อีสา รวีช่วงโชติ EP.33 EP.34 วันที่ 29 มิ.ย.64 ตอนที่ 33-34

ดูย้อนหลัง อีสา รวีช่วงโชติ EP.33 EP.34 วันที่ 29 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 33 – ตอนที่ 34

อีสา รวีช่วงโชติ EP.34 – Full HD

อีสา รวีช่วงโชติ EP.33 EP.34 วันที่ 29 มิ.ย. 64 

เรื่องย่อ อีสา รวีช่วงโชติ ตอนที่ 33-34

สันทนาต้องส่งตัวโสภิตไปให้ท่านในวันคล้ายวันเกิดที่จะถึง สาทุกข์ใจ แต่ก็เข้าใจสันทนาดี ในที่สุดสาก็ยอมบอกชายรวีว่าโสภิตเป็นลูกของสา เพราะไม่ต้องการให้โสภิตที่มีศักดิ์เป็นน้า แต่งงานกับหลาน ชิษณุบอกยกเลิกการแต่งงานหลังรู้ความจริงจากชายรวี ชิษณุหนีความเจ็บปวดไปอยู่ต่างจังหวัด โสภิตไม่รู้เรื่องจึงยังเฝ้ารอคอยการกลับมาของชิษณุด้วยความรักและเป็นห่วง หม่อมพริ้มสงสัยว่าทำไมจู่ๆ ชิษณุถึงบอกยกเลิกงานแต่ง ชายรวีตัดสินใจบอกความจริงกับหม่อมพริ้มว่าโสภิตเป็นของลูกสากับท่านพ่อ หม่อมพริ้มกับเจิมแทบช็อก แต่ตัดสินใจไม่บอกความจริงกับโสภิตเพราะกลัวเธอรับไม่ได้ โสภิตรู้ที่อยู่ของชิษณุตัดสินใจไปหา ทุกคนรู้ว่าโสภิตหายไปเริ่มเป็นห่วง ใจสว่างเพิ่งคุยกับปรมัตถ์จึงมั่นใจว่าโสภิตไปหาชิษณุเลยชวนชายรวีไปตามหา

.

อัญมณีอดีตคนรักกำลังกอดลาชิษณุเพื่อลากลับกรุงเทพ โสภิตมาเห็นจังหวะนั้นเข้าพอดี เลยเข้าใจผิดคิดว่าชิษณุมีคนอื่น โสภิตข้บรถเตลิดหนีทำให้รถเสียหลักชนกับต้นไม้หมดสติ ใจสว่างกับชายรวีมาพบช่วยพากลับกรุงเทพ หม่อมพริ้มตัดสินใจบอกความจริงกับโสภิต โสภิตรู้ความจริงถึงกับช็อก ที่ผู้หญิงที่ตัวเองดูแคลนมาตลอดกลายเป็นแม่ผู้ให้กำเนิด ในขณะที่โสภิตยังสับสน ไม่รู้ชะตากรรมของตนเอง วันเกิดของสันทนามาถึง สาแต่งตัวสวยไปร่วมงานแต่แอบซุกปืนลงในกระเป๋าเพราะรู้ว่าท่านคือเจ้าภาพงานนี้ ใจสว่างมีลางสังหรณ์ไม่ดีจึงรีบโทรหาชายรวี ชายรวีร้อนใจรีบตามหาสา หญิงจิ๋มมาร่วมงานวันเกิดของสันทนา พอเห็นชายรวีจึงเรียกมาร่วมโต๊ะ สันทนามาทักชายรวีบอกว่าท่านต้องการพบ เฉิดฉวีนึกสนใจอยากได้ชายรวีมาเป็นลูกเขย

.

ท่านส่งทหารหลายนายไปรับตัวโสภิต หม่อมพริ้มตกใจพยายามขัดขวาง สาขอพบท่านเป็นการส่วนตัวก่อนที่ทหารจะนำตัวโสภิตมาถึง ท่านพอใจในตัวสาแต่ยังยืนยันว่าจะเอาตัวโสภิต ทหารนำตัวโสภิตมาถึง โสภิตที่คิดได้กราบอ้อนวอนขอให้ท่านปล่อยตัว สาตัดสินใจยิงเพื่อปกป้องลูกแต่กระสุนไม่โดนใคร ท่านสั่งทหารจับตัวสาด้วยความโกรธ โสภิตเข้าแย่งปืนก่อนขู่ฆ่าตัวตายแลกกับชีวิตแม่ วินาทีนั้น ทุกคนในห้องรวมถึงชายรวีต่างพากันเงียบกริบ ท่านยอมปล่อยสาเพราะเห็นแก่โสภิต ยายเจิมช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้สมองกลับกลายเป็นคนหลงลืม พูดจาเพ้อเจ้อ อีสามันท้องลูกชายถวายท่าน คำพูดของเจิมทำให้ชายรวีเริ่มสงสัย แต่ชายรวียังไม่ทันรู้ความจริง เจิมก็มาสิ้นใจไปเสียก่อน

.

ด้านโสภิต ท่านเกิดป่วยต้องผ่าตัดด่วนทำให้โสภิตรอดตัวไปได้อีกหลายวัน ชิษณุมาร่วมงานศพยายเจิม พร้อมบอกข่าวดีเรื่องแต่งงานระหว่างเขากับอัญมณีอดีตคนรักที่บังเอิญมาพบกันอีกครั้งในที่ทำงาน ศุภลักษณ์ไม่เห็นด้วยกับลูกชายแต่สุดท้ายก็ต้องทำใจยอมรับว่าที่ลูกสะไภ้ ชายรวีเก็บเอาคำพูดเจิมไปคิด และตัดสินใจถามหวน หวนมีพิรุธทำให้ชายรวียิ่งสงสัย วังรวีวารใกล้ถูกยึดในอีกไม่ช้า หม่อมพริ้มตัดสินใจบอกชายรวีเพื่อให้เธอตัดสินใจว่าจะจัดการยังไงกับเรื่องนี้ ชายรวีคิดหนักเพราะไม่รู้จะหาเงินจำนวนมากมาปลดจำนองได้ยังไง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร  ติดตามชมละคร อีสา รวีช่วงโชติ วันจันทร์ 29/06/64 รีรัน เวลา เวลา 14.30 น. และ 15.30 น. ทางช่อง one31

อีสา รวีช่วงโชติ EP.33 EP.34 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 34