อีสา รวีช่วงโชติ EP.29 EP.30 วันที่ 25 มิ.ย.64 ตอนที่ 29-30

ดูย้อนหลัง อีสา รวีช่วงโชติ EP.29 EP.30 วันที่ 25 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 29 – ตอนที่ 30

อีสา รวีช่วงโชติ EP.30 – Full HD

อีสา รวีช่วงโชติ EP.29 EP.30 วันที่ 25 มิ.ย. 64 

เรื่องย่อ อีสา รวีช่วงโชติ ตอนที่ 29-30

หม่อมพริ้มเริ่มสงสัยว่าโสภิตอาจเป็นลูกของคุณหญิงโสภา เลยมอบหน้าที่ให้ชายรวีไปเค้นเอาความจริงจากสา สารู้ดีว่าลูกคงไม่ยอมรับในตัวเธอ เลยจำใจโกหกว่าโสภิตเป็นลูกของคุณหญิงโสภา หม่อมพริ้มจึงขอโสภิตมาดูแล โสภิตกลายเป็นสมาชิกวังวรีวารไปทันที ชิษณุลูกพี่ลูกน้องตกหลุมรักโสภิตตั้งแต่แรกพบ โสภิตเองก็มีใจให้กับชิษณุ ทั้งคู่ตัดสินใจแอบคบกันเงียบๆ เพราะถ้าหม่อมพริ้มรู้ก็คงไม่ยอม หม่อมพริ้มบอกความจริงกับโสภิตพิไลว่าจริงๆ แล้วสาไม่ใช่ญาติ แต่เป็นเพียงบ่าวที่ชักนำให้แม่ของเธอหนีตามผู้ชายไป โสภิตยิ่งโกรธและเกลียดสามาก ทำให้สายิ่งเสียใจที่ถูกพรากจากลูกทั้งสอง สาเกือบจะฆ่าตัวตายเพราะความเสียใจ แต่ทันใดนั้นสาก็นึกถึงพระรัตนตรัยขึ้นมาจึงทำให้สาหยุดความคิดนั้น สาตัดสินใจบวชชี โดยมีเพ็ญศรีช่วยจัดการเรื่องไนท์คลับให้

.

หลังจากบวชชีก็ทำให้สามีจิตใจที่สงบขึ้น และหลุดพ้นจากกิเลสตัณหา โสภิตติดชิษณุแจไม่ยอมไปหาสาที่วัด ชายรวีไปสอนพิเศษที่จุฬา เห็นชิษณุรับส่งโสภิตเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แม่ชีสาจิตใจสงบอยู่ได้ไม่นาน ด้วยนิสัยเดิมของสาที่ติดหลงในกิเลส ความเย้ายวนต่างๆ ก็ทำให้สาตัดสินใจสึกออกมา สากลับไปที่วังรวีวารอีกครั้ง เพื่อไปกราบหม่อมพริ้ม โสภิตเย็นชากับสา เพราะยังไม่หายโกรธ ที่สาเป็นต้นเหตุให้คุณหญิงโสภาแม่ของเธอ ต้องมีชีวิตที่ยากลำบาก ทำให้สาเสียใจมาก ส่วนคุณชายรวีนั้นรู้เพียงว่า สาเคยเป็นหม่อมคนหนึ่งของท่านพ่อ แต่ก็ยังรักและดีกับสาเสมอ ความอ่อนโยนและเมตตาของชายรวี เป็นเสมือนน้ำทิพย์ชะโลมใจสา

.

สาตัดสินใจเลิกทำไนท์คลับ หันมาเปิดร้านทำผมตัดเสื้อ เพราะเห็นแก่โสภิต ว่าจะได้ไม่ต้องอับอายคนที่มีแม่เป็นคนกลางคืน และได้คุณชมช่างทำผมชายใจหญิงกับเพ็ญศรีเป็นช่างใหญ่ สาแต่งตัวสวยคอยต้อนรับลูกค้า ทำให้ชีวิตกลับมามีสีสันขึ้นอีกครั้ง สาชวนใจสว่างลูกสาวของแป้นให้มาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ใจสว่างเรียนอยู่คณะเดียวกับโสภิตพิไล และสาเองก็มีใจสว่างเป็นเพื่อนปรับทุกข์เรื่องโสภิตพิไล ความรักของโสภิตกับชิษณุเริ่มสุกงอม ชิษณุตัดสินใจขอโสภิตแต่งงาน แต่แล้วความลับที่ปิดบังก็ถูกเปิดเผย เมื่อหม่อมพริ้มจับได้ว่าโสภิตกับชิษณุแอบคบกัน  ติดตามชมละคร อีสา รวีช่วงโชติ 25/06/64 รีรัน วันศุกร์ เวลา เวลา 14.30 น. และ 15.30 น. ทางช่อง one31

อีสา รวีช่วงโชติ EP.29 EP.30 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 30