หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก EP.24 วันที่ 26 ตุ.ค.64 ตอนจบ

ละคร หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก EP.24 วันที่ 26 ตุลาคม 2564 ตอนที่ 24 (ตอนอวสาน)

เรื่องย่อ หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก EP.24 วันที่ 26 ตุ.ค. 64

เฉินอันทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับหยางมี่ ต่อหน้าแดนไทและทุกคน แดนไทเดินออกไปพร้อมกับความพ่ายแพ้ เฉินอันตามมาเยาะเย้ย พยายามพูดจายั่วโมโห จนแดนไทหมดความอดทน แดนไทเผลอผลักเฉินอันไปชนตู้กระจกโชว์เครื่องประดับล้มแตก และต่อว่าเฉินอันที่ใช้วิธีสกปรกเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ทุกคนในงานต่างตกตะลึง แดนไทเป็นฝ่ายยอมแพ้ แต่มีข้อแม้ว่าเฉินอันต้องทำอย่าออกคำสั่ง และทำให้หยางมี่หัวเราะตลอดเวลา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และขอให้รักหยางมี่มากกว่าที่แดนไทรัก เฉินอันยอมรับข้อตกลง

.

แดนไทกับเฉินอันปรับความเข้าใจกัน และเข้าใจว่าความรักเป็นเรื่องของหัวใจ ไม่ใช่การแข่งขัน ถึงวันแต่งงาน หยางมี่เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับเฉินอันด้วยความเศร้า ในขณะที่กำลังจะสวมแหวน เฉินอันตัดสินใจยกเลิกการแต่งงาน และบอกกับหยางมี่ว่าสำหรับตนแล้ว ความรักคือการที่เห็นคนที่เรารักมีความสุข ความปรารถนาดีที่สุดที่เฉินอันจะให้หยางมี่ได้คือปล่อยให้เธอตามหาหัวใจตัวเอง หยางมี่ซาบซึ้งใจและรีบไปตามหาแดนไท

.

ที่ประเทศอินเดีย แดนไทออกตระเวนถ่ายรูปไปตามที่ต่างๆที่เคยพาหยางมี่เที่ยว ในขณะที่กำลังถ่ายภาพสุดท้ายอยู่ท่ามกลางแสงอาทิตย์สุดท้าย ภาพของหยางมี่ก็ปรากฏในเลนส์กล้องของแดนไท และภาพผู้หญิงที่แดนไทคุ้นตาที่สุดกำลังเดินมาเขา แดนไทละสายสายตาจากกล้อง และมองภาพตรงหน้าด้วยสายตาของตัวเอง ภาพผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงหน้าแดนไทตอนนี้ จะเป็นภาพที่สวยที่สุด และจะเป็นภาพที่เป็นบทเริ่มต้นความรักของพวกเขาทั้งคู่อีกครั้ง หยางมี่และแดนไทเข้าพิธีแต่งงานอย่างมีความสุข.. จบบริบูรณ์ ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก 26/10/64 วันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางช่อง PPTV HD36 

ดูย้อนหลัง หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก EP.24 ตอนที่ 24