รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 84 วันที่ 22 ก.ค. 62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 84 วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ EP.84 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 84

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.84 พาร์ทที่ 2

นูร์นั่งกระสับส่ายรอโทรศัพท์จากอาร์จุน รสนาเห็นนูร์นั่งมองหน้าจอโทรศัพท์เลยถามว่ากำลังรอสายสำคัญอยู่เหรอ? นูร์ปฏิเสธ บอกว่าตัวเองกำลังเช็คสื่อสังคมออนไลน์ รสนาถามนูร์ว่า เธอไม่คิดว่าควรจะมีหน้ารับผิดชอบอย่างโซยาบ้างเลยเหรอ? โซยาทั้งทำงานบ้านและงานที่ออฟฟิศ นูร์ได้ยินแล้วน้อยใจ คิดว่าแม่กำลังต่อว่าที่เธอทำตัวไร้สาระ นูร์เดินออกไปอย่างงอนๆ และตั้งใจว่าพรุ่งนี้จะไปสมัครงาน ทุกคนจะได้เห็นว่าเธอก้ทำตัวมีคุณค่า แต่รสนาไม่ได้ตั้งใจพูดแบบนั้น

.

อันจนาโทรหาวิกเตอร์เพื่อให้เขาชงกาแฟเย็นให้ แต่วิกเตอร์ไม่รับโทรศัพท์ อันจนาถามว่าทำไม วิกเตอร์บอกว่าโทรศัพท์ของเขาอยู่กับอาทิตยะตั้งแต่ตอนที่อาทิตยะจะไปทานอาหารที่บ้านโซยา อันจนาแปลกใจที่จู่ๆอาทิตยะก็ยืมโทรศัพท์ของวิกเตอร์ อันจนาปะติดปะต่อเรื่องราวที่ตัวเองได้ยินอาทิตยะคุยกับอาร์จุน แสดงว่าอาทิตยะใช้โทรศัพท์วิกเตอร์โทรไปหลอกอาร์ชาดให้ไปที่โรงพยาบาล

รุ่งเช้า โซยาและคนอื่นๆแต่งตัวเตรียมไปบ้านฮูดา แต่นูร์แต่งตัวรีบออกจากบ้าน วาซีมคิดว่านูร์จะรีบไปบ้านฮูดา โซยาบอกว่านูร์จะไปสัมภาษณ์งาน พ่อกับแม่แปลกใจ นูร์บอกว่าตัวเองต้องการเป็นเหมือนโซยา เธอต้องการอิสระ โซยาเข้าใจนูร์และเอาของหวานมาป้อนเพื่อเป็นการอวยพร โซยาบอกนูร์ให้กินโยเกิร์ตและน้ำตาล เพราะเป็นของโปรดของพระกฤษณะ นูร์ยิ้มให้พี่สาว

.

ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซกลับบ้านเร็วก่อนกำหนดเพื่อเซอร์ไพรส์อันจนา อาร์จุนและอาทิตยะพูดถึงการแข่งขัน ดะฮี-ฮันดี ที่อาทิตยะเป็นผู้ชนะทุกปี อาร์จุนแกล้งบอกว่าปีนี้เขาต้องการชนะ เด็กๆ แต่งตัวเป็นพระกฤษณะและนางราธากำลังวิ่งเล่นในบ้าน อาทิตยะกำลังรอนางราธาของเขา พอโซยามาถึงเขาก็รู้สึกได้ทันที อาทิตยะหันไปมอง เด็กๆ กำลังถือขนนกยูงวิ่งรอบโซยา ทั้งสองคนยิ้มให้กัน มีกลีบดอกไม้โปรยมาที่ทั้งคู่ โซยาเดินไปหาอาทิตยะและอวยพรวันจัณมาสตามิ อาทิตยะหยิบขนนกยูงออกจากผมให้โซยา เขาบอกตัวเองว่าวันนี้ไม่มีใครสามารถหยุดเขาและเธอได้ โซยามองไปที่รูปปั้นพระกฤษณะและนางราธาและบอกว่าชุดของเราเหมือนพระกฤษณะและนางราธา อาทิตยะตกตลึงและหันไปมอง เขาบอกโซยาว่า เราทั้งคู่เป็นเหมือนพระกฤษณะและนางราธา (เพราะนางราธามีคู่ครองอยู่แล้ว)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 84 EP.84 Bepannaah

อาทิตยะบอกโซยาว่าเขามีเรื่องสำคัญจะบอก โซยาบอกว่าตัวเองก็มีเรื่องจะบอกเขาเช่นกัน ทั้งสองคนพูดขึ้นมาพร้อมกัน แต่แล้วอาร์ชาดมาถึงพอดีและเรียกทั้งสองคน อาทิตยะหันไปทักทายอาร์ชาดและบอกว่าเขามาก็ดีแล้ว เขาอยากคุยกับทั้งสองคน อันจนาตกใจที่เห็นทั้งสามคนอยู่ด้วยกัน อาทิตยะไม่ควรสารภาพความในใจของเขาต่อหน้าอาร์ชาดและโซยา อันจนาเข้าไปขัดจังหวะ และแกล้งดึงอาร์ชาดไปแนะนำให้รู้จักกับฮาร์ซ โซยาจะเดินออกไปเช่นกัน และขอขนนกยูงซึ่งเป็นสัญญลักษณ์เทศกาลจัณมาสตามิจากอาทิตยะ อาทิตยะให้ขนนกยูงกับโซยาและบอกว่าทุกอย่างเป็นของเธอ

.

วาซีมและรสนาอาของขวัญมาให้เด็กๆ เพราะรู้ว่าอันจนาทำบริจาคในวันจัณมาสตามิ อาร์จุนช่วยถือกล่องของขวัย เขาแปลกใจที่นูร์ไม่มาด้วย แม่ของอาร์ชาดมาถึงพอดี วาซีมหันไปทักทายอะมีนา ฮาร์ซและอันจนาออกมาต้อนรับแขก อันจนาแสร้งทำดีต่อหน้าและขอโทษพ่อแม่ของโซยาที่เธอหยาบคายกับโซยา รสนาบอกให้ลืมเรื่องในอดีตและเริ่มตันใหม่ ฮาร์ซชวนทุกคนไปกินของหวาน อันจนาหันไปเห็น อาทิตยะ โซยา และอาร์ชาร์ดรวมตัวกันอีก อันจนาหาเรื่องขัดจังหวะ และบอกอาร์จุนให้ประกาศการแสดงของเด็กๆ

.

อาทิตยะกำลังบอกโซยาและอาร์ชาดเรื่องที่ตัวเองโทรศัพท์ จนทำให้พวกเขาต้องไปที่โรงพยาบาล แต่อาร์ชาดเข้าใจผิด คิดว่าอาทิตยะกำลังจะขอบคุณตนที่พาตำรวจไปช่วยเขาออกมาได้ทันเวลา อาร์ชาดบอกว่าไม่เป็นไรไม่ใช่เรื่องใหญ่ ส่วนโซยาก็ขอบคุณที่อาทิตยะไปช่วยเธอได้ทันเวลา อาทิตยะไม่ได้พูดในสิ่งที่เขาอยากจะบอก นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนอื่นเข้ามาอยู่ในความเป็นเรา อาร์ชาดเห็นด้วยกับโซยา อาทิตยะก็ควรขอบคุณเราด้วยเช่นกัน เพราะเราพาเขามาส่งที่บ้านตอนที่เขาบาดเจ็บ พวกเราทุกคนควรขอบคุณกันมากๆ อาทิตยะพยายามจะว่า สิ่งที่เขากำลังจะพูดไม่ใช่เรื่องนี้

.

อาทิตยะกำลังจะบอกความจริง แต่อาร์จุนเรียกทุกคนให้หันไป และประกาศว่าต่อไปเป็นการแสดงของเด็กๆ จากมูลนิธิอาชา ทุกคนหันไปสนใจการแสดงบนเวที อาทิตยะพลาดโอกาสที่จะบอกความจริง พอจบการแสดง อันจนาก็รีบเข้ามาขัดจังหวะด้วยการลากอาทิตยะไปดูหม้อดินฮันดีที่เธอเตรียมไว้ให้เขา อันจนาบอกว่าสีแดงเป็นของอาทิตยะ สีน้ำเงินเป็นของอาร์จุน อาทิตยะดีใจดะฮี-ฮันดีเป็นเทศกาลโปรดของเขา เพราะแม่จะตกแต่งหม้อฮันดีสีแดงและน้ำเงินเหล่านี้ด้วยตัวเอง อันจนาสั่งวิกเตอร์ให้เอาหม้อฮันดีไปไว้ข้างนอก ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 22/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.22 น. ทางช่อง 8