โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.46 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 15 เม.ย. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.46 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 15 เมษายน 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ โปรุส ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.46 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 15 เมษายน 2561

โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.46 วันที่ 15 เมษายน 2561

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 46 ในสนามประลองการต่อสู้ระหว่างทหารของเมืองเปาวระกับเปอร์เซียเป็นไปอย่างดุเดือด จนกระทั่งดาริอัสส่งนักสู้ที่แข็งแรงที่สุดมาประลองฝีมือกับโปรุส แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะโปรุสได้ โปรุสเป็นฮีโร่ที่ปกป้องมาตุภูมิของตัวเองไว้ได้ ทำให้ดาริอัสไม่พอใจเป็นอย่างมากที่แผนการนำทหารเปอร์เซียเข้ามาอยู่ในเปาวระต้องพังลงอย่างไม่เป็นท่า กษัตริย์บามานีชื่นชมโปรุสมากและขอให้เขาเปิดหน้ากาก โปรุสกับกษัตริย์บามานีผู้เป็นพ่อได้เผชิญหน้ากันอีกครั้ง เจ้าชายการ์นิกไม่พอใจที่กษัตริย์บามานีให้อภัยโทษแก่โปรุส

ทางด้านฮาติก็แอบตามโปรุสมาจนถึงเมืองเปาวระและได้พบกับเจ้าหญิงบาชินแห่งเปอร์เซีย ฮาติประทับใจในความงามจึงแอบตามไปดูถึงในห้องแต่เขาถูกดาริอัสจับได้ เมื่อดาริอัสรู้ว่าฮาติเป็นพวกดาซิวเพื่อนของโปรุส ก็สั่งให้โมเสททหารคนสนิทจัดการกับฮาติ ฮาติจึงบอกดาริอัสว่า โปรุสไม่ใช่ดาซิว หากแต่เป็นลูกของกษัตริย์บามานีกับเจ้าหญิงอนุสยา แม้จะบอกความลับสำคัญแต่ฮาติก็ถูกจับขังไว้เป็นตัวประกัน อมาตยาสั่งโปรุสให้ส่งตัวองค์หญิงอนุสยามาเพื่อแลกกับชีวิตของสุมา โปรุสไม่มีทางเลือก จำใจส่งตัวเจ้าหญิงอนุสยาไปให้อำมาตยา โปรุสบอกสุมาให้กลับไปที่ดาซิวเพียงคนเดียว ส่วนตัวเองจะหาทางช่วยเจ้าหญิงอนุสยา ที่สำคัญโปรุสสงสัยว่า ทำไมอำมาตยาถึงต้องการตัวอนุสยาทั้งที่นางเป็นเพียงแค่หญิงเสียสติคนหนึ่งเท่านั้น แต่โปรุสเสียทีให้แก่อำมาตยา ทางฝั่งเมซิโดเนีย กษัตริย์ฟิลิปทรงหายประชวร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ 15/04/61 โปรุส ศึกสองราชันย์ ทุกวันเสาร์ วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. ทางช่อง Workpoint

Video ศึกสองราชันย์ EP.46 โปรุส อเล็กซานเดอร์ (15/4/61)

https://www.youtube.com/watch?v=VyvDlzvB4vs

นักแสดงศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์

พระเจ้าโปรุส : Laksh Lalwani

พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ : Rohit Purohit

กษัตริย์บามานี : Aditya Redij

กษัตริย์อัมพิราชา : Gurpreet Singh

เจ้าหญิงอนุสยา : Rati Pandey

กษัตริย์ดาริอัส : Praneet Bhatt

กษัตริย์ฟิลิป : Sunny Ghansani

เจ้าหญิงโอลิมเปีย : Sameksha

เจ้าหญิงลาชิ : Suhani Dhanki