อีสา รวีช่วงโชติ EP.7 EP.8 วันที่ 10 มิ.ย. 64 ตอนที่ 7-8

ดูย้อนหลัง อีสา รวีช่วงโชติ EP.7 EP.8 วันที่ 10 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 7 – ตอนที่ 8

อีสา รวีช่วงโชติ EP.8 – Full HD

อีสา รวีช่วงโชติ EP.7 EP.8 วันที่ 10 มิ.ย. 64 

เรื่องย่อ อีสา รวีช่วงโชติ ตอนที่ 7-8

หม่อมพริ้มจัดแจงให้คุณหญิงโสภาแต่งงาน และต้องย้ายไปอยู่ฝรั่งเศสในอีกสามเดือน แต่คุณหญิงโสภารักสมศักดิ์จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่สาบังเอิญมาเห็นเสียก่อน และช่วยเอาไว้ สาบอกว่าถ้าคุณหญิงโสภาฆ่าตัวตายจมีคนเสียใจถึง 2 คน คือ หม่อมพริ้ม และสมศักดิ์ ถ้าจะคิดสั้นอย่างนี้สู้หนีไปกับสมศักดิ์ไม่ดีกว่าหรือ คุณหญิงโสภาเลยชวนสาให้หนีไปด้วยกัน สาที่กำลังตั้งท้องตกกระไดพลอยโจน หม่อมพริ้มเสียใจมากถึงขั้นตัดแม่ตัดลูก สมศักดิ์พาคุณหญิงโสภาและสาไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อน หม่อมพริ้มแจ้งความจับสมศักดิ์ ทำให้สมศักดิ์ต้องออกจากงาน หม่อมพริ้มส่งคนออกตามหา ทำให้ทั้งสามคนต้องอยู่แบบหลบซ่อนๆ คุณหญิงโสภาเอาเงินที่ติดตัวมาให้สมศักดิ์เป็นค่าใช้จ่าย เพราะสมศักดิ์ยังไม่มีงานทำ สาไม่ชอบใจ เพราะแทนที่สมศักดิ์จะเป็นคนดูแลคุณหญิง

สาท้องแก่ไปซื้อกับข้าวและบังเอิญเจอคนรับใช้จากวังรวีวาร สาไม่อยากให้คุณหญิงลำบาก เลยลองเลียบเคียงอยากให้สมศักดิ์พาคุณหญิงโสภาไปขอขมาหม่อมพริ้ม แต่หม่อมพริ้มจะยอมรับเฉพาะคุณหญิงโสภาเท่านั้น ส่วนสมศักดิ์จะต้องติดคุก หม่อมพริ้มสะกดรอยตามมาเกลี้ยกล่อมให้คุณหญิงโสภากลับไป แต่คุณหญิงโสภาซ่อนตัวอยู่ในบ้านไม่ยอมออกไป เพราะถือว่าลงเรือลำเดียวกันแล้ว ถ้าลำบากก็ต้องลำบากด้วยกัน ทำให้หม่อมพริ้มเสียใจมากที่ลูกเห็นผู้ชายดีกว่า เจิมปลอบใจหม่อมพริ้มว่าข้าวสารกลายเป็นข้าวสุกไปแล้ว คุณหญิงโสภามีสามีไปแล้ว

สมศักดิ์เริ่มรู้สึกว่าตัวเองคิดผิดที่พาคุณหญิงโสภาหนีมา ทำให้ทั้งสามคนต้องลำบาก ฝ่ายคุณหญิงโสภาเป็นหญิงสูงศักดิ์ เลยไม่แสดงออกประเจิดประเจ้อเรื่องความรัก แถมต้องอยู่บ้านร่วมกับคนอื่น ทำให้สมศักดิ์ขัดใจ เพราะเพิ่งแต่งงานข้าวใหม่ปลามัน เงินทองของคุณหญิงโสภาเริ่มร่อยหรอ จนต้องเอาเครื่องประดับไปขาย สาท้องได้ 7 เดือนก็คลอดก่อนกำหนด  ติดตามชม อีสา รวีช่วงโชติ 10/06/64 รีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14:30 น. และ 15:30 น. ทางช่อง one31

อีสา รวีช่วงโชติ EP.7 EP.8 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 7-8