อีสา รวีช่วงโชติ EP.35 EP.36 วันที่ 30 มิ.ย.64 ตอนที่ 35-36

ดูย้อนหลัง อีสา รวีช่วงโชติ EP.35 EP.36 วันที่ 30 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 35 – ตอนที่ 36

อีสา รวีช่วงโชติ EP.36 – Full HD

อีสา รวีช่วงโชติ EP.35 EP.36 รีรัน 30 มิ.ย. 64 

เรื่องย่อ อีสา รวีช่วงโชติ ตอนที่ 35-36

สวาทโฉมมีอาการแพ้ท้อง เฉิดฉวีจับได้ว่าที่ลูกสาวหนีกลับเมืองไทยเพราะท้องกับศิวพจน์ แต่ศิวพจน์ปฏิเสธไม่ยอมรับลูก ทำให้สวาทโฉมโกรธจนหนีกลับเมืองไทย นายพลสันทนาจะไปเอาเรื่องศิวพจน์ แต่สวาทโฉมห้ามเอาไว้ นายพลสันทนาต้องหาทางออกด้วยการหาพ่อให้กับหลานในท้อง เพื่อรักษาหน้าตัวเอง นายพลสันทนากับเฉิดฉวียื่นข้อเสนอให้กับชายรวีผ่านหญิงจิ๋ม หากชายรวียอมแต่งงานกับแหวว ชายรวีจะได้วังคืนพร้อมช่วยโสภิตให้เป็นอิสระ ชายรวีหมดหนทางเลยจำยอมรับข้อเสนอของสันทนา สาตกใจ แต่พอรู้เหตุผลก็ได้แต่ทำใจและสงสารลูก ก่อนถึงวันแต่งงาน สวาทโฉมบังเอิญพบกับศิวพจน์ พ่อตัวจริงของลูกในท้อง ศิวพจน์สำนึกผิดกลับมาขอโอกาสแต่ทุกอย่างสายเกินไปเสียแล้ว เพราะสวาทโฉมต้องเข้าพิธีแต่งงานกับชายรวีในวันพรุ่งนี้

.

ในวันแต่งงานของชายรวีกับสวาทโฉม สันทนาตกลงทำสัญญากับชายรวีเสร็จเรียบร้อย ศิวพจน์บุกงานแต่งเพราะจะไม่ยอมให้ใครมาพรากลูกพรากเมีย พร้อมประกาศต่อหน้าแขกมากมายว่าเขาเป็นคนรักตัวจริงของสวาทโฉม สันทนาโกรธมากสั่งทหารจับตัวศิวพจน์ แต่สวาทโฉมไม่ยอม ศิวพจน์ตัดสินใจแย่งปืนจากทหารมาขู่ชายรวีให้ปล่อยตัวสวาทโฉม จนเกิดเหตุชุลมุน ชายรวีตัดสินใจปล่อยตัวสวาทโฉม แต่ลูกน้องของสันทนาพุ่งเข้าไปจับตัวศิวพจน์ทำให้สวาทโฉมเสียหลัก สวาทโฉมล้มลงกระแทกพื้นจนตกเลือด ศิวพจน์ตกใจจนทำปืนลั่นใส่ชายรวี

.

ชายรวีถูกยิงเข้าจุดสำคัญจำต้องผ่าตัดด่วน ในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผย เมื่อชายรวีเสียเลือดมากและต้องการเลือดกรุ๊ปพิเศษ และสาเป็นคนเดียวที่มีกรุ๊ปเลือดตรงกับชายรวี เมื่อชายรวีฟื้นขึ้นมา หม่อมพริ้มจึงตัดสินใจบอกความจริงว่าสาเป็นแม่แท้ๆ ชายรวีไม่ได้โกรธหรือรังเกียจที่มีแม่อย่างสาเลย แต่ดีใจด้วยซ้ำที่ได้รู้ความจริง และก็ยังรักหม่อมพริ้มแม่ที่เลี้ยงดูมาเหมือนเดิม ส่วนสวาทโฉมไม่สามารถยื้อลูกไว้ได้ ติดตามชมละคร อีสา รวีช่วงโชติ วันพุธ 30/06/64 เวลา 14.30 น. และ 15.30 น. ทางช่อง one31

อีสา รวีช่วงโชติ EP.35 EP.36 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 36