อีสา รวีช่วงโชติ EP.37 EP.38 วันที่ 1 ก.ค.64 ตอนที่ 37- ตอนจบ

ดูย้อนหลัง อีสา รวีช่วงโชติ EP.37 EP.38 วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 37 – ตอนที่ 38

อีสา รวีช่วงโชติ EP.34 – Full HD

อีสา รวีช่วงโชติ EP.37 EP.38 วันที่ 1 ก.ค. 64 

เรื่องย่อ อีสา รวีช่วงโชติ ตอนที่ 37-38 (ตอนจบ)

หลังเกิดเรื่องวุ่นวายในงานแต่งงาน ทำให้หม่อมพริ้มรู้ความจริงเรื่องที่สวาทโฉมท้องก่อนแต่ง ทางด้านเฉิดฉวีกับนายพลสันทนารู้ความจริงว่าชายรวีเป็นลูกของสา ชายรวีฟื้นขึ้นมาและรู้ว่าสาเป็นแม่แท้ๆ ด้วยจิตใจงดงามทำให้คุณชายรวีไม่ได้โกรธ หรือรังเกียจที่มีแม่อย่างสา แต่กลับดีใจด้วยซ้ำที่ได้รู้ความจริง และชายรวีก็ยังรักหม่อมพริ้มแม่ที่เลี้ยงดูมาเหมือนเดิม เฉิดฉวีรับไม่ได้ที่คุณชายรวีเป็นลูกขี้ข้า หัวเด็ดตีนขาดก็จะไม่ยอมให้ลูกสาวแต่งงานกับคุณชายรวี หม่อมพริ้มไม่ยึดติดกับวังรวีวาร แต่ขอให้ชายรวีเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง

หลังจากชายรวีอาการดีขึ้น สันทนานัดเคลียร์เรื่องค้างคา ก่อนตกลงกันด้วยความเข้าใจและยกเลิกงานแต่งในที่สุด สันทนาชื่นชมในตัวคุณชายรวี และอดเสียดายที่ไม่ได้เป็นลูกเขย เพราะสวาทโฉมไม่ยอม แต่ถึงยังไงสันทนายังยืนยันจะช่วยพาโสภิตกลับคืนมา พร้อมคืนวังรวีวารให้เพราะเห็นว่าไม่มีใครคู่ควรเท่ากับคุณชายรวี ในที่สุดโสภิตก็ได้รับการช่วยเหลือกลับคืนสู่อ้อมกอดรวีวาร ส่วนท่าน หลังผ่าตัดก็ยังอาการโคม่า และท่านไม่เคยแต่ะต้องตัวโสภิตแม้แต่น้อย ครอบครัวรวีวารกลับมามีความสุขอย่างพร้อมเพียง โสภิตมีใจสว่างเป็นเพื่อนทำให้จิตใจดีขึ้นเป็นลำดับ สันทนากับสายังสานต่อความสัมพันธ์ฉันผัวเมีย และสากลายเป็นคนที่สันทนารัก เพราะอยู่ด้วยแล้วมีความสุข

.

หม่อมพริ้มขอร้องให้สาเลิกกับสันทนาเพื่อลูกเพื่อตัวเอง และกลับมาอยู่ด้วยกันที่วังรวีวาร สาคิดหนักอยู่หลายวันก่อนตัดสินใจบอกลาสันทนา ทั้งสองคนจากกันด้วยดี สันทนายอมกลับไปเป็นสามีที่ดีของเฉิดฉวีตามคำแน่ะนำของสา สากลับคืนสู่วังวรีวารเพื่อทำให้ลูกๆภาคภูมิใจในตัวเธอ ติดตามชมละคร อีสา รวีช่วงโชติ 01/07/64 วันพฤหัสบดี เวลา 14.30 น. และ 15.30 น. ทางช่อง one31

อีสา รวีช่วงโชติ EP.37 EP.38 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 38