม่อยู่ คนร้าย 4-5 คนกำลังช่วยกันล็อคตัวอาร์นาฟไว้

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 103 EP.103 อาร์นาฟคูชิ

ที่นอกบ้าน คูชิกำลังเผชิญหน้ากับชยาม ชยามบอกว่าเขารังเกียจความฉลาดแกมโกงของคูชิ เขาบอกให้คูชิฟังว่าเธอโกหกอะไรกับเขาไว้บ้าง คูชิบอกว่า ที่เธอทำอย่างนี้กับเขา เพราะคนที่น่าขยะแขยงเช่นเขาสมควรได้สิ่งนี้ สิ่งที่เธอทำกับเขา เป็นสิ่งเดียวกันกับที่เขาทำไว้กับทุกคน ชยามอธิบายว่า ที่เขาทำลงไปทั้งหมดก็เพื่อเธอ แต่คูชิบอกว่า เธอรู้ว่าเขารักแค่เงินของเขาเท่านั้น

.

ชยามเริ่มทำร้ายคูชิ เขาบิดข้อมือคูชิอย่างแรงแล้วบิดไพล่หลัง และเปิดเผยออกมาว่า วันนี้เขาตั้งใจจะฆ่าอาร์นาฟและทำให้เหมือนเป็นอุบัติเหตุ เขาตั้งใจจะฆ่าอาร์นาฟอยู่แล้ว แต่เขาต้องการเวลาเพียงแค่ 15 วัน ชยามทำร้ายคูชิและพูดไปด้วยสำหรับความรักของเขา เขายอมทำทุกอย่าง และอาร์นาฟจะต้องตาย ชยามบอกว่าเพียงคูชิเข้าใจ แต่ในเมื่อมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น อาร์นาฟต้องเป็นคนชดใช้ ในความผิดพลาดของคูชิ

.

ที่ข้างใน อาร์นาฟสู้สุดชีวิตเพราะเขาต้องออกไปช่วยคูชิที่อยู่ข้างนอก ชยามถามคูชิว่า ทำไมเธอทำไมเธอถึงมีใจให้อาร์นาฟมากกว่าเขา คูชิบอกว่า เธอทำได้ทุกอย่างเพราะว่าเธอรักอาร์นาฟ และสำหรับสามีของเธอ เธอจะยอมทำทุกอย่าง ข้างใน อาร์นาฟยังคงต่อสู้กับคนร้าย

.

คูชิบอกชยามว่า เธอได้ทุกอย่างสำหรับความรักของเธอ ชยามบอกว่าเขาและเธอเหมือนกันที่ทำทุกอย่างเพื่อความรัก คูชิบอกว่าเธอกับเขาแตกต่างกัน แต่เรื่องนี้มันยากเกินกว่าที่คนอย่างเขาจะเข้าใจ ชยามโกรธมาก เขากระชากคูชิอย่างแรงจนเธอร้องด้วยความเจ็บปวด ชยามบอกว่าอาร์นาฟจะต้องชดใช้ ..

.

ในที่สุดอาร์นาฟก็ไล่ต่อสู้กับคนร้ายจนเขาออกมานอกบ้าน อาร์นาฟและคูชิต่างมองเห็นกัน อาร์นาฟเงื้อหมัดค้างเมื่อมองเห็นคูชิ คนร้ายฉวยโอกาสรุมชกเขา คูชิตะโกนเรียกอาร์นาฟ และพยายามดิ้นให้หลุดจากชยาม อาร์นาฟต่อยคนร้ายและพยายามวิ่งมาหาคูชิ ชยามลากคูชิไปขึ้นรถของเขาและขับออกไปทันที อาร์นาฟและคูชิตะโกนเรียกชื่อกัน

.

พออาร์นาฟเห็นคูชิถูกจับตัวไปเขาก็ยิ่งฮึดสู้ อาร์นาฟขับรถจี๊ปของคนร้ายตามชยามไป แต่คนร้าย 7-8 คนขี่รถมอเตอร์ไซด์ ตามอาร์นาฟมาแบบติดๆ คูชิดึงแขนชยามพยายามทำให้เขาจอดรถ ชยามโกรธ และเริ่มตีโพยตีพายว่าคูชิโกหกเขา ชยามเลี้ยวรถไปถนนข้างๆ ป่าแล้วดึงคูชิลงมาจากรถ ชยามบอกคูชิว่า ความรักของเขาและเธออาจจะแตกต่างกัน ถ้าเขาไม่สามารถได้รับความรักของเขา คนอื่นก็ไม่สมควรได้ คูชิตกใจสงสัยว่าชยามกำลังจะทำอะไร

.

อาร์นาฟขับรถตามหาคูชิ และตะโกนเรียกชื่อเธอ แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ เพราะคูชิถูกชยามมัดมือมัดเท้า ใช้ผ้ามัดปาก และทิ้งคูชิไว้กลางถนน แล้วเขาก็ขับรถออกไป คูชิพยายามช่วยตัวเองแต่เธอขยับตัวไม่ได้มาก อาร์นาฟเลี้ยวรถมาถนนข้างๆป่า และเห็นคูชินอนอยู่กลางถนน เขาหักรถหลบเกือบไม่ทัน อาร์นาฟลงจากรถและรีบลงไปช่วยคูชิ แต่คนร้ายขับตามมาทัน พวกเขากำลังเดินมาที่อาร์นาฟ อาร์นาฟรีบวิ่งไปแก้มัดเชือกให้คูชิ แต่คนร้ายหลายคนลากตัวเขาออกไป อาร์นาฟดิ้นจนหลุดและวิ่งมาช่วยคูชิ แต่เขาถูกดึงตัวออกไปอีก ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.103 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป