รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 50 วันที่ 4 มิ.ย. 62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 50 วันที่ 4 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 50 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 50 ดูย้อนหลัง 4 มิถุนายน 2562

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 50 พาร์ทที่ 2

อาทิตยะโทรไปบอกอาร์จุนว่าราจวีร์ลักพาตัวโซยา และแอบวางระเบิดในบ้าน แต่ไม่รู้ว่าเขาวางระเบิดไว้ที่ไหน แต่ราจวีร์พูดอย่างมีเงื่อนงำว่า ตราบใดที่เสียงเพลงยังคงดังอยู่ และปาร์ตี้ยังไม่เลิกทุกคนจะปลอดภัย อาทิตยะบอกอาร์จุนว่าอย่าปิดเพลงจนกว่าเขาจะกลับไป อาร์จุนเล่าให้นูร์ฟังและขอให้นูร์ช่วย อันจนารู้สึกว่าเสียงเพลงดังเกินไป และเดินไปเพื่อปิดเพลง อาร์จุนรีบห้ามเอาไว้ อันจนาสงสัยว่าทำไม อาร์จุนแก้ตัวว่าทุกคนกำลังสนุก อีกอย่างเขาจะขึ้นไปทำการแสดงบนเวทีกับนูร์

.

อันจนามองนูร์อย่างไม่พอใจ อาร์จุนรีบขึ้นไปบนเวทีและประกาศว่าต่อไปการแสดงพิเศษสำหรับคุณทุกคน เขาจะแสดงกับเพื่อนคนพิเศษของเขา นูร์ ซิดดิกิ นูร์ตั้งตัวแทบไม่ติด แต่ก็คิดในใจว่าจะต้องช่วยอาร์จุนช่วยชีวิตทุกๆคน อันจนามองนูร์อย่างเขม่น อาร์จุนกับนูร์ และทีมแดนซ์เซอร์ ขึ้นไปเต้นบนเวที แขกในงานเพลิดเพลินกับการแสดงนี้มาก

อาทิตยะขับรถมาที่ไซด์งานที่กำลังก่อสร้าง พอเห็นไฟกำลังกระพริบก็นึกถึงคำบอกใบ้ของราจวีร์ “แสดงแสงสว่างของเธอในความมืด” อาทิตยะมั่นใจว่าโซยาต้องอยู่แถวนี้ อาทิตยะวิ่งขึ้นไปชั้นบนของอาคาร เวลาเดียวกัน แท้งค์น้ำที่โซยาถูกขังไว้ข้างใน ระดับน้ำกำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โซยาพยายามร้องให้คนช่วยแต่ถูกมัดมือมัดปากเอาไว้ อาทิตยะอยู่บนดาดฟ้าแถวนั้น แต่เขาไม่ได้ยินเสียงอะไร อาทิตยะคิดว่าตัวเองกำลังเสียเวลาเปล่า โซยาคงไม่ได้อยู่แถวนี้ อาทิตยะวิ่งลงมาข้างล่าง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.50 ตอนที่ 50 Bepannaah

ที่สถานตำรวจ วาซีมกำลังแจ้งความและทะเลาะกับตำรวจเหมือนเคย ราจวีร์กำลังรอดูผลงานของตัวเองจากกล้องวงจรปิด และเห็นอาทิตยะกำลังเดินลงไปจากดาดฟ้า ราจวีมั่นใจว่าโซยาจะต้องตาย .. ฮาร์ซเข้าไปต่อว่าอาร์จุนที่ไม่ยอมหรี่เสียงดนตรี นี่มันเป็นปาร์ตี้อีด ไม่ใช่เทศกาลดนตรีที่จะเปิดเพลงทั้งคืน อาร์จุนทำท่าไม่อยากให้งานเลี้ยงเลิก มันเป็นปาร์ตี้ที่ดีและทุกคนกำลังดิ่มกินอย่างมีความสุข อาร์จุนขอร้องพ่อ ขอต่อเวลาไปอีกสักนิด ฮาร์ซตามใจลูก นูร์ถามอาร์จุนว่าเจออะบ้างหรือยัง

.

อาร์จุนโทรไปถามอาทิตยะว่าเขาเจออะไรบ้างหรือยัง อาทิตยะบอกว่ายังไม่เจอ นูร์แย่งโทรศัพท์มาคุยและบอกอาทิตยะให้หาโซยาให้เจอ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับโซยาจะถือว่าเป็นความผิดของเขา ราจวีร์เป็นปฏิปักษ์ต่อครอบครัวของเขา แต่โซยามีปัญหาเพราะความเป็นศัตรูนี้ อาทิตยะกดวางสายและจะไปตามหาโซยาที่อื่น เวลาเดียวกันระดับน้ำท่วมถึงปากโซยา โซยาร้องตะโกนอย่างสุดชีวิต อาทิตยะเข้าไปนั่งในรถแต่ปรากฎว่าเขาลืมกุญแจรถไว้ที่ไหนสักแห่ง อาทิตยะวิ่งกลับขึ้นไปหากุญแจรถที่บนดาดฟ้า

.

อาทิตยะหยิบกุญแจรถที่ตกอยู่ที่พื้น และบังเอิญเหลือบไปเห็นสร้อยคอของโซยาที่ตกอยู่ไม่ไกล อาทิตยะจำได้ว่าสร้อยเส้นนี้เป็นของโซยา อาทิตยะตะโกนเรียกโซยา โซยากำลังจะจมน้ำและได้ยินเสียงเรียกของอาทิตยะ โซยาพุ่งขึ้นมาบนผิวน้ำและพยายามเรียกอาทิตยะ อาทิตยะได้ยินเสียงโซยาดังออกมาจากแท้งน้ำ เขาบอกโซยาให้เข้มแข็งเอาไว้

.

อันจานาบ่นกับฮาร์ซว่าอาร์จุนคุยกับนูร์มากเกิดไปแล้ว ฮาร์ซบอกว่าเขาจะไปปิดเพลง ราจวีร์เห็นจากกล้องวงปิดและลุ้นให้ฮาร์ซรีบปิดไวๆ เอาเลยมิสเตอร์ฮูดา! เปลี่ยนระดับเสียงต่ำกว่า 20 เพื่อที่เขาจะได้เห็นดอกไม้ไฟที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา! อาร์จุนวิ่งมาตระครุบมือพ่อเอาไว้และบอกพ่อว่ามีลูกค้าในงานอยากจะคุยด้วย ฮาร์ซเดินออกไป อาร์จุนดึงปุ่มวอลลุ่มกลับไปอยู่ที่เดิม ราจวีร์หงุดหงิดที่ถูกขัดจังหวะ

.

ราจวีร์เริ่มกุมขมับที่แผนของเขายังไม่สำเร็จเสียที ราจวีร์เปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัวที่อยู่บนดาดฟ้า อาทิตยะปีนขึ้นไปบนแท็งค์แล้วเรียบร้อย อาทิตยะพยายามเปิดฝาปิดแท็งค์น้ำที่ถูกล็อคด้วยกุญแจ อาทิตยะใช้ก้อนหินทุบกุญแจและพูดปลอบโซยาให้เข้มแข็งเอาไว้ ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซกลับมาโวยวายอาร์จุน ลูกค้าคนไหนที่จะให้เขาไปคุยด้วย อาร์จุนชี้ไปมั่วๆและผลักหลังพ่อให้เดินออกไป ราจวีร์เริ่มกุมขมับที่แผนของเขายังไม่สำเร็จเสียที

.

วาซีมและรสนากำลังเครียด วาซีมบอกว่าบางทีฮาร์ซอาจจะพูดถูก มันจะดีกว่าถ้าเราออกจากเมืองนี้ นี่ไม่ใช่เมืองสำหรับคนดีๆ เมื่อเราพบโซยา เราจะไปจากเมืองนี้ เราจะไม่อยู่ที่นี่ รสนาปลอบใจว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย ที่บ้านฮูดา อันจนาต่อว่าอาร์จุน เกิดอะไรขึ้นกับเขา ทำไมเขาถึงหมกมุ่นกับเรื่องปาร์ตี้นี้มากๆ? หรือว่าเขาอยากจะเต้นกับผู้หญิงคนนั้น อาร์จุนแกล้งพูดตลก บอกว่าเขาอยากเต้นกับแม่ อาร์จุนดึงอันจนากับฮาร์ซให้ไปเต้นด้วยกัน

.

ที่ดาดฟ้า อาทิตยะพังกุญแจได้สำเร็จ ราจวีร์หัวเสียมาก อาทิตยะเปิดฝาแท็งค์น้ำแล้วกระโดดลงไปช่วยโซยา ราจวีร์บอกว่ามันเป็นความผิดพลาดของเขา เขาประเมินอาทิตยะ ฮูดา ต่ำเกินไป เขาฉลาดเหมือนพ่อของเขา แต่อาทิตยะยังไม่รู้อะไร เขาช่วยโซยาให้รอด แต่อาทิตยะจะช่วยครอบครัวของตัวเองได้อย่างไร เพราะในขณะที่เขากลับไปถึงบ้านเพื่อช่วยครอบครัวของเขา จนกว่าจะถึงเวลานั้น บ้านของเขาอาจจะไม่อยู่ที่นั่นอีกต่อไป

.

อาทิตยะช่วยโซยาออกมาจากแท็งค์ได้สำเร็จ และจะพาเธอไปโรงพยาบาล โซยาบอกว่าพวกเขาต้องกลับไปที่บ้านเดี๋ยวนี้ ราจวีร์วางระเบิดไว้ในระบบเครื่องเสียง อาทิตยะรีบอุ้มโซยาไปที่รถ ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 04/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ