กรรณะ สุริยบุตร EP.99 วันที่ 24 ส.ค. 64 ตอนที่ 99

ซีรีส์อินเดีย กรรณะ สุริยบุตร EP.99 วันที่ 24 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 99

กรรณะ สุริยบุตร EP.99 วันที่ 24 ส.ค. 64

เรื่องย่อ กรรณะ สุริยบุตร ตอนที่ 99

พระกฤษณะบอกอรชุนให้ยิงกรรณะ เพื่อปลดปล่อยวิญญาณจากชีวิตที่ผิดบาปของเขา ศรอัญชลิกะพุ่งเข้าที่หน้าอกของกรรณะแล้วแทงเข้าที่คอ กรรณะล้มลง ยุธิษฐิระ ภีมะ นกุล สหเทพรีบตะโกนบอกอรชุนว่ากรรณะเป็นพี่ชายของพวกเขา อรชุนตกใจมาก ยุธิษฐิระร้องไห้ประคองศีรษะของกรรณะวางบนตักแล้วถามว่าทำไมถึงไม่บอกว่าเป็นพี่ชายของพวกเขา

.

ภีมะร่ำไห้ด้วยความรู้สึกผิดถามว่าทำไมกรรณะถึงไม่เคยปริปากเวลาที่ตนเหยียดหยามพี่ชายของตนเองว่าเป็นวรรณศูทร ทุรโยธน์มาถึงและยืนมองอย่างเงียบๆ อรชุนร้องไห้จะเดินไปหากรรณะ และแล้วอรชุนก็นึกถึงคำพูดของพระกฤษณะที่สั่งให้เขาฆ่ากรรณะตั้งหลายครั้งโดยบอกว่าเขาไม่ได้ทำบาป เพราะเขากำลังปลดปล่อยกรรณะจากภาระที่หนักอึ้ง อรชุนนึกโกรธ และหันไปต่อว่าพระกฤษณะที่รู้ทุกอย่าง แต่กลับปล่อยให้เขาสังหารพี่ชายของตนเอง พระกฤษณะอธิบายว่ากรรณะเดินผิดทาง และอรชุนเพิ่งปลดปล่อยกรรณะจากความเจ็บปวดของเขา อรชุนเข้าใจแต่ยังทำใจไม่ได้

นางกุนตีร้องไห้อย่างหนักและขอโทษกรรณะที่ไม่เคยได้ดูแล กรรณะพูดในใจด้วยความเจ็บปวดและความเศร้าโศกในดวงตาของเขา กรรณะขอให้นางกุนตีหยุดร้องไห้ และให้อภัยนางกุนตีสำหรับความทุกข์ยากที่เขาต้องเผชิญมาจนถึงตอนนี้ ศกุนิ ราธา อธิรัฐ ไวศาลี เข้ามาดูใจ กรรณะขอโทษไวศาลีที่สามารถทำตามสัญญาที่บอกว่าจะอยู่ด้วยกันทั้งชีวิต กรรณะขอให้ทุกคนหยุดร้องไห้ ท้าวศัลยะสำนึกผิดและขอโทษกรรณะและเดินไปหยิบคันธนูมาให้

.

กรรณะยิงธนูขึ้นฟ้ากลายเป็นน้ำที่ตกลงมาชำระร่างของเขา อรชุนร้องไห้เสียใจ ทุรโยธน์เดินเข้ามาใกล้ กรรณะบอกทุรโยธน์ว่าตนทำตามสัญญาแล้ว บุตรนางกุนตีอย่างน้อยหนึ่งคนจะต้องตายในวันนี้ ทุรโยธน์โกรธจัด บอกว่ากรรณะหักหลังตน ภีมะโมโหแต่ยุธิษฐิระห้ามเอาไว้ ทุรโยธน์กล่าวหากรรณะว่าทรยศตนตั้งแต่ต้น กรรณะทำทีเข้ามาผูกมิตรกับเขา แต่ความจริงแล้วคอยช่วยปาณฑพเสมอ กรรณะได้แต่ส่ายหน้า

.

ทุรโยธน์ต่อว่ากรรณะอย่างหนัก แต่สิ่งที่เขาแสดงออกมาทั้งหมดเป็นเพราะกำลังเสียใจจนสติแตกนั่นเอง ทุรโยธน์น้ำตาไหลเอ่อ ขอร้องนกุลกับสหเทพให้ช่วยรักษากรรณะเพราะทั้งคู่เป็นเทพที่เคยรักษากรรณะมาแล้ว นกุลกับสหเทพจนปัญญา ทุรโยธน์หันไปอ้อนวอนภีมะและอรชุน ทุรโยธน์ขอร้องทุกคนที่อยู่ที่นั่น และยกมือไหว้เทราปตีกับยุธิษฐิระให้ช่วย

.

ทุรโยธน์เกลียดพี่น้องปาณฑพมาก แต่ตอนนี้กลับยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งยกมือไหว้ศัตรู ทุรโยธน์ร้องไห้สะอึกสะอื้นอ้อนวอนกรรณะไม่ให้ทิ้งตนไว้ตามลำพัง ทุกคนยืนมองอย่างเวทนา เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมซีรีส์ กรรณะ สุริยบุตร 24/08/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง กรรณะสุริยบุตร EP.99 ตอนที่ 99